วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงคริสต์มาสที่นิยมมากที่สุดเคย

ทุกๆปีในขณะนี้ในเดือนธันวาคมอารมณ์ทั้งหมดของการเปลี่ยนแปลงที่ทุกคน, ทั้งหมดจะมีความสุขทุกคนมีใบหน้ารอยยิ้มของพวกเขาในและมีคำอวยพรทุกรอบที่เปลี่ยนแปลงที่คริสมาสต์นำมาให้แต่ละและทุกคนของเราความสุขและความสุข ทั้งหมดเป็นส่วนสำคัญของจิตวิญญาณคริสมาสต์

แต่มีมากสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากส่วนหนึ่งของคริสมาสต์จิตวิญญาณที่มีเพลงคริสมาสต์หรือดีกว่าที่เรียกว่าcarols คุณได้ยินเสียงพวกเขาออกมาจากบ้านทุกคริสเตียนและคริสตจักรในช่วงเทศกาลคริสต์มาส

Christmas Songs Online

เพียงเพื่ออธิบายบางส่วนของเพลงคริสต์มาสที่นิยมมากที่สุด

"ซานตาคลอสกำลังจะมาถึง Town"

มันถูกเขียนโดย J. Fred Coots และ Haven Gillespie และได้ร้องครั้งแรกในรายการวิทยุของคันทอร์เอ็ดดี้ในพฤศจิกายน 1934 มันเป็นเพลงที่สวยงามและสูงสวยงามโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อที่เด็ก ๆ แต่ก็จะไม่ชอบคือคนที่ไม่เพลงนี้ มีทำนองที่สวยงาม"ซานตาคลอสกำลังจะมาถึงเมือง"ทุกคนเต็มไปด้วยความสุขทุกครั้งที่พวกเขาที่นี่เพลงนี้

เพลงมักใช้ในการบอกเด็กที่ Santa รู้เมื่อพวกเขาได้รับไม่ดีหรือที่ดีและที่พวกเขาควรจะดี

"Let It Snow! Let It Snow! Let It Snow!"

เนื้อเพลงของเพลงที่ค่อนข้างสถานการณ์ประชดไปเมื่อเพลงถูกเขียน มันถูกเขียนโดย lyricist Sammy Cahn และ นักแต่งเพลง Jule Styne ในปี 1945 มีคนบอกไว้ในกรกฎาคม 1945 ใน Hollywood, California ในช่วงหนึ่งของวันดังสุด ๆ ในการบันทึก "Let It Snow!" ได้รับการคุ้มครองครั้งนับไม่ถ้วน เนื่องจากเนื้อเพลงตามฤดูกาลของมันก็จะถือกันว่าเป็นเพลงคริสต์มาส แต่แม้จะมีวันหยุดชื่นบานของมันรู้สึกมันเป็นเพลงรักที่ไม่เคยกล่าวถึงคริสมาสต์และทั้งนักแต่งเพลงและ lyricist มีชาวยิว แต่รู้สึกร่าเริงของเพลงก็เพียงพอที่จะให้มันคริสมาสต์เพลง>

Rudolph - nosed Reindeer แดง

Rudolph เป็นตัวละครที่สร้างขึ้นในเรื่องและเพลงโดยใช้ชื่อเดียวกัน เรื่องราวที่สร้างขึ้นโดยโรเบิร์ตแอลในเดือนพฤษภาคม 1939 Johnny Marks ตัดสินใจที่จะปรับตัวของเรื่องราวพฤษภาคมเป็นเพลงที่ผ่านปีที่ได้รับการบันทึกโดยศิลปินมากมาย เพลงบอกเล่าเรื่องราวของกวางขนาดใหญ่และนำของที่เก้า Santa Claus ผู้ครอบครองสีแดงจมูกผิดปกติที่ให้แสงของมันเองที่มีประสิทธิภาพพอที่จะส่องแสงทางทีมงานผ่านทางอากาศร้ายแรง Rudolph ตอนนี้ได้กลายเป็นคติชนรูปคริสต์มาสของ

"Jingle Bells"

มันเป็นหนึ่งในดีที่สุดเป็นที่รู้จักและร้องกันเพลงฤดูหนาวในโลก มันเป็นที่เขียนโดย James Pierpont พระเจ้า (1822-1893) และมีลิขสิทธิ์ภายใต้ชื่อ"หนึ่งม้าเปิดเลื่อน"เมื่อวันที่ 16 กันยายน 1857 แม้จะเป็นที่เชื่อมต่อ inextricably ถึงวันคริสต์มาสจะไม่เฉพาะเพลงคริสต์มาส เพลงทั้งหมดเพื่อให้ได้อย่างรวดเร็วและไพเราะเสียงที่อยู่ในจิตใจของเรายาวมากหลังจากที่เพลงเป็นมากกว่า ในบางรุ่นเพลงจังหวะของการช่วยในการเพิ่มขึ้นเป็นเพลงที่ร้องต่อเนื่อง

"Feliz Navidad"

Feliz Navidad เป็นเพลงคริสมาสต์ในปี 1970 ที่เขียนโดยนักแต่งเพลง Rican นักร้อง - Puerto José Feliciano ร้องด้วยภาษาสเปนง่ายของมัน (ดั้งเดิมคริสต์มาส / อวยพรปีใหม่"Feliz Navidad,próspero Ano felicidad y"หรือ"สุขสันต์วันคริสต์มาสและปีใหม่") และพอ ๆ กันข้อภาษาอังกฤษแบบง่าย ("ฉันอยากจะขอให้คุณเมอร์รี่คริสมาสต์จากหัวใจของฉันด้านล่างของ") ได้กลายเป็นเพลงป๊อปคลาสสิกคริสมาสต์

เพลงเหล่านี้อาจเป็นเพลงเก่ามาก แต่ก็มีชีวิตอยู่กับจิตวิญญาณที่มีการร้องทุกปีในเวลานั้นคริสมาสต์เหล่านี้ทำให้เพลงเหล่านี้เพลงทั้งหมดและอื่น ๆ อีกมากมายนำมาออกความรู้สึกแน่นอนความสุขความสุขและความเบิกบานใจที่จะไปผ่านจิตใจของเราในเทศกาลคริสต์มาส

เพลงคริสต์มาสที่นิยมมากที่สุดเคย

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น