วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

เริ่มต้นเปียโน 5 เพลงคริสต์มาสอีซี่

มีกับคริสมาสต์ที่ดีมากเป็นเพลงที่เปียโนเริ่มต้นผู้เล่นสามารถเล่นคริสต์มาส. เพลงอยู่เสมอในการเล่นสนุกเพราะคุ้นเคยเป็นว่าคนส่วนใหญ่เป็นประเภท มีเปียโนกว้างหลากหลายระดับของความยากลำบากเมื่อมาถึงคริสมาสต์เพลงสำหรับ ต่อไปนี้เป็นห้าเพลงที่ดีสำหรับการเริ่มต้นเล่นเปียโน

1 Jingle Bells -- บางทีหนึ่งในที่รู้จักมากที่สุดคริสมาสต์เพลง> นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในเพลงได้ง่ายขึ้นในการเล่น เพลงมุ่งส่วนเล็ก ๆ ของระฆังแป้นพิมพ์ประมาณกลาง C. Chorus ของกริ๊งเป็นจังหวะซ้ำ ๆ มากและเป็นเรื่องง่ายที่จะรับ ข้ออาจใช้เวลามากขึ้นความสามารถน้อยกว่าร้อง แต่โดยรวมนี่คือหนึ่งในเพลงคริสต์มาสที่ง่ายที่สุด

Christmas Songs Online

2 O Christmas Tree -- เพลงนี้มีองค์ประกอบทั้งหมดที่ผู้เล่นเปียโนระดับเริ่มต้นจะมองหา หมายเหตุก้าวหน้าได้ง่ายและเพลงจังหวะของช้าจริงๆ คุณควรจะรับมันได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว

3 Silent Night -- เพลงนี้เหมาะสำหรับเหตุผลเดียวกับที่ก่อนหน้านั้น บันทึกเป็นธรรมสะดวกในการเรียนรู้และจังหวะช้า

4 เราอยากให้เมอร์รี่คริสมาสต์ -- เพลงนี้เป็นเพียงเล็กน้อยเร็วกว่าเดิมสอง แต่จังหวะคงที่มากและบันทึกจะไม่ยากมาก เมื่อคุณได้รับบันทึกลงคุณจะสามารถเล็บลงจังหวะในเวลาไม่นาน

5 เยือนในผู้จัดการ -- หมายเหตุประกอบในเพลงนี้มีความก้าวหน้ามาก มันเกือบจะรู้สึกเหมือนคุณกำลังเล่นระดับ จังหวะที่ค่อนข้างช้า นี้เป็นไปอย่างรวดเร็วอีกเพลงเริ่มต้นสามารถรับสวย

ให้บางส่วนของเพลงนี้ลองถ้าเพลงของคุณกำลังมองหาบางคริสมาสต์เริ่มต้นในการเล่นช่วงเทศกาลวันหยุดนี้

เริ่มต้นเปียโน 5 เพลงคริสต์มาสอีซี่

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น