วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เด็กประเพณีคริสมาสต์

"ซานตาคลอสกำลังจะมาถึง Town"เป็นหนึ่งในเพลงคริสต์มาสหลักที่เด็กส่วนใหญ่ทราบ ลูกผมก็เช่นกัน เพลงที่มักทำให้พวกเขาจำไว้ว่าจะอยู่ในลักษณะการทำงานที่ดีที่สุดของพวกเขาหรืออื่นซานตาก็จะผ่านบ้านของพวกเขาในวันคริสต์มาสอีฟ มีลักษณะการทำงานหลายวิธีที่จะโน้มน้าวให้เด็กและปักหลัก แต่ไม่มีผู้ใดค่อนข้างเป็นที่น่าเชื่อว่าการได้ยินส่วนหนึ่งของเพลง"เขารู้เมื่อคุณได้รับไม่ดีหรือดีดังนั้นจะดีเพราะดี"

ของฉันเด็กชอบมากที่สุดเมื่อมันมาถึงฝันและหวังสำหรับวันสำคัญและทุกมายากลที่นำคริสมาสต์ พวกเขาต้องการแต่งบ้านด้วยไฟและ figurines, และแต่ละคนเคยมีรายการโปรดของพวกเขา สิ่งแรกที่ลูกชายของฉันอยากจะแสดงเป็นฉากการประสูติที่เขาทำที่โรงเรียนเมื่อเขาได้ 7 ปี ครูของเขาที่คริสตจักรได้รับ 20 Popsicle sticks ให้เด็กแต่ละคน แต่ 5 ได้รับการตัดในครึ่ง ชั้นเรียนของเขาติดกาวแท่งร่วมกันในรูปของบ้านพร้อมตัด sticks เป็นสองฝ่าย ก็ทำเหมือนลินคอล์นล็อกได้รับการออกแบบและขนาดเล็กโจเซฟแมรี่และพระเยซูทารกติดกาวอยู่ด้านล่าง sticks มันทำให้กลางงามในโทรทัศน์ที่มีไม่กี่ votives เทียนสีแดงในแต่ละด้าน

Christmas Songs Online

ครอบครัวของเราได้เริ่มต้นการเก็บรวบรวมบ้านเซรามิกขนาดเล็ก หนึ่งถูกเพิ่มสำหรับเด็กแต่ละคน ร้านขายของเล่นหนึ่งต้องการให้อีกคนหนึ่งที่ต้องการคริสตจักรและสุดท้ายต้องการบ้านอย่างใหญ่วิคตอเรีย การใส่ขึ้นหมู่บ้านขนาดเล็กตกแต่งลูกสาวที่เก่าแก่ที่สุดของเราคือทางเลือกที่เป็นคริสมาสต์ที่สองที่จะแสดง เราจะมีความมันบนผ้าสีแดงผ้าและมันก็สวยงามด้วยแสงไฟในร่มน้อยในการจำลองการเปิดในเวลากลางคืน

ตกแต่งต่อไปที่จะนำขึ้นเป็นเทียนคริสต์มาสใน Windows, มีภาพเคลื่อนไหวและนาง Santa Claus ประเพณีใหม่ที่เริ่มต้นกับลูกชายคนเล็กของเราโดยการเพิ่มพวงมาลาได้ลงจากรถในแต่ละหน้าต่าง แน่นอนว่าการตกแต่งที่ชื่นชอบของฉันคือประตูใหญ่พวงหรีดกับทูตสวรรค์ทองในใบกลางและทองและผลเบอร์รี่รอบนอก

ประเพณีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครอบครัวของเราเป็นไปป้าและลุงของพวกเขาสำหรับการแลกเปลี่ยนอาหารและของที่ระลึก ขณะที่พวกเขาเติบโตขึ้นพวกเขาก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของการวางแผนและดำเนินการรายละเอียดของความบันเทิง เด็กคนหนึ่งจะเล่น carols คริสต์มาสและพวกเขาก็จะนำไปสู่ผู้ใหญ่ด้วยการร้องเพลงของพวกเขา ลูกพี่ลูกน้องอีกจะตรวจสอบออนไลน์เพื่อดูว่าที่ Santa ถูกแสดงในเรดาร์และที่วิธีที่เขาเป็นส่วนหัว เด็กอายุน้อยจะได้รับเพื่อให้ตื่นเต้นได้ยินรายละเอียดที่

นำเสนอเปิดหลังจากที่ใช้งานร่วมกันงานฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับครอบครัวเป็นปลายสุดยอดครอบครัวของเราได้รับร่วมกัน เด็ก ๆ มักจะได้รับความยินดีในเครื่องประดับส่วนบุคคลและบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ซ้ำกันสำหรับความสามารถพิเศษหรือผลประโยชน์ของตน โดยครั้งที่เราเสร็จสิ้นการเปิดของขวัญเรดาร์พบว่าซานตามีการเข้าใกล้ซึ่งหมายความว่าเป็นเวลาที่จะกลับบ้านและได้รับการพร้อมสำหรับเตียง

ขั้นสุดท้ายเราปฏิบัติตามประเพณีในวันคริสต์มาสอีฟกำลังอ่าน"คืนก่อนวันคริสต์มาส" เด็กจะได้รับในชุดนอนของพวกเขาและไปที่เตียงนอนรอฟังเสียงของ reindeers บนหลังคา พวกเขาจะได้รับตื่นเต้นมากเมื่อพวกเขาได้ยินระฆังกริ๊งแหวนนอก ที่มักมีร่องรอยของพวกเขาจะปิดตาของพวกเขาและเริ่มที่จะฝันของสิ่งที่ได้มา เป็นประเพณีที่ยอดเยี่ยมเพราะพวกเขาปล่อยให้เด็กรู้ว่าสิ่งที่คาดหวัง เด็กของเราตอนนี้มีครอบครัวของตัวเองและประเพณีแต่หลายอย่างที่พวกเขาเติบโตขึ้นในวันนี้ยังคงมีชีวิตอยู่ในบ้านของพวกเขา นางฟ้า, ไฟ, ครอบครัวและ Santa เป็นส่วนหนึ่งของประเพณีเฉลิมฉลองที่หลายครอบครัวและเป็นสิ่งที่ทำให้วันหยุดเพื่อความสนุกสนานมาก

เด็กประเพณีคริสมาสต์

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น