วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

อนาคตของเพลงออนไลน์

จะได้รับมันความคิดของเพลงออนไลน์ที่เป็นหัวหน้าเป็นสิ่งสำคัญที่จะเข้าใจประวัติศาสตร์ ลองคิดย้อนไปถึงเวลาที่ดาวน์โหลดเพลงแรกเป็นที่นิยม สำหรับฉันมันถูกดันออกในวัน Napster ต้น ทุกคนถูกออกมีโลภใด ๆ จะบ้าและที่เกิดขึ้นทุกเพลงที่พวกเขาสามารถหาได้โดยไม่ต้อง จากนั้นมาพร้อม RIAA กล่าวว่า"รอพวกที่เนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์ของเราท่านกำลังดาวน์โหลด." ตั้งแต่เวลานั้น RIAA ได้รับการต่อสู้ขึ้นเนินการต่อสู้เพื่อสิ้นสุดการละเมิดลิขสิทธิ์

หลังจากวันแรกของ Napster และ Peer to Peer File Sharing ตัดใหม่ให้กับไซต์ popped up เสนอการดาวน์โหลดเพลงตามกฎหมาย แม้การลงนามข้อตกลง Napster ไป legit ที่มีป้ายชื่อสำคัญที่จะนำเสนอการเข้าถึงเพื่อเสนอของพวกเขาไม่ จำกัด ในการนี​​้ทำให้ความเป็นจริงอุตสาหกรรมการบันทึกได้มาด้วยวิธีการปกป้องการลงทุนของพวกเขา

Christmas Songs Online

มาพร้อมการจัดการสิทธิ์ดิจิตอล (DRM) DRM เทคโนโลยีใหม่ได้ถูกใช้เพื่อ จำกัด การเข้าถึงสื่อ ในสาระสำคัญตราบใดที่คุณเป็นสมาชิก Rhapsody ตัวอย่างเช่นคุณสามารถดาวน์โหลดและฟังเพลงเป็นจำนวนมากเท่าที่คุณต้องการ คุณยังสามารถเล่นกับเครื่องเล่นของคุณ mp3 (ไม่รวม iPod และ Zune) DRM ลูกในโดยการ จำกัด จำนวนของอุปกรณ์ที่คุณมีการเข้าใช้จากการเข้าถึงและการตัดสิ้นสมบูรณ์เมื่อคุณสมัครสมาชิก

นอกจากนี้ บริษัท ได้เลือกที่จะใช้ตราสินค้าของตนเองในการ DRM ซึ่งหมายความว่าหากคุณเป็นเจ้าของ iPod หรือเครื่องเล่น Zune ทางเลือกของคุณจะถูก จำกัด มาก และแอปเปิ้ล ไมโครซอฟท์ทำของพวกเขาดีที่สุดในการบังคับให้คุณเข้าใช้ iTunes และ Zune Marketplace

กว่าสองสามปีที่ผ่านมาสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงไม่น้อย. ร้านค้าปลีกออนไลน์รวมทั้ง Amazon และ Wal - Mart ลงนามในข้อตกลงกับป้ายกำกับหลักในการขายเพลงดาวน์โหลดฟรี DRM พวกเขาสำคัญนี่คือที่คุณชำระค่าธรรมเนียมสำหรับแต่ละเพลง MP3 ที่คุณดาวน์โหลดเพลง แต่ได้รับโดยไม่มีข้อ จำกัด DRM iTunes แม้ได้เริ่มให้บริการดาวน์โหลดฟรี DRM

ความท้าทายที่ใบหน้าอีก> บริษัท สื่อออนไลน์เป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของการต่อสู้เพื่อลดอัตราการเข้าชมเครือข่ายได้ซึ่งช่วยลดความแออัดในช่วงเวลาสูงสุด ขาดโครงสร้างพื้นฐานของเครือข่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหรัฐอเมริกาเป็นกังวลใหญ่ อัตราการเข้าชมตัวแปรหรือเรียกเก็บเงินจากลูกค้าสำหรับการเข้าใช้มิเตอร์เป็น Comcast และ Time Warner ขณะนี้การทดสอบสามารถขับรถออกไปให้ลูกค้า เราไม่อยู่ในโลกของอีเมลข้อความและหน้าเว็บแบบคงที่ เว็บไซต์ตอนนี้มีเนื้อหาที่น่าสนใจการบูรณาการทางสังคมรวมทั้งการสตรีมเสียงและวิดีโอและการตั้งค่าการโต้ตอบสำหรับคนที่จะรวบรวมได้เช่นเดียวกับที่บ่อน้ำในประเทศของคุณ หวังว่าลูกค้าจะได้เสียงความกังวลของพวกเขาและผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตในจะเปิดขยายเครือข่ายของพวกเขาโครงสร้างพื้นฐานเพื่อให้สามารถขยายแบนด์วิดธ์ของพวกเราต้องการ

