วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2554

คริสมาสต์ที่ดีที่สุด CD Compilation

ดังนั้นผมจึงได้รับแจ้งในโอกาