วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงคริสต์มาส Top สอบถามที่ทำการพรรคของคุณคริสมาสต์

หลังจากทำงานอย่างหนักของปีที่สำนักงานทุกคนก็ปรารถนาที่จะผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับปาร์ตี้คริสมาสต์ประจำปี จัดงานสนุก, บุคคลสากลและผ่อนคลายเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการแสดงความขอบคุณของคุณ หลังจากจัดสถานที่อาหาร, เครื่องดื่ม, DJ และคำเชิญ, ถัดไปทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการเลือกดนตรีสำหรับงานเลี้ยงคริสต์มาสของคุณ เพื่อช่วยให้คุณเลือกต่อไปนี้เป็นบางส่วนของเพลงที่ดีที่สุดและอาจจะ cheesiest ออกจากที่ไปพนักงานของคุณ boogieing คืน ออกไป

เพลงมีความสำคัญต่อการสร้างบรรยากาศงานเลี้ยง โปรดจำไว้ว่ามีจะมีการผสมของคนที่นั่นจากทุกเพศทุกวัยและภูมิหลังเพื่อเก็บไว้เป็นที่คุ้นเคย, เพลงยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่ชอบ แต่จำไว้, คุณจะไม่สามารถโปรดทุกคนจึงไม่ได้รับความทุกข์ร้อนหากพนักงานของคุณไม่สนุกกับการเลือกเพลงทั้งหมด นอกจากนี้ยังเก็บเพลงที่แตกต่างกันเพื่อให้มีการผสมดนตรีที่มีชีวิตชีวาและเย็นของ

Christmas Songs Online

มันโดยไม่ต้องสงสัยเลยว่าคริสมาสต์เพลง> ให้บรรยากาศที่เกี่ยวกับวันคริสต์มาสและรับคนเข้าคริสมาสต์อารมณ์ของ ต่อไปนี้เป็นบางส่วนของเพลงคริสต์มาสที่ชื่นชอบในเรื่องของเวลาตามที่ผู้ชื่นชอบเพลงคริสต์มาสสำหรับคริสมาสต์ของคุณบุคคลที่สำนักงาน

Mariah Carey ของทั้งหมดที่ฉันต้องการสำหรับคริสต์มาสคือคุณสามารถปรับแต่งที่สำคัญที่จะได้รับเพื่อนร่วมงานของคุณเต้นร่วมกับการเคลื่อนไหวของแขนอย่างมากหลังจากที่สองหรือเหล้า Last Christmas Wham ของเหล่านั้นจะได้รับ romantics ทั้งหมดขึ้นบนฟลอร์เต้นรำสำหรับการเต้นรำที่โรแมนติก คลาสสิกมากขึ้นเช่นข้อ Santa Bruce Springsteen เป็น comin'to Town, Boney M 's Mary 's Boy เด็กและ Eurythmic ของมหัศจรรย์ฤดูหนาวจะได้รับทั้งเด็กและผู้ใหญ่มากขึ้นเต้นบนฟลอร์เต้นรำ

อีกไม่กี่เพลงที่แน่นอนไม่ควรพลาดจากบุคคลคริสต์มาส Slades'เมอร์รี่คริสมาสต์ทุกคนและ Shane MacGowan และ Kristy MacColl (Pogues) Fairytale of New York ซึ่งมีโดยไม่ต้องสงสัยเพลงที่สมบูรณ์แบบสำหรับฉากสุดท้ายของละคร!

เพลงเป็นวิธีที่ดีที่จะได้รับพนักงานของคุณเข้าด้วยกันและตั้งอารมณ์ของบุคคลนั้นเพื่อให้คุณเลือกเพลงอย่างระมัดระวัง คุณต้องการเพลงที่ทุกคนมีโอกาสที่จะทราบเพื่อเลือกเพลงผสมกันและปัจจุบันเป็นที่นิยมคลาสสิกของ

เพลงคริสต์มาส Top สอบถามที่ทำการพรรคของคุณคริสมาสต์

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น