วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงใหม่คริสมาสต์ -- ต้องการบางเพลงคริสต์มาสใหม่ในการเพิ่มเครื่องเทศบางอย่างเพื่อวันหยุดของคุณ?

คุณเคยได้รับความรู้สึกว่าถึงเวลาแล้วสำหรับบางเพลงคริสต์มาสใหม่ได้หรือไม่ ถ้าคุณกำลังทำคนที่รักคริสมาสต์เท่าที่ฉันแล้วเธอก็มีบางเพลงที่ชื่นชอบคริสมาสต์ที่คุณไม่สามารถรอที่จะดึงออกมาทุกปี อาจจะเป็นเพลงที่ฟีดของคุณจากความคิดถึงวัยเด็กชอบคลาสสิก,"ทั้งหมดที่ฉันต้องการสำหรับคริสต์มาสฟันหน้าสองเป็นของฉัน""ผมเห็น Mommy Kissing Santa Claus,"หรือแม้แต่"เพลง Chipmunk (> คริสต์มาสอย่ามาสาย)"โดย Alvin และ Chipmunks. หรืออาจเป็นรายการโปรดเมื่อเร็ว ๆ นี้เพิ่มเติมเช่น"Christmas (Baby โปรดกลับบ้าน)"หรือ"Jingle Bell Rock."

แต่ถึงกระนั้นแม้รายการโปรดในช่วงวันหยุดอายุที่ยอดเยี่ยมและนำกลับความทรงจำที่ชอบก็ที่ดีในการโรยในวัสดุใหม่ ๆ ทุกปี เช่นเดียวกับการทดลองใช้ในช่วงวันหยุดประเพณีใหม่คุณไม่มีทางรู้ว่าเมื่อใหม่อาจกลายเป็นปีที่ชื่นชอบ

Christmas Songs Online

หนึ่งเพลงคริสต์มาสใหม่ที่คุณอาจต้องการให้ฟังเป็น"ทุกอย่างที่ฉันต้องการคริสมาสต์นี้"โดย JD Webb มันเป็นเพลง singable และมีความสุขอย่างกว้างขวาง -- มันจะเติมคุณกับฤดูกาลของความสุขและทำให้คุณอยู่ในอารมณ์ที่จะกอดคนที่คุณรัก

ถ้าคุณอยู่ในอารมณ์รื่นเริงเล่นโวหารมากกว่าผมจะแนะนำให้"ความเศร้าโศกของเอลฟ์"โดย Barenaked Ladies ลอง เพลงสนุกนี้เป็นเรื่องงาดำของแถนกลุ่มและพยายามที่จะรวมกันเป็นสหภาพกรรมกร คุณไม่เคยจะดูของเล่นของคุณด้วยวิธีเดียวกันอีกครั้ง

สำหรับการปรับแต่งที่ evokesขึงขังความเคารพมากขึ้นในฤดูคุณจะไม่สามารถไปอย่างผิดปกติกับ"เพลงฤดูหนาว"โดย Sara Bareilles Ingrid Michaelson และจากโรงแรม Cafe ฤดูหนาวเพลงจากแผ่นซีดี แน่นอนคุณจะสนุกกับมัน, harmonies และ haunting และงดงาม

เพลงใหม่คริสมาสต์ -- ต้องการบางเพลงคริสต์มาสใหม่ในการเพิ่มเครื่องเทศบางอย่างเพื่อวันหยุดของคุณ?

เนื้อเพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น