วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คอร์ดซอสี่สายของฮาวาย -- เรียนรู้การเล่นคริสมาสต์สีขาว

ซอสี่สายของฮาวายในบทนี้คุณจะได้เรียนรู้การอ่านโน้ตแท็บง่าย แม้ว่าคุณจะไม่สามารถอ่านแผ่นเพลงคุณจะสามารถอ่านคอร์ดซอสี่สายของฮาวายและทำนองเพลงด้วยแท็บนี้ประเภทของ เราจะใช้คริสมาสต์เพลง White Christmas เป็นเครื่องมือในการเรียนรู้

ในเพลงแผ่นคุณจะได้พบกับบันทึกอยู่ในพนักงานที่มีห้าเส้น ตำแหน่งของบันทึกในทีมงานของเราจะเป็นตัวกำหนดที่ทราบมันเป็น แต่สัญกรณ์ดนตรีแผ่นไม่ได้บอกคุณว่าเล่นทราบในตราสารของคุณในกรณีนี้ของคุณซอสี่สายของฮาวาย คุณจะต้องเรียนรู้นี้ได้ด้วยตัวเอง

Christmas Songs Online

สัญกรณ์ tablature บนมืออื่น ๆ ที่จะบอกคุณถึงวิธีการวางนิ้วมือข​​องคุณในการเล่นเพลงหรืออย่างอื่น ซอสี่สายของฮาวายแสดงแท็บที่ frets กดลงและการที่สายการเล่น ทันทีที่คุณเข้าใจระบบที่คุณสามารถใช้ในการเล่นทำนองเพลงและคอร์ดที่ uke ของคุณ

คุณสามารถค้นหารูปแบบที่แตกต่างกันไม่กี่สัญกรณ์ tablature บนอินเทอร์เน็ต ในบทนี้คุณจะได้เรียนรู้รูปแบบของแท็บซอสี่สายของฮาวายกับตัวเลขบอกคุณที่ทำให้ไม่สบายใจและสตริงที่เล่น

ผมคิดว่าคุณได้ปรับซอสี่สายของฮาวายของคุณในซีซึ่งหมายความว่าคุณสายแรกที่เป็นสตริงด้านล่างเมื่อคุณเล่นคือปรับเพื่อ, สายที่สองคือ E, สายที่สาม C และสายที่สี่ G.

โน้ตแท็บซอสี่สายของฮาวายเราจะใช้ทั้งหมด frets คุณจะต้องกดลงบนซอสี่สายของฮาวายของคุณแสดงด้วยตัวเลขสองตัว ตัวเลขแรกจะบอกคุณที่ทำให้ไม่สบายใจทำการกดหมายเลขที่สองสตริงที่เล่น นี่คือตัวอย่าง :

12 01

จำนวนคู่แรกบอกให้คุณกดลงครั้งแรกทำให้ไม่สบายใจในสตริงที่สอง คู่ที่สองหมายความว่าคุณจะเล่นสายแรกโดยไม่ต้องกดลงมาทำให้ไม่สบายใจ นี้เรียกว่าการเล่นสายเปิด

มันเป็นเวลาที่จะใช้มองใกล้ที่เพลงที่เราจะใช้ในการเรียนรู้โน้ตแท็บ ฉันจะเขียนเนื้อเพลงหนึ่งสายในเวลาและคอร์ดซอสี่สายของฮาวายคุณสามารถใช้ในคีย์ของ C - สำคัญ :

(C) ฉันฝันของ(DM) สีขาว (G7) วันคริสต์มาส

เพลงเริ่มต้นในวันหมายเหตุ 02 ซึ่งเป็น E หมายเหตุถ้าคุณต้องการร้องเพลง นี่คอร์ดที่ฉันได้เขียนในวงเล็บก่อนพยางค์ที่คุณเล่นมันคือ

C : 04 03 02 31

DM : 24 23 12 01

G7 : 04 23 12 21

ต่อไปนี้เป็นบรรทัดถัดไป :

(F) เช่นเดียวกับคน (DM) I (G7) ที่ใช้ใน (C) ทราบ

คอร์ด F - ใหญ่สามารถเล่นเป็นดังต่อไปนี้

F : 24 03 12 01

ในกรณีที่ treetops (C) (C7) และส่องแสงแวววาวเด็ก (F) (FM) ฟัง

คอร์ด C7 uke และ F - รายย่อยจะถูกเล่นเช่นนี้

C7 : 04 03 02 11

FM : 14 03 12 31

คอร์ด Fm เป็นนิด ๆ หน่อย ๆ หากินในการเล่น ดัชนีการใช้มือซ้ายสำหรับสี่สตริง, นิ้วกลางของคุณสำหรับสองสตริงและนิ้วก้อยของคุณสำหรับข้อความแรก

ทีนี้มาถึงบรรทัดสุดท้ายของข้อหนึ่ง :

ถึง (ค) ได้ยิน (Am) เลื่อนระฆังในหิมะ (FM) (G7)

ข้อที่สองเริ่มต้นด้วยทำนองเดียวกันและคอร์ดเดียวกัน

(C) ฉันฝันของ (DM) สีขาว(G7) วันคริสต์มาส

(F) กับทุก (DM) วันคริสต์มาส (G7) บัตร I (C) เขียน

ตอนนี้เพลงที่แตกต่างกันและคอร์ดซอสี่สายของฮาวายใหม่มา :

พฤษภาคมวัน (C) ของคุณจะร่าเริง (C7) และ (F) สดใส (FM)

และอาจ (C) ทั้งหมด (C # สลัว) (DM) Christma ของคุณ ses (G7) พ.ศ. (C) สีขาว

C # สลัวสามารถเล่นได้ :

C # สลัว : 04 13 02 11

ผมขอแนะนำให้คุณเรียนรู้เพลงด้วยความจำหนึ่งสายในเวลา วิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ที่จะเล่นคอร์ดซอสี่สายของฮาวายคือการปฏิบัติสองคอร์ดที่อยู่ติดกันตลอดเวลาฝึกการเปลี่ยนระหว่างคอร์ดได้อย่างราบรื่นโดย strumming หนึ่งครั้งในทุกคอร์ด, การทำซ้ำขั้นตอนอย่างช้าๆจนกว่าคุณจะสามารถเล่นคอร์ดโดยไม่ได้มอง จากนั้นย้ายไปคอร์ดต่อไป!

คอร์ดซอสี่สายของฮาวาย -- เรียนรู้การเล่นคริสมาสต์สีขาว

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น