วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

การ์ดคริสต์มาส -- Look ประเพณีที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ที่เป็นที่นิยม

เกือบทั้งหมดของเราได้ที่หนึ่งครั้งหรืออื่นส่งหรือได้รับการ์ดคริสต์มาส เหล่านี้จะพิมพ์คำอวยพรวันหยุดเป็นแกนนำของเทศกาลคริสต์มาสในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก แต่คุณไม่เคยหยุดสงสัยว่าประเพณีนี้ได้เริ่มต้นได้อย่างไร ที่ส่งการ์ดคริสมาสต์เป็นอันดับแรก

นักประวัติศาสตร์ส่วนใหญ่รอยต้นกำเนิดของการ์ดคริสต์มาสกลับไปยังปี 1843 ในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ ในช่วงกลางศตวรรษที่ 19 ในสหราชอาณาจักรนั้นเป็นประเพณีที่จะส่งคำอวยพรที่เขียนด้วยมือของเพื่อนไปหนึ่งและญาติที่ประสงค์พวกเขาคริสต์มาสและปีใหม่ In 1843, หนึ่งในอังกฤษ, เซอร์เฮนรี่โคล, ตัดสินใจที่เขาห่างไกลไม่ว่างเกินไปที่จะใช้เวลาในการเขียนบันทึกส่วนบุคคลเหล่านี้ ดังนั้นแทนที่จะเขามอบหมาย Horsley เพื่อนของเขาจอห์น Callcott ยังศิลปิน, การวาดการ์ดบางคนที่มีฉากคริสมาสต์ของความสนุกสนานร่าเริงและอวยพรวันหยุดกับแบนเนอร์ ความคิดที่เซอร์เฮนรี่ก็คือการประหยัดเวลาเพียงแค่การลงนามและส่งไพ่ แต่เป็นเรื่องที่จะไปนาย Horsley อาจมีความสนุกสนานมากเกินไปที่ปรากฎตามที่ปรากฏว่าจำนวนเด็กที่ได้เพลิดเพลินกับแก้วไวน์ในฉากทาสี Sir Henry Cole, อายเรื่องอื้อฉาวที่เกิดการทะเลาะวิวาทและส่งออกเพียงไม่กี่วันคริสต์มาสบัตรในปีถัดไป

Christmas Songs Online

ในช่วงปลายต้นศตวรรษ 20 และ 19, Kate Greenaway, ของเด็ก ๆ นักเขียนและนักวาดภาพประกอบในลอนดอน, การพัฒนาบัตรความคิดของคริสมาสต์ preprinted นางสาวกรีนเวย์ได้อื่น ๆ อีกมากมายที่ไวต่อการ"เนื้อหาเหมาะสม"ของวันและบัตรของเธอได้อย่างรวดเร็วขยายตัวในความนิยม

จนถึงขณะนี้ทุกคนส่งการ์ดคริสต์มาสในสหรัฐอเมริกาได้นำเข้าจากประเทศอังกฤษ In 1874, พิมพ์หินเครื่องพิมพ์อเมริกัน, หลุยส์ปรางค์เริ่มพิมพ์บัตรคริสมาสต์ที่จะขายในสหรัฐอเมริกาด้วยเหตุนี้นายปรางค์เป็นบางครั้งเรียกว่า"พ่อของคริสมาสต์การ์ดสหรัฐอเมริกา. บัตรนายปรางค์ของคุณลักษณะฉากหิมะ, ดอ​​กไม้, นก, เตาผิงเผาไหม้และส่วนมากของเด็กทุกคนเล่นกับของเล่น วันนี้บางส่วนของการออกแบบที่สลับซับซ้อนของเขาเป็นที่ชื่นชอบโดยนักสะสม

บัตรธุรกิจของคริสมาสต์การพิมพ์เร็วเป็นเครื่องพิมพ์แกนนำของผู้ผลิตเครื่องเขียนและพิเศษ การออกแบบมักจะตามมาครั้งประวัติศาสตร์ ทั้งในระหว่างสงครามโลกครั้งที่หนึ่งและสงครามโลกครั้งที่สองรูปแบบกลายเป็นความรักชาติมาก ทศวรรษ 1950 นำมาผสมกับความคิดถึงของรูปแบบ, ซาบซึ้งและศาสนา อื่น ๆ , บัตรบทประพันธ์ที่ผลิตขึ้นในช่วงเวลาที่แนะนำการเปลี่ยนแปลงของทัศนคติในช่วงทศวรรษที่

ในทศวรรษที่ผ่านมาสหรัฐอเมริกาได้เริ่มเห็นการลดลงของปริมาณบัตรที่จะส่ง ที่มีขอบเขตนี้เป็นตำหนิการปรับปรุงในด้านเทคโนโลยีและการสื่อสารโต้ตอบแบบทันที พร้อมอินเทอร์เน็ตแอดเวนต์ของหลาย ๆ คนตอนนี้เลือกที่จะส่งอีการ์ดฟรีแทนการส่งบัตรอวยพรกระดาษ โทรศัพท์การสื่อสารที่ดีขึ้นนอกจากนี้ยังมีการเล่นม้วน, เป็นคนส่วนใหญ่ตอนนี้มีโทรศัพท์มือถือที่มีราคาไม่แพงมากพวกเขาและทางไกลฟรี

แม้จะมีปีลดลงเมื่อเร็ว ๆ นี้ใน, สหรัฐอเมริกาสำมะโนสำนักยังคงประมาณการว่าเกือบ 2 พันล้านบัตรคริสมาสต์จะถูกส่งในประเทศสหรัฐอเมริกาในแต่ละปี ลิตเติ้ลเซอร์เฮนรี่โคลไม่ทราบเขาเป็นยังบางสิ่งบางอย่างที่ดี จากจุดเริ่มต้นต่ำต้อยในศตวรรษที่ 19 กลางกรุงลอนดอน, อุตสาหกรรมบัตรคริสมาสต์ได้ blossomed เป็นหลายพันล้านดอลล่ายักษ์ที่แน่นอนจะยังคงเติบโตและพัฒนาในอนาคต

การ์ดคริสต์มาส -- Look ประเพณีที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ที่เป็นที่นิยม

เนื้อเพลง โค้ดเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น