วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

บทเรียนออนไลน์กีต้าร์สำหรับคริสมาสต์

ดังนั้นคุณจะได้เล่นกีต้าร์มีความหวัง แต่กีต้าร์ของคุณเพียงแค่อยู่บนขาตั้งอยู่ที่มุมห้องของคุณดูเย็น แต่ขอทาน, การเล่นเพลง คุณต้องการที่จะรับมันได้และเล่นสิ่งที่ทำให้เกิดอาการไหม้ แต่ทั้งหมดนี้คุณสามารถจัดการเป็น strumming น้อย? มันน่าผิดหวัง, ไม่ได้เมื่อคุณจริงๆกระหายเพื่อให้สามารถทำบางอย่างติดขัดอย่างรุนแรง? สิ่งที่คุณต้องการจะเรียนกีต้าร์สำหรับคริสต์มาส!

ผมรักกีต้าร์ของฉัน! เมื่อฉันเล่นก็รู้สึกเหมือนส่วนขยายของร่างกายของฉัน ผมเริ่มเล่นนานแต่ผมตอนเวลานานในการรับที่ดี ตอนนี้ผมสามารถเล่นกับเพื่อน ๆ และให้ประสิทธิภาพการทำงานบนเวทีผมรู้สึกดีเกี่ยวกับ ในความเป็นจริงถ้าฉันจะพูดเพื่อให้ตัวเองประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม

Christmas Songs Online

มีหลายวิธีเพื่อที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นกีตาร์ของคุณและผมมีความสุขที่จะพูดตอนนี้เร็วมากวิธีกว่าตอนที่ผมเริ่ม แน่นอนจะมีการสอนแบบวิธีการดังกล่าวเป็นแผ่นเพลงกีต้าร์, หนังสือกีต้าร์, ครู, DVD กีต้าร์, ซอฟแวร์การเรียนการสอนกีต้าร์และ

แต่ตอนนี้มีบางgroundbreaking วิธีการสอนใหม่โดยใช้ความลับของเทคนิคการเรียนรู้ขั้นสูงและพวกเขาลดเวลาการเรียนรู้ของคุณอย่างมาก เทคนิคเหล่านี้ใช้การสร้างภาพทางจิตที่เปิดใช้วิถีเดียวกันในสมองของคุณคุณจะใช้เมื่อคุณเล่นโดยไม่ต้องจริงเล่นกีตาร์ของคุณหรือการได้ยินการเล่นของคุณ นี้จะสอนคุณเทคนิคการปฏิบัติที่มีประสิทธิภาพที่คุณสามารถทำได้ทุกที่เมื่อคุณไม่ได้กีต้าร์ของคุณ ... ในห้องอาบน้ำ, วางบนเตียงขี่รถ!

มีมากในการเรียนรู้ไม่เพียง แต่คอร์ดและวิธีการดีด จริงๆเป็นมือกีต้าร์จริงที่คุณต้องรู้วิธีปรับแต่งได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกโหมดที่แตกต่างกัน, เครื่องชั่งเล่นคอร์ดหลักและรอง, คอร์ดบาร์ดีดจังหวะ, จังหวะหมายเหตุ 16 จังหวะ triplet และขอไม่ลืมที่มีประสิทธิภาพ 12 บลูส์บาร์

ดังนั้นคุณจะเห็นว่ามีมากในการเรียนรู้และเห็นได้ชัดที่คุณจะต้องเรียนรู้ได้โดยเร็วที่สุด ฉันรู้ว่าคุณคิดว่าปีดูเหมือนว่านิรันดร์เพื่อให้คุณอย่างแน่นอนไม่ต้องการที่จะคิดว่ามันจะนำคุณปีในการเล่นกีตาร์ของคุณดี ทำวิจัยของคุณและหาวิธีการสอนที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด

จากนั้นออกจากหมายเหตุสำหรับซานตาและบอกเขาว่าคุณต้องการเรียนรู้ได้เร็วกีตาร์! เมอร์รี่คริสมาสต์จากไทเลอร์

บทเรียนออนไลน์กีต้าร์สำหรับคริสมาสต์

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น