วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เคล็ดลับในการวางแผนพรรคคริสต์มาสคาราโอเกะ

ใครจะรู้ป้าจูดี้ได้เสียงเหมือน Olivia Newton - John? ไม่เป็นมันตลกเมื่อคนน้อยปฏิเสธที่จะร้องคำว่า"ยาย"ใน"Grandma Got Ran Over By Reindeer"เพลงเพราะกลัวการทำ Granny รู้สึกไม่ดี เป็นนักร้องที่เลวร้ายที่สุดในครอบครัวของคุณใคร ลุงจอห์นจะออกจากสายพานการกระทำที่ยั่วยวนใจของเอลวิสของ"Blue Christmas"หลังจากที่ไม่กี่แก้วของ eggnog? คาราโอเกะคริสต์มาสสามารถเฮฮาก่อนอาหารค่ำหรือ - กิจกรรมอาหารเย็นโพสต์ทำให้มีชีวิตชีวาขึ้นของปีนี้คริสมาสต์การรวบรวม>

ในการจัดงานเลี้ยงคาราโอเกะที่คริสต์มาส, คุณจะต้องมีระบบคาราโอเกะกับการเล่นเพลง, วิดีโอและคำเลื่อน มุ่งสู่ all - หนึ่งในที่มาพร้อมกับสายเคเบิลที่จำเป็นทั้งหมดและไมโครโฟน คุณอาจต้องการตัดมันได้และให้มันเป็นของขวัญหรือคุณอาจต้องการให้มีการตั้งค่ารายการในฐานะแขกมาถึงและเก็บไว้ที่บ้านของคุณเพื่อความบันเทิงบุคคลปีหลังปีนี้

Christmas Songs Online

ตั้งขึ้นหลังอาหารเย็นเพื่อไม้เท้าปิด comas อาหารและให้บุคคลที่ไป สำหรับ$ 100 คุณสามารถซื้อ SDAT Professional คาราโอเกะเครื่องกับ MP4 เล่นและก็เล่นเพลงคาราโอเกะบน CD, MP3, DVD และแผ่นซีดีจีหรือราคา $ 117, คุณจะได้รับ Emerson GM955 ซึ่งรวมถึงนิ้วจอ 7 และลำโพง แต่ นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อไปยังแยกหน่วยเช่นกัน

นี้ระบบคาราโอเกะ all - in - one ยังมีไมโครโฟนเสียงควบคุมพิเศษและมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ต้องการสะท้อนและการควบคุมเสียงอัตโนมัติ เครื่องร้องเพลง STVG - 718 CD + G Karaoke System เป็นระบบที่คล้ายกันมากราคา $ 150ที่มีกล้องเกินไป

สุดท้ายเพลงสถานีตามที่ผู้คนและนิตยสาร Rolling Stone เป็นหนึ่งในหน่วยงานที่น่าประทับใจมากขึ้นไปดูที่, โม้ยืนสูงที่เลื่อนเนื้อเพลงและสูงเท่า ๆ กันลำโพงเดี่ยวเพื่อคุณภาพเสียงที่ดีกว่า อยู่ระหว่าง $ 200 และ $ 250, เครื่องนี้มาพร้อมกับจำนวนของคุณสมบัติพิเศษเป็น 53,000 ตัวในเพลงและจะต้องให้ทุกคนมองเป็นเจ้าภาพงานเลี้ยงคาราโอเกะเวลาไม่กี่ปี

ถัดไปคุณจะความจำเป็นในการร้องคาราโอเกะเพลงของคุณเทศกาลคริสต์มาส อเมซอนและอีเบย์เป็นสถานที่ที่ดีที่จะมองหาออนไลน์คาราโอเกะลด แต่ไซต์พิเศษเช่น Acekaraoke นี้ยังมีทรัพยากรที่ดี ดีเริ่มต้นจะเป็นเพลง Maestro 5 CD คริสมาสต์คลับ Pack G ซึ่งรวมถึงเนื้อเพลงที่เลื่อนและมาพร้อมกับ 77 แทร็คแบบดั้งเดิมรวมทั้ง renditions ของ Elvis Presley, Andy Williams, Neil Diamond, Eagles, Pat Boone, Mariah Carey และ Garth Brooks สำหรับเด็ก ๆ's Dream ชุดซิงเกอร์มี 6 แผ่นดีวีดีหรือซีดีคาราโอเกะ + GS ในคริสมาสต์มัดกับผู้ชมในช่วงวันหยุดคริสต์มาส, Pop ปาร์ตี้คริคริสมาสต์คลาสสิก, คริสมาสต์ความทรงจำ Favorites คริสต์มาสสำหรับเด็กและเด็กสิงห์ เลือกเสียงคาราโอเกะยังมีแปดแพ็คในรายการโปรดของวันหยุดสำหรับทุกคนจาก Avril Lavigne และเซลีนเพื่อ Perry Como Nat King Cole และ ฮิตตลอดกาล Pro ยังมีบริการดีแผ่นหนึ่งคอลเลกชันที่มีคริสมาสต์Brenda Lee, Johnny Mathis, มาร์ตินคณบดีและ Bing Crosby

เมื่อคุณมีเพลงและระบบแล้วคุณก็พร้อมสำหรับคาราโอเกะคริสต์มาสของคุณได้รับร่วมกัน คุณอาจต้องการให้สนุกคาราโอเกะของคุณในเกมหรือการแข่งขันโดยการเลือกผู้พิพากษาไม่กี่และมอบรางวัลรางวัล หรือคุณสามารถใส่ชื่อและหมายเลขลงในหมวกในการสร้างนักร้องคาราโอเกะเส้นขึ้นกับแต่ละคนได้เลือกร้องเพลงหมายเลขของเพลงที่พวกเขาได้

โดยการเปิดคาราโอเกะในเกมคุณสามารถเป็นว่าทุกคนจะได้รับส่วนร่วมในการสนุก, การเพิ่มการให้กำลังใจเป็นพิเศษสำหรับสมาชิกมีเงื่อนงำของครอบครัวที่อาจยืนยัน"ไม่ไม่ไม่เสียงของฉันแย่." ระบบส่วนใหญ่จะมีอินพุทไมโครโฟนมากกว่าหนึ่งเพื่อให้มากขี้อายสามารถร้องเพลง duet มีบิดจะดีกว่าไม่มีทางที่จะได้รับครอบครัวในวันคริสต์มาสวิญญาณกว่าโดย partaking เก่าอายุในการปฏิบัติของ caroling, ยังปรับปรุงคาราโอเกะด้วย!

เคล็ดลับในการวางแผนพรรคคริสต์มาสคาราโอเกะ

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น