วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ประวัติความเป็นมาของ Hard Candy Christmas Song

Hard Candy Christmas เพลงคริสมาสต์มาเป็นเวลานานหนึ่งในรายการโปรดของฉัน Dolly Parton สิ่งที่จะนำเพลงที่ไม่มีใครเคยได้ ไม่เพียง แต่จะเป็นที่ชื่นชอบทุกคริสต์มาส แต่ tugs ที่ความรู้สึกที่ลึกซึ้งยิงของคุณในเวลาเดียวกัน เพลง, เนื้อเพลงและเสียงของหวานเนื้อเพลงยอดฮิตนี้ได้ทำให้จำนวนหนึ่งเพลงคริสมาสต์สำหรับปีนี้

เพลงคริสต์มาสนี้ถูกเขียนขึ้น Carolฮอลล์ผู้เป็นนักแต่งเพลง / lyricist สำหรับดนตรีที่ดีที่สุด Little ซ่องในเท็กซัส เพลงที่บันทึกไว้แล้วและทำชื่อเสียงโดย Dolly Parton เมื่อเพลงถูกปรับให้เข้ากับหน้าจอขนาดใหญ่ในปี 1982 เมื่อได้มีการปล่อยออกมาจากภาพ Universal

Christmas Songs Online

ในเวอร์ชันต้นฉบับของเพลง, สาวร้องเพลงในละเว้นตามที่พวกเขาออกจากโรงหญิงโสเภณีหลังจากที่ได้รับคำสั่งให้ปิด ในหนัง, Dolly Parton ร้องเพลงเป็นศิลปินเดี่ยวกับหญิงร้องเพลงสำรอง มันไม่ได้ใช้เวลานานสำหรับเพลงที่จะตีแปดจำนวนบนป้ายแผนภูมิประเทศ

มีหลายข่าวลือที่ลอยอยู่รอบ ๆ เป็นสิ่งที่ Hard Candy Christmas ย่อมาจาก อย่างไรก็ตามสองของพวกเขาดำเนินการให้เหมาะสมที่สุด ในหนัง, Burt Reynolds ผู้เล่นนายอำเภอมีเสีย Dolly Parton ของหัวใจและเธอบอกว่ามันจะเป็นคริสมาสต์อย่างหนักขนม แต่เธอไม่ยอมให้ความทุกข์นำวิธีที่เธอลง แต่คริสมาสต์ยากลูกอมยังสามารถยืนได้ Christmases'ที่ Dolly Partonมีการเติบโตขึ้น ในการสัมภาษณ์เธอเคยบอกว่าคุณรู้ว่าสิ่งที่ชนิดของคริสมาสต์ที่คุณมีความเป็นเด็กโดยขนมชนิดของพ่อแม่ของเธอซื้อ ลูกอมฮาร์ดถูกรักษาหายากและของเล่นที่มีไม่เคยได้ยินตอนเช้าของวันคริสต์มาส ดังนั้นชื่อและเนื้อเพลงของเพลงที่สามารถนำมาทั้งสองทาง ยังไม่ตัดสินใจว่าไม่ว่าคุณจะแปลมันเป็น Hard Candy Christmas คลาสสิกไม่มีเวลาที่จะลากจูงในความรู้สึกที่ลึกซึ้งยิงของคริสมาสต์ทุกคนสำหรับรุ่นที่จะมา

ในขณะที่ Dolly Parton เป็นชื่อที่เกี่ยวข้องกับการ Hard Candy Christmas จะได้รับการบันทึกโดยนักร้องอื่น ๆ เป็นเวลาหลายปี บางคนมีชื่อเสียงมากที่สุดคือ Rupaul ในปี 1997 ด่าน Bryk และ Sixpence None Richer นักร้อง Leigh Nash ในปี 2006 บราเดอร์เวนเจอร์ยังบันทึกเพลงในปี 2005

ฉันรู้ว่าฉันจะได้รับฟังการฮัมเพลงที่ร้อง Hard Candy คริสต์มาสเมื่อวันหยุดหมุนรอบอีกครั้งในปีนี้และฉันแน่ใจว่าคนอื่นจะเป็นอย่างดี

ประวัติความเป็นมาของ Hard Candy Christmas Song

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น