วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงคริสต์มาส -- ของขวัญคริสต์มาสที่ดีที่สุด

เมื่อศิลปินปล่อยอัลบั้มคริสมาสต์พวกเขามักจะมีแนวโน้มที่จะทำให้พวกเขาซาบซึ้งและเหนอะหนะสำหรับฤดูที่สถานที่ปรักหักพังอย่างสมบูรณ์นั้น Magic ฤดูหนาวอย่างแท้จริงคือขลัง"อัลบั้ม"ที่มีส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมของเพลงตามฤดูกาล ซอฟท์เป็นเกล็ดหิมะ; อบอุ่นเหมือนไฟพื้นเตา; เป็นหวานและอร่อยเป็นอ้อยขนม การเตรียมการมีความสวยงามและความนิ่งของเสียงร้องเป็นธรรมชาติและน่าพอใจมาก มีทั้งอัลบั้มเสกบรรยากาศหนาว ถ้าในขณะที่การฟังการบันทึกนี้ฟังไม่ยังคงอยู่ในจิตวิญญาณ Christmas, แผ่นซีดีนี้จะทำหลอกลวง เป็นเพชรที่ครอบครองครั้งเดียวจะได้รับการหวงแหนและผมกล้าใครไปไม่ถูกไม่เต็มใจที่จะนำเสนอมันออกไปให้เพื่อนและครอบครัว

หลังจากเข้าฉากระเบิดเพลงที่ 16 และขายล้านอัลบั้ม, เปล่งเสียงดนตรีปรากฏการณ์ - Angel, Hayley Westenra ทำคอลเลกชันความมหัศจรรย์ของเพลงคริสต์มาส โดยขบวนแห่ heralded นิตยสาร"Phenom"และ Boston Globe ว่า"เสียงเพื่อคำนวณด้วย"ทั้งสองมีเหตุผลที่ดีสำหรับแฟน ๆ ในทำนองเดียวกันให้สาแก่ใจในความสุขวันหยุดนี้

Christmas Songs Online

คริสต์มาสแสดงความรักเวลาที่อ่อนโยนแสดงและซื่อสัตย์งานศิลปะของเธอเธอได้ติดฤดูสาระสำคัญของคริสมาสต์และแสดงถึง"ความมืดแสงที่ได้แสดงให้เห็นถึงผ่าน." Magic Winter ชุดทั้งหมดนี้ในรูปแบบที่สวยงาม Hayley ไม่เพียง แต่ร้องเพลงเธอ caresses พวกเขาด้วยความรัก เธอเทเองในทุก> เพลงที่จะนำเราหวังที่ได้สรุปไว้ในเธอสร้างสรรค์"สันติภาพจะมา" เธอเลือกเพลงและจัดไพเราะได้นำไปหัวใจของเราที่ต้องการความสงบ, ความรักและความหวัง

Hayley ของอัลบั้มนี้จะสำหรับบางยกวิญญาณคริสต์มาสของคุณขึ้นอย่างที่ไม่เคยมาก่อน เสียงร้องมหัศจรรย์, การเตรียมการเกี่ยวกับการกำเนิดดนตรีและดีอย่างไม่น่าเชื่อที่เขียนใหม่เพลงรำจะสมบูรณ์จัดร่วมกันเพื่อสร้างอื่น ๆ อัลบั้มนี้มากเป็นพิเศษและแตกต่างจากทุกอัลบั้มคริสมาสต์ Hayley นำเสนอเพลงยอดนิยมตามฤดูกาลจำนวนมาก แต่สิ่งที่พิเศษก็คือเพลงเหล่านี้จะไม่เหมือนกันเสียงเพลงคริสต์มาสโดยทั่วไปของท่านเมื่อวิทยุ, สิ่งที่จะให้แน่ใจว่าส่งหนาวลงกระดูกสันหลังของคุณ จึงออกจากหลังเดิมนักร้องอายุเดียวกับที่คุณได้ยินทุกฤดูหนาวและมีนี้สวยงาม, อัลบั้มเสก

เพลงคริสต์มาส -- ของขวัญคริสต์มาสที่ดีที่สุด

เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น