วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงแร็พอันดับ

สถานที่ที่ดีที่สุดในการหาเพลงแร็พด้านบนของช่วงเวลาเป็นรายสัปดาห์บิลบอร์ดและแผนภูมิ itunes บิลบอร์ดใช้วัด airplay ของ Nielson BDS เพื่อตรวจสอบความนิยมมากที่สุดเพลงแร็พในขณะที่เว็บไซต์ดังกล่าวเป็น Ontheradio และ Doipod ติดตามศิลปินแร็พที่ดาวน์โหลดมากที่สุดใน iTunes บ่อย เว็บไซต์ค้าปลีกเช่น Amazon ยังมีแผนภูมิเพลงในรายการศิลปินยอดขายสูงสุดตามประเภท ปัจจุบันแผนภูมิเหล่านี้จะถูกครอบงำด้วย Drake, Lil Wayne, Eminem,Flo Rida, Kanye West และ Bob ความนิยมดังต่อไปนี้เคาะปรากฏที่ด้านบนแผนภูมิเพลงหลาย ๆ และขณะนี้ได้รับวิทยุ airplay มากที่สุดและสร้างยอดขายอย่างมีนัยสำคัญของอัลบั้มและซิงเกิ้ล

รักในแบบที่คุณโกหก
Eminem Featuring Rihanna

Christmas Songs Online

ขณะนี้จำนวนเพลงแร็พหนึ่งในบิลบอร์ด Rap Charts,"ความรักในแบบที่คุณโกหก"ถือหุ้นดังต่อไปนี้หลากหลายที่น่าประทับใจของการจัดอันดับเพลงอื่น ๆ ในแผนภูมิรวมถึง :

-- # 1 เมื่อวิทยุ AOL
-- # 2 ใน Yahooวิดีโอ
-- # 3 on Billboard Hot 100
-- # 4 เมื่อ American Top 40
-- # 6 เมื่อเพลง MySpace
-- # 6 ยอดขาย iTunes

เพลงยังมีการจัดอันดับโดยป้ายเป็นดาวน์โหลดริงโทนมากที่สุดในขณะนี้ นี้เป็นหนึ่งในไม่กี่เคาะหรือเพลงฮิปฮอปเพื่อให้เกิดความนิยมด้านนอกของแนวเพลงน่าจะ Eminem Rihanna ผลของการทำงานร่วมกันกับ ร่วมกันทั้งสองศิลปินได้บรรลุความนิยมในหลายแนวเพลง, เพลงไม่ทำได้อย่างง่ายดาย

จินตนาการ
เป็ดตัวผู้Featuring TI & Swizz Beatz

ตีแตกต่างจากปัจจุบันของ Eminem, แฟนซีเป็นที่ต้องการอย่างชัดเจนด้วยการลงโทษและชุมชนฮิปฮอป ยังคงการจัดอันดับที่ 32 ใน Billboard Hot 100 มันเป็นที่น่าประทับใจสำหรับศิลปินด้วยเช่นประวัติกราฟสั้น จนถึงฤดูร้อนนี้จะมีเพียงหนึ่งในเพลงแร็พของเดรกที่เรียกว่า"ตลอดกาล"พบกับความสำเร็จและแม้แต่นี้เนื่องจากศิลปินที่โดดเด่น Eminem, Lil Wayne และ Kanye West ขณะนี้ Drake จะเกิดขึ้นที่สองเพื่อ Eminem บน Billboard Top Rap Songs นอกจากนี้เขายังอันดับที่สามกับ"Miss Me"Featuring Lil Wayne และมีการลงโทษอื่น ๆ อีกหลายเพลงที่โดดเด่นในชาร์เพลงต่างๆ

เช่นเดียวกับ G6
* Far East Movement Featuring Cataracs & Dev

แม้จะมีโครงสร้างของการจัดอันดับที่แปดของสถานที่ในบิลบอร์ด Rap,"เช่นเดียวกับ G6"เป็น worthier ความสนใจกว่าเพลงในตำแหน่งที่สูงเนื่องจากการเพิ่มขึ้นเกี่ยวกับดาราศาสตร์ในความนิยม ขณะนี้การจัดอันดับที่สองในป้ายโฆษณาดิจิตอลของเพลงชาติและที่หกบน Billboard Hot 100,"เช่นเดียวกับ G6"เมื่อเร็ว ๆ นี้กระโดดขึ้นจากสถานที่ครั้งที่ 13 Billboard Chart แร็พและได้ตั้งชื่อ"Greatest Gainer"ของสัปดาห์ การจัดอันดับเหล่านี้เป็นที่น่าประทับใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาว่าเพลงได้รับการเฉพาะในแผนภูมิสำหรับสี่สัปดาห์ที่เลวทรามต่ำช้าและศิลปิน, Far * East Movement เป็นใบหน้าที่ค่อนข้างใหม่ในชุมชนเพลง โอกาสที่"เช่นเดียวกับ G6"จะตีจุดสูงสุดใน Hot 100 และ Billboard Top เพลงแร็พในอนาคตอันใกล้

เพลงแร็พอันดับ

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น