วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลงคริสต์มาสและคอร์ดกีตาร์

ในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้หลาย ๆ คนกำลังมองหาเพลงคอร์ดกีต้าร์คริสมาสต์และเพื่อให้สามารถดีดต่อให้กับผู้ที่ชื่นชอบของพวกเขาสวด carols, และคนทำเพลง ไม่ว่าจะเป็นสองของบรรยากาศสบาย ๆ เป็นเพลงที่สำหรับรอบไฟเปิดหรือดีเก่าร้องตามงานเลี้ยงครอบครัว, กีตาร์และคอร์ดไม่กี่เสมอไปลงดีจริงๆ

แต่ถ้าคุณได้เล่นกีต้าร์เป็นผู้เริ่มต้นหรือแม้กระทั่งผู้เล่นขั้นสูงที่คุณทราบวิธีการยากที่จะสามารถเมื่อคุณใส่ในจุดที่ ผู้คนเรียกออกเพลงหลังจากเพลงคาดหวังว่าคุณจะรู้ว่าวิธีการเล่น หนึ่งนาทีที่พวกเขาต้องการ Silent Night จากนั้นนาทีถัดไปที่พวกเขาต้องการ Jingle Bells

Christmas Songs Online

แต่ถ้าคุณมีสมเหตุสมผลคุณจะสามารถที่จะนำทุกเพลงในคีย์เดียวกันเพื่อให้คุณเท่านั้นจะต้องจดจำที่แตกต่างกันไม่กี่คอร์ดคอร์ดและรูปแบบการเล่นเพื่อที่จะได้รับการใด ๆ ขอให้คุณ ถ้าคุณรู้คอร์ด G, C และ D และคุณจะสามารถที่จะโทมัดทั้งเพลงที่มีน้อยค่าเรียนค่าได้ง่ายมาก

เพียงเพื่อปะยางรถที่นี่เป็นตำแหน่งที่ง่ายที่สุดของคอร์ดที่ :

G -- นิ้วมือ 1 ควรครอบคลุม 5 สาย, ฉลุ 2 นิ้วมือ 2 ควรครอบคลุม 6 String, ทำให้ไม่สบายใจ 3 และ 3 นิ้วควรครอบคลุม 1 สตริง, ฉลุ 3

C -- นิ้วมือ 1 ควรครอบคลุม 2 สตริง, ฉลุ 1 นิ้วมือ 2 ควรครอบคลุม 4 สตริง, ฉลุ 2 และ 3 นิ้วควรครอบคลุม 5 สาย, ฉลุ 3

D -- 1 นิ้วควรจะอยู่ใน 3 สตริง, ฉลุ 2 2 นิ้วมือควรจะอยู่ใน 1 ข้อความ, ฉลุ 2 และ 3 นิ้วควรครอบคลุม 2 สตริง, ทำให้ไม่สบายใจ3

คอร์ดฟรีเหล่านี้จะช่วยให้คุณเล่นในคีย์ของจีดังนั้น G เป็นที่รู้จักกันเป็นหนึ่งคอร์ด, C เป็นที่รู้จักกันเป็นสี่คอร์ดและ D เป็นที่รู้จักกันเป็นห้าคอร์ด เหล่านี้มักจะถูกระบุด้วยเลขโรมันหรือตัวอักษร G, C และ D

เมื่อคุณเรียนรู้ที่จะสตริงคอร์ดเหล่านี้ร่วมกันคุณควรจะสามารถใช้พวกเขาเพื่อให้กลมกลืน Wenceslas ทำนองของที่สุด, เพลงสวดหรือเพลงคริสต์มาสเช่นพระดีตลอดทางผ่านไปฟัง Herald Angels Sing

เพลงคริสต์มาสและคอร์ดกีตาร์

เนื้อเพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น