ดังนั้นนี้จะปล่อยให้เราอยู่ที่ไหน ผมจำได้กล่าวถึงความตื่นเต้นเกี่ยวกับอนาคต rants ออนไลน์ของการดาวน์โหลดก่อนฉันไป. เว็บไซต์เพลงออนไลน์กำลังมองไปข้างหน้าในอนาคต ด้วยความสามารถในการดาวน์โหลดเพลงไปยังเครื่องโทรศัพท์มือถือ หรือเว็บอื่น ๆ โทรศัพท์ที่สามารถใช้อุปกรณ์ที่คุณจะสามารถเข้าถึงเพลงใหม่ล่าสุดจากทุกที่ทุกเวลา เว็บไซต์เช่น eMusic, Amazon MP3 และ Wal - Mart เพลงแสดงให้เห็นว่าเพลงฟรี DRM เป็นอนาคตของทาง ขั้นตอนต่อไปจะได้รับการที่จะคิดวิธีการที่เว็บไซต์เช่นโคลงโบราณและ Napster ที่จะนำเสนอการเข้าถึงเพลงได้ไม่ จำกัด ฟรี DRM สำหรับสมาชิกค่าบริการรายเดือน ฉันจะเป็นคนแรกที่ยอมรับว่านี่คือไม่ใช่เรื่องง่าย แต่อย่างหนึ่งที่สามารถพิสูจน์ได้ผลกำไรมากถึงวงการเพลง> ในนี้ที่เคยเติบโตยุคดิจิตอล

ความตื่นเต้นมีมากกว่าการฟังดนตรีเป็น บริษัท เช่น Netflix มีให้เลือกมากมายดาวน์โหลดหนังฟรีให้กับสมาชิก เราไม่ได้พูดถึงแค่ได้มองดูในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณอย่างใดอย่างหนึ่ง พร้อมกล่องด้านบนชุดคุณสามารถดาวน์โหลดภาพยนตร์ที่ดูบนโทรทัศน์ของคุณโดยตรง ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมคาดการณ์ว่าภายในไม่กี่ปีคุณจะไม่ทำงานในการจัดเก็บวิดีโอของคุณในพื้นที่ให้เช่าล่าสุดภาพยนตร์ดีวีดี แต่คุณก็จะดูพวกเขาได้ตลอดเวลาตามความต้องการผ่านดาวน์โหลด เอาเถอะเพื่อให้สามารถได้ยินบางท่านบอกว่าใช่ แต่ระยะเวลาที่ทำหนังใช้เวลาในการดาวน์โหลด? ผมสามารถบอกคุณได้ว่ามี Netflix ฉันจะเริ่มดูประมาณ 30 วินาทีหลังจากการดาวน์โหลดจะเริ่มขึ้น ส่วนที่เหลือของการดาวน์โหลดภาพยนตร์ขณะที่ฉันกำลังเพลิดเพลินกับภาพยนตร์

สรุปได้ว่าในอนาคตสื่อออนไลน์จะส่องสว่าง นิสัยการใช้จ่ายของลูกค้าจะช่วยให้ค่ายและไอเอสพียอมรับว่าภาพยนตร์ในอนาคตของเพลงและสามารถทั่วไปมากกว่าในการบันทึกและวิดีโอจัดเก็บ ความพึงพอใจของทันทีที่มีการเข้าถึงในทุกรูปแบบหรือความคิดของหนังและดูมันนาทีต่อมาพอที่จะทำให้ผมอยากออกจากพิมพ์ ดังนั้นกลับมานั่งพักผ่อนและสนุกกับสิ่งที่อนาคตมีอยู่ในร้าน

อนาคตของเพลงออนไลน์

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น