วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เด็กกล่องเครื่องประดับและกล่องเพลง -- ของขวัญวันคริสต์มาสสำหรับเด็กหญิงและเด็กชาย

หากคุณกำลังมองหาของขวัญวันคริสต์มาสสำหรับเด็กผู้ชายหรือเด็กผู้หญิงที่คุณควรพิจารณาของเด็กจิวเวลหรือกล่องดนตรี เด็กผู้ถือเครื่องประดับและกล่องเพลงมาในรูปแบบที่หลากหลายของขนาดและเสร็จสิ้น หลากหลายที่มีอยู่ช่วยให้การค้นหาหนึ่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับเด็กผู้หญิงหรือเด็กอยู่ในรายชื่อของคุณบิตของการท้าทายเพื่อลองมาดูที่สิ่งที่มีอยู่

Girls'กรณีเครื่องประดับที่ทำจากไม้มักจะไม่ว่ามีซับในสีชมพูหรือกับเชอร์รี่หรือต้นมะฮอกกานีเสร็จสิ้น หญิงสาวรักเครื่องประดับและขอขอบคุณที่มีสถานที่พิเศษที่จะให้มัน เมื่อเลือกกล่องเครื่องประดับที่คุณควรพิจารณาอายุของเด็กผู้หญิงจากนั้นเลือกรูปแบบที่เหมาะสม ตัวอย่างเช่นทรวงอกเครื่องประดับดนตรี ballerinas เต้นสำหรับ figurines นางฟ้ารับความนิยมจากสาวน้อย เพลงกล่องดนตรีที่ชอบรวมถึงบัลเล่ต์ Swan Lake, Waltz ของดอกไม้และ Nutcracker Dance ของ Sugar Plum Fairy

Christmas Songs Online

ถ้าผู้หญิงในรายชื่อของคุณเป็นบิตเก่ากว่านี้แล้วพิจารณารับกล่องเครื่องประดับไม้กับเชอร์รี่เสร็จหรือมะฮอกกานี ผู้ผลิตแนวหน้าของสาว ๆ กล่องเครื่องประดับนางระบำเป็น Mele, และพวกเขาได้รับทำให้พวกเขาตั้งแต่ 1912 คอลเลกชัน Mele กล่องเครื่องประดับของนางระบำประกอบด้วยสไตล์ที่สร้างขึ้นในไม้และมือวาด นอกจากนี้ยังมีคนอื่น ๆ ที่ทำจากไม้ที่มีการแสดงข้อมูลบนลามิเนตเลเซอร์กระดาษที่ง่ายต่อการรักษาในขณะที่ให้ชั่วโมงการเล่น

หนังกล่องเครื่องประดับสีขาว, ชมพูหรือสีแดงเป็นที่นิยมกับสาวอายุ 10 ขึ้นไป ตัวอย่างเช่นคุณจะได้รับกล่องที่มีห้าลิ้นชักเลื่อนออก, 20 ช่อง, 10 ตะขอสร้อยคอและกระเป๋าเก็บ

ผู้หญิงที่รักสร้อยคอจะขอบคุณม้าหมุนกล่องกับสร้อยคอหรือสร้อยคอตะขอ Mele เช่นมี Ballerina Jewelry Box เพลงซึ่งจะเป็นพื้นไม้ดนตรีของเครื่องประดับ armoire สาว ม้าหมุนกล่องมีสร้อยคอเช่นเดียวกับนางระบำที่ร่ายรำเพื่อ Waltz ของดอกไม้ นี่คือรูปแบบที่นิยมมากและขายออกได้อย่างรวดเร็วดังนั้นหากคุณกำลังทำวันหยุดซื้อแล้วก็ควรไปที่ร้านต้นสำหรับมัน

หากหญิงสาวอยู่ในรายชื่อของคุณแล้วมองหารักต่างหูเครื่องประดับสำหรับกรณีที่มีจำนวนมากน้อยช่อง สำหรับสาว ๆ ที่มีจำนวนมากของเครื่องประดับและอุปกรณ์แต่งตัวแล้วพิจารณารับชั้นยืน armoire เครื่องประดับ สมเด็จพระราชินีแอนน์ armoire ล้างบาปเครื่องประดับไม้เป็นตัวอย่างที่ดีของกล่องเครื่องประดับชั้นยืนของสาวใหญ่

รีดและบาร์ตันเป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นแนวหน้าของกล่องเครื่องประดับและพวกเขาให้บรรทัดแรกกล่องเครื่องประดับสำหรับผู้หญิงที่ต้องการสิ่งที่เป็นบิตเพิ่มเติม"โตขึ้น" รีดและเด็ก Barton ของภาชนะบรรจุเครื่องประดับที่สร้างขึ้นด้วยความระมัดระวังเดียวกันและความแม่นยำเป็นกล่องเครื่องประดับของพวกเขาสำหรับผู้หญิง

อีกหนึ่งผู้ผลิตที่รู้จักกันดีคือ Enchantmints และพวกเขามีหลากหลายของกล่องดนตรีที่ตกแต่งอย่างสวยงามและของเล่น เหล่านี้, เพลงกล่องกล่องสมบัติและของเล่นสามารถจับภาพจินตนาการของเด็กในขณะที่ส่งเสริมให้ชั่วโมงการเล่นที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ความฉลาดทางอารมณ์และทักษะทางสังคม กล่อง Enchantmints ถูกสร้างขึ้นจากไม้ที่มีการแสดงข้อมูลบนกระดาษเคลือบเลเซอร์ที่มีภาพประกอบที่สวยงามและคุณสามารถเลือกหนึ่งที่สะท้อนถึงความสนใจของเด็กเช่นนางระบำม้า, นางฟ้า, เจ้าหญิง, baseball, สัตว์ทะเลหรือ Safari

ไขลานกล่องดนตรีต้องการเด็กที่จะโตพอที่จะเข้าใจที่จะไม่ over - ลมกล่อง บางกล่องดนตรีมีชิ้นส่วนเล็ก ๆ และไม่เหมาะสำหรับเด็กอายุต่ำกว่าสาม

กล่องเครื่องประดับของเด็กคือของขวัญที่จะให้ความบันเทิงน่ายินดีเมื่อมีการรับและจะได้รับการ treasured สำหรับปีมา

เด็กกล่องเครื่องประดับและกล่องเพลง -- ของขวัญวันคริสต์มาสสำหรับเด็กหญิงและเด็กชาย

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น