วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

Top 10 R & B เพลงคริสต์มาส

กำลังมองหาที่ดีที่สุดเพลงคริสมาสต์กับ & B บิด R? ผมได้รวบรวมรายชื่อเพลงใน Top 10 R & B คริสต์มาส เพลงเหล่านี้มาจากช่วงเวลาที่แตกต่างกันและให้ความรู้สึกของตัวเองสำหรับยุคเวลาของพวกเขา พวกเขาแตกต่างกันไปในจังหวะ แต่ให้ความอบอุ่นโดยรวมของเทศกาลคริสต์มาส ถ้าคุณเป็นแฟนของเสียงที่น่ายินดีของ Rhythm & Blues และคุณรักในเทศกาลวันหยุดแล้วคุณจะเพลิดเพลินไปกับคลาสสิกอย่างแน่นอนอมตะเหล่านี้ที่มีTop 10 R & B เพลงคริสต์มาส! ให้แน่ใจว่าได้ฟังตัวอย่างให้ฟังว่าทำไมเพลงเหล่านี้โดยเฉพาะทำรายการ Enjoy!

1.)"Santa Claus Is comin'To Town"โดย 5 Jackson เมื่อฉันฟังเพลงวันนี้ให้มากนี้ผมได้รับความตื่นเต้นเดียวกับที่ผมเคยเป็นเด็ก

Christmas Songs Online

2.)"Let It Snow"โดยฝีมือ Boyz II Men Brian McKnight เพลงนี้เพื่อผ่อนคลายการกระทำที่ดีของเพลงคริสมาสต์คลาสสิก! True R & B ที่มี ดีที่สุด!

3.)"คริสมาสต์นี้"โดย Donny Hathaway คลาสสิกคริสมาสต์เต็มไปด้วยอารมณ์จากปลาย Donnie Hathaway Great upbeat เพลงและร้องเพลงร่วมกับครอบครัว!

4.)"วันหยุดความสุขที่คุณ"โดยรุ่นใหม่ คริสต์มาสต้องมี! ให้ความรู้สึกที่สร้างแรงบันดาลใจให้แก่การตั้งค่า Christmas!

5.)"ความรักให้ในวันคริสมาสต์"โดยจอห์นนี่กิลล์ ตัดอีกคริสมาสต์เต็มไปด้วยอารมณ์เป็นอย่างยิ่งที่จะนำครอบครัวใกล้กันมากขึ้น!

6.) เมอร์รี่"> คริสมาสต์ของฉันรัก"โดยดีชายน้อย. หนึ่งในคริสมาสต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพลงรักเคย! มือลง!

7.)"เลื่อน Ride"โดย TLC นี่คือจังหวะ - up, ปรับคริสต์มาสปีติ การตั้งค่าการยกตัวคริสต์มาสของคุณด้วยเพลงนี้

8.)"Silent Night"โดย Temptations หนึ่งในดีที่สุดคริสต์มาสเพลง R & B วัน! Temptations คริสต์มาส + = วันหยุด Happy!

9.)"ทุกปีวันคริสต์มาสทุกคน"โดย Luther Vandross มากช้าเต็มไปด้วยอารมณ์ที่ติดขัดใด ๆ R & B จะรักแฟนจากหนึ่งในศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคย!

10.)"First Noel"โดย Bebe & CeCe Winans โดยไกลการกระทำที่ดีที่สุดของการนี้โปรด Christmas! เพลงนี้เต็มไปด้วยอารมณ์มากจะทำให้คุณประทับใจเวลาคริสมาสต์กับครอบครัว!

ฉันหวังว่าคุณจะมาเพลิดเพลินไปกับรายการของที่ผมมีมากกว่าปีนี้และยังคงทำในวันนี้! สมัครสมาชิกบทความของฉันให้มากขึ้น Top 10 รายการและแบบฝึกหัดต่างๆ

เพลิดเพลินไปกับของคุณคริสมาสต์วันหยุด!

Top 10 R & B เพลงคริสต์มาส

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น