วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการ Host พรรคเพอร์เฟคริสมาสต์

คริสมาสต์เป็นไปอย่างรวดเร็วใกล้. ไฟคริสต์มาสและตกแต่งทั้งหมดกว่านี้และสัญญาณเริ่มต้นฤดูวันหยุดของ ทุกที่ทุกปีที่เราเข้าร่วมปาร์ตี้คริสต์มาสนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในสำนักงานหรือที่บ้านเราไม่เคยล้มเหลวในการเฉลิมฉลองนี้เวลาที่ยอดเยี่ยมของปี แต่คุณจะไม่เคยรู้ว่าคุณจะถูกขอให้จัดงานในครั้งนี้ นี่คือเหตุผลที่คุณจะต้องมีเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ในการเป็นเจ้าภาพงานเลี้ยงคริสมาสต์ที่สมบูรณ์แบบ

การเป็นโฮสต์เป็นงานที่ยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณจะจัดการกับกลุ่มใหญ่ เพื่อพิจารณาเกี่ยวกับบางส่วนของบุคคลทั่วไปหรือสมาชิกในครอบครัวของคุณในขั้นตอนการวางแผน รับอาสาสมัครบางและตั้งค่าการระดมความคิดกับพวกเขา

Christmas Songs Online

เป็นตั้งค่าเป็นวันที่ คุณจะมีเพียงไม่กี่วันหยุดสุดสัปดาห์ในเดือนธันวาคมและวันหยุดราชการเป็นเช่นช่วงเวลาที่ยุ่งยากสำหรับทุกคน ดังนั้นคุณต้องตัดสินใจในวันที่เพื่อให้คุณสามารถส่งคำเชิญของคุณล่วงหน้า นี้ก่อนเวลาทำประมาณปลายเดือนพฤศจิกายนเป็นสิ่งที่ดี นี้จะอนุญาตให้บุคคลของคุณเพื่อวางแผนล่วงหน้า

ตัดสินใจเกี่ยวกับงบประมาณของคุณและหมายเลขของผู้เข้าพักที่คุณจะเชิญ โปรดทราบว่างบประมาณขนาดเล็กไม่ได้เป็นปัญหา สิ่งที่สำคัญสำหรับคุณเพื่อให้แน่ใจว่าแขกของคุณจะมีความสนุกสนานมาก พิจารณาสถานที่ที่คุณกำลังจะมีงานเลี้ยงด้วย คุณอาจต้องการที่จะทำในสถานที่ของคุณหรือตัดสินใจที่จะมีมันอยู่ที่อื่นเช่นในร้านอาหารหรือที่บ้านของเพื่อนของคุณ เพียงให้แน่ใจว่าคุณมีมากมายห้องพักสำหรับแขกของคุณ

ขณะนี้เป็นสำหรับเชิญคุณอาจต้องการซื้อออนไลน์หรือที่ร้าน แต่ถ้าคุณให้พวกเขาพบราคาแพงเกินไปและต้องการให้งบประมาณของคุณให้น้อยที่สุดแล้วคุณสามารถพิมพ์คำเชิญของคุณเองและเพิ่มสัมผัสส่วนบุคคลมาถึงน้อย คุณสามารถใช้เครื่องเขียนคริสต์มาสและซองจดหมายให้ตรงกับมัน อย่าลืมพื้นฐานเช่น"ใคร"(เป็นไปโยนบุคคล),"อะไร"(ประเภทของบุคคลที่เป็นไปได้) ระบุว่ามีจะเป็นค็อกเทลหรืออาหารค่ำ,"เมื่อ"วันที่ (และเวลาที่จะเริ่มต้น ) และ"ที่ไหน"(ที่อยู่และเส้นทางเช่นกัน) ระบุในคำเชิญของคุณหากเด็กได้รับเชิญและสถานที่ตอบรับคำเชิญที่มีวันที่ ส่งพวกเขาออกอย่างน้อยสามสัปดาห์ก่อนงานปาร์ตี้

เลือกอาหารที่คุณกำลังจะให้บริการ เมนูโปรดของคุณเป็นง่ายๆเป็นได้ดังนั้นคุณจึงไม่ได้รับติดอยู่ในห้องครัว อาหารเลือกที่ง่ายต่อการให้บริการและจัดการ ให้อาหารว่าง, ขนมหวานและ dips ที่ทุกคนจะรัก นอกจากนี้อย่าลืมที่จะรวมมันฝรั่งทอด, กัดพิซซ่าและการประกาศประกวดราคาไก่สำหรับเด็กไปดื่มด่ำ เช่นเดียวกับการไปถึงเครื่องดื่มที่คุณอาจเลือกที่จะทำหน้าที่สองของเครื่องดื่มที่แขกของคุณจะเพลิดเพลินไปกับแทนของบาร์เปิดให้บริการ นอกจากนี้ยังเป็นความคิดที่ดีที่จะมีนมหรือน้ำผลไม้ถ้าหากเด็กที่เข้าร่วม

ตกแต่งสถานที่ของคุณสำหรับการแข่งขัน decors ใช้วันหยุดที่ไม่แพงและไฟ มีฤดูแล้วตกแต่งสถานที่สำหรับวันหยุดโดยมีการตกแต่งต้นคริสต์มาสของคุณและถุงน่องแขวน ตกแต่งตารางเป็นอย่างดีด้วย tablecloths เทศกาลของคุณและสำเนียงกับ ผ้าเช็ดปากพิมพ์วันหยุดและที่กลางสีแดง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไฟภายนอกและของต้นคริสต์มาสจะเปิดใช้งานเมื่อแขกของคุณมาถึง

คุณอาจใช้แล้วทิ้งถ้วย, จาน, ช้อนและส้อมในระหว่างงานเลี้ยง ถ้าคุณทำแล้วคุณจะได้เพลิดเพลินกับงานเลี้ยงของคุณโดยไม่ต้องกังวลมากในการทำอาหารหลังจากนั้น เพียงให้แน่ใจว่าใช้แล้วทิ้งมีความคงทนและแข็งแรง

เพิ่มเพลงบางส่วนไปงานเลี้ยงของคุณ นำออกจากกล่องเสียงของคุณและเล่นบางคริสมาสต์เพลง> บนพื้นหลัง คุณสามารถเล่นเพลงของบุคคลบางคนในภายหลังเมื่อแขกของคุณจะมีส่วนในบางเกมและการแลกเปลี่ยนบุคคลของของขวัญทำให้มีชีวิตชีวาขึ้นบรรยากาศ

ใช้ภาพจำนวนมากและมีรูปถ่ายของคุณกับบุคคลทุก นี้จะทำหน้าที่เป็นหน่วยความจำที่ดีของบุคคลที่สามารถส่งต่อมาให้กับแต่ละบุคคลของคุณกับ"ขอบคุณ"ทราบ

เป็นเจ้าภาพงานเลี้ยงดังกล่าวเป็นงานที่น่ากลัว จริงๆมันอาจมีปริมาณมหาศาลและเป็นไปไม่ได้ในบางครั้งที่มีงบประมาณ จำกัด อย่างไรก็ตามกับความคิดเหล่านี้ในใจของคุณก็สามารถมากับบุคคลที่คริสมาสต์ที่สมบูรณ์แบบและเป็นเจ้าบ้านที่ดีหลังจากทั้งหมด

วิธีการ Host พรรคเพอร์เฟคริสมาสต์

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น