วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ใส่พรรคย้อนกลับไปในโปรโมชั่นของคุณ Online คริสต์มาส

คริสมาสต์เป็นหนึ่งในครั้งที่ดีที่สุดสำหรับผู้ค้าปลีกและสำหรับร้านค้าออนไลน์มันก็ไม่ต่าง มักจะเป็นช่วงคริสต์มาสที่จะทำให้คุณหรือตัวแบ่งเป็นปี มันยากจริงๆแล้วจะแยก'Christmas'ธุรกิจจาก'Christmas'เฉลิมฉลอง ยังไงก็เถอะเราต้องสามารถที่จะผสมผสานองค์ประกอบทั้งสองอย่างในร้านออนไลน์ของเราเพื่อที่เราจะทำให้ยอดขายของเราและยังคงจัดการเพื่อให้ลูกค้าของเราประสบความสุข วิธีที่ดีที่สุดที่จะทำคือการวางสนุกกลับลงไปทั้งหมดและหากเราไม่สามารถมีความสนุกสนานในการนี​​้ฤดูบุคคลที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาทั้งหมดแล้วเมื่อจะเราเคย?

อะไรคือสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อให้ซื้อสินค้ากับเราประสบการณ์ที่สนุกสนาน?

Christmas Songs Online

ของลองดูที่เว็บไซต์ของคุณ ทำไมไม่แต่งตัวขึ้นเพียงเล็กน้อย

คุณสามารถเพิ่มเว็บกราฟิกบางสวย คุณสามารถเพิ่มเพลงคริสต์มาส (แต่ได้รับการเตือนว่าหลายคนที่น่ารำคาญนี้) เพิ่มเล็กน้อยวิดีโอคลิปคริสมาสต์อย่างใดอย่างหนึ่งหรือตลกมีอารมณ์อ่อนไหว เพิ่มบิตน้อยบางเรื่องไม่สำคัญคริสต์มาสพรมตลอดทั้งเว็บไซต์ คุณยังอาจจะสามารถเปิดการทำงานนี้เข้าสู่การแข่งขัน แจกของรางวัลยอดเยี่ยม อะไรเกี่ยวกับหนังสือเล่มสีดาวน์โหลดสำหรับเด็กหรือไม่ ตำรับอาหารสำหรับปรุงอาหารได้หรือไม่ แนวทางในการเตรียมความพร้อมสำหรับอาหารค่ำคริสมาสต์? สิ่งที่คุณใช้ให้แน่ใจว่าจะเกาะติดของชุดรูปแบบของคุณ เพิ่มรายการของขวัญวันคริสต์มาสสำหรับลูกค้าสามารถดาวน์โหลดและทีมงานก็มีบางข้อเสนอแนะของชำร่วยในหน้าแรกของคุณ มีความประสงค์ที่พิมพ์ได้รายการเพื่อให้ลูกค้าสามารถรายการสิ่งที่พวกเขารักจากไซต์ของคุณ หากคุณไม่ได้มีพวกเขาอยู่แล้วทำไมไม่เพิ่มของสมนาคุณให้กับช่วงของคุณหรือไม่ คุณสามารถเสนอบริการห่อของขวัญในเว็บไซต์ของคุณเพื่อให้ประชาชนสามารถซื้อของขวัญเพื่อตรงไปยังผู้รับ

สิ่งที่เกี่ยวกับการกุศล? กระจายค่าความนิยม

มีเหตุผลที่คุณไม่สามารถมีส่วนพิเศษสำหรับการบริจาคไม่ ทำไมไม่คิดว่าเกี่ยวกับการเพิ่มประเภทการขายไปยังเว็บไซต์ของคุณที่ซึ่งผู้คนสามารถบริจาคผ่านทางตะกร้าสินค้าของคุณหรือไม่ มันทำให้ภาพโดยใช้ภาพในหน้าแรกของคุณ มันอาจจะต้นคริสต์มาสที่เรียบง่ายและคุณสามารถเพิ่มการตกแต่งใหม่ในแต่ละครั้งที่บริจาค

ลูกค้าของคุณ. ให้พวกเขาสนุกสนาน

มันคือความสนุกเพื่อนำเสนอลูกค้าของคุณสั่งซื้อเป็นของขวัญวันคริสต์มาส ทำไมไม่ตัดพวกเขาในกระดาษคริสต์มาสหรือผูกไว้กับดิ้น? หากคุณยังไม่ได้ลงในการตัดคุณสามารถนำเสนอรายการในถุงของขวัญคริสต์มาส

คุณมีลูกค้าคนพิเศษที่คุณต้องการดูหลังจาก? พวกเขาอาจสมควรได้รับของขวัญเล็ก ๆ หรืออย่างน้อยการ์ดคริสมาสต์ที่เขียนด้วยลายมือ ส่งการ์ดคริสมาสต์กับทุกคำสั่งซื้อและรวมถึงหนึ่งบัตรกำนัลกัน หากคุณไม่ต้องการส่งการ์ดคริสต์มาสบุคคลคุณสามารถใช้ระบบออนไลน์ของการ์ดที่สร้างแล้วส่งมาให้ทุกคนในรายชื่อผู้รับจดหมายของคุณ

โปรโมชั่นคริสมาสต์

วิธีการเกี่ยวกับของแถมคริสต์มาส ทุกคนชอบความคิดของบางสิ่งบางอย่างเพื่ออะไร เลือกรายการที่คุณต้องการที่จะส่งเสริมและเพิ่มของขวัญลึกลับหรือ freebie มันอาจจะมีบางสิ่งบางอย่างเป็นง่ายๆเป็นประดับหรือคุกกี้เครื่องเทศ

คุณสามารถพัฒนาโปรโมชั่นทั้งหมดขึ้นอยู่กับ 12 วันนับจากวันคริสมาสต์หรือ Advent Calendar ลองคิดดูลูกค้าของคุณพอใจในสิ่งที่เห็นในแต่ละวันใหม่และพิเศษหรือไม่

เข้าร่วมผนึกกำลังกับธุรกิจและเสริมสร้างให้คริสมาสต์ที่ไม่ซ้ำกัน อาจสร้างคู่ของ hampers และทุกคนที่สั่งซื้อสามารถเป็นไปได้วาดที่จะชนะ

โปรโมชั่นร่วมทุนที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มตัวอย่างเป็นความคิดที่ดีและคุณสามารถผูกกับมันในช่วงเทศกาลวันหยุด มีกลุ่มตัวอย่างขนาดเดินทางพร้อมสำหรับวันหยุด

ทำไมไม่เข้าร่วมกับกองกำลังไม่กี่ธุรกิจและซื้อข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษเช่นโปรแกรม Flexi แบ่ง? รายการเหล่านี้จะทำให้แรงจูงใจที่ดีสำหรับลูกค้าของคุณไปซื้อ!

การเข้าร่วมกำลังกับคนอื่นเป็นอย่างมากในแง่ของอำนาจซื้อ สต็อกเพิ่มขึ้นในทุกที่ถุงของขวัญและการ์ดโดยการซื้อในขนาดใหญ่

โปรโมชั่น Non - คริสมาสต์

ความหลากหลายทางวัฒนธรรมในโลกนี้เรารู้ว่าทุกคนไม่เชื่อมั่นในคริสมาสต์ อย่าลืมสิ่งที่คำเพื่อให้พวกเขา ทำให้พวกเขาสามารถใช้ประโยชน์จากการเฉลิมฉลองของคุณด้วยวิธีเดียวกับที่คุณว่ามันเป็นวันเกิดของคุณ ตัวอย่างเช่นแทนที่จะพูดว่า"ขอฉลอง ...." ทั้งหมด คุณจะพูด"ฉันเฉลิมฉลองและฉันต้องการให้คุณทั้งหมดจะมีความสุขมาก .........."

สิ่งที่คุณตัดสินใจที่จะทำสำหรับคริสต์มาสควรได้รับการวางแผนดีออกก่อนเวลา อย่าปล่อยให้นาทีสุดท้าย คิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้บรรลุกับโปรโมชั่นเพื่อให้คุณสามารถโครงสร้างแจกของรางวัลของคุณและอื่น ๆ เพื่อให้ได้มี

ตอนนี้ผ่อนคลายและมีความสุข พิธีเฉลิมฉลองได้เริ่มให้!

ใส่พรรคย้อนกลับไปในโปรโมชั่นของคุณ Online คริสต์มาส

โค้ดเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น