วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการสร้างตัดต่อภาพสไลด์ -- Great ไอเดียของขวัญคริสต์มาส

วันหยุดนี้ขณะที่คุณเลือกชื่อคว้ากระเป๋าและมองหาวันหยุดความคิดไม่กลัวที่จะมีความคิดสร้างสรรค์ ฉันอยากจะแนะนำการสร้างตัดต่อสไลด์โชว์สำหรับทุกคน พวกเขาได้อย่างสร้างสรรค์และสนุกกับการทำ วิจักษ์รูปถ่ายของฉันได้รับอย่างต่อเนื่องไม่กี่ปีนี้ ฉันมักชอบที่จะใช้กล้องของฉันพร้อมกับฉันในการเดินทางกรณีใด ๆ , หรือแม้กระทั่งวันวางแผนที่ดีกับครอบครัวและจับสัก นี้มาในรอบคริสมาสต์ที่เป็นประโยชน์มากเวลา

ฉันได้รับในความสัมพันธ์กับหญิงสาวจากครอบครัวอิตาเลียนสำหรับค่อนข้างบางเวลาขณะนี้ เมื่อเวลานั้นมาสำหรับผมที่จะได้รู้จักกับวันหยุดประจำปีของพวกเขาคว้าคริสมาสต์ฉันกลายเป็นกังวลมาก ฉันตัดสินใจเพราะชาวอิตาเลียนและโดยเฉพาะอย่างยิ่งในครอบครัวนี้มีสายดินเพื่อในครอบครัวและประเพณีผมจะต้องเกิดขึ้นในใจที่มีลักษณะพิเศษและสัมผัสได้ในเวลาเดียวกัน

Christmas Songs Online

ผมนึกภาพที่สวยงามและมีคุณสามารถหาซื้อกรอบที่ดีและทุกคนสามารถเป็นอย่างดี แต่ความคิดของผมได้เป็นเพียงเล็กน้อยที่สร้างสรรค์มากขึ้น ฉันก็พบว่าโปรแกรมที่ติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ของฉันมีสิทธิ Windows Movie Maker คว้าฉันได้เลือกในเวลาเป็นน้องสาวของเธอซึ่งค่อนข้างใกล้ชิดในปีที่แล้วแฟนของฉันและในความสัมพันธ์อย่างสวย เรามีเวลาเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมากฤดูหนาวในบอสตัน, Comedy แสดง, วันหยุดสุดสัปดาห์ได้รับ togethers กิจกรรมต่างๆในท้องถิ่นและหน้าที่ของครอบครัว ... ด้วยเหตุนี้ผมค่อนข้างคอลเลกชันของภาพถ่าย เธอยังเป็นแฟนของ Black Eyed Peas

อุปสรรคแรกที่คุณต้องชนะเมื่อทำการตัดต่อสไลด์โชว์เป็นทางเลือกเพลง เพลงของคุณอย่างใดควรจะตรงกับภาพของเรื่องที่คุณต้องบอก ฉันพบหญิงบิ๊กเพลงอย่าร้องไห้ให้ตรงกับที่สมบูรณ์แบบที่เธอค่อนข้างอารมณ์ตลอดเวลา นักร้อง : ถ้าคุณฟังพวกเขาอย่างใกล้ชิดเพื่อจัดการกับวัยเด็กผู้ใหญ่มองว่าเป็นประสบการณ์ที่ผ่านสายตาของหญิงสาว ... หรืออย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่ผมสันนิษฐาน

เพลงด้วยตัวเลือกตรวจสอบภาพถ่ายองค์กรของคุณเป็นอุปสรรค์ต่อไป เพลงจังหวะของและอารมณ์ของเพลงควรเกี่ยวข้องอย่างใดให้กับรูปภาพที่คุณเลือก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรายการนี​​้จะค่อนข้างใช้เวลานาน โครงการของฉันมักจะใช้เวลาไม่กี่วันเพื่อที่สมบูรณ์แบบ ถ้าคุณคิดว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้เลื่อนผ่านเพลงค่าเฉลี่ยคือประมาณ 5 นาทีและรูปภาพที่ตรงกับที่ร้องเพลงมักจะต้องใช้ค่อนข้างน้อยไปรอบในเพลงที่จะได้รับการตัดต่อเพื่อความชื่นชอบของฉัน

อีกคุณสมบัติที่ดี Movie Maker ช่วยให้คุณทำคือการแทรกวิดีโอคลิป ... ฉันมักจะทำเช่นนี้หากมีการใช้ดนตรีไม่มีเนื้อเพลงสำหรับระยะเวลาของเวลาเล็ก Video อย่างใดนำภาพตัดต่อระดับปริญญาของชีวิตไม่เห็นได้ตามปกติในสไลด์โชว์ของคุณ

เมื่อเสร็จสมบูรณ์คุณได้รับอนุญาตให้บันทึกไฟล์ของคุณไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ขั้นตอนต่อไปผมจะสามารถแปลงไฟล์ MPG เพื่อไฟล์ DVD สามารถเล่นได้ วิธีการที่ข้าพเจ้าต้องการในการดำเนินการนี้คือการใช้ตัวแปลง IM Too Movie, ฉันพบออนไลน์โปรแกรมสำหรับงานดังกล่าว มันสามารถแปลงไฟล์ของคุณให้เป็นรูปแบบที่คุณสามารถเขียนคัดลอกบนเครื่องบันทึกภาพที่บันทึกได้ DVD ที่จะเล่นในเครื่องเล่นดีวีดี

วิธีการสร้างตัดต่อภาพสไลด์ -- Great ไอเดียของขวัญคริสต์มาส

ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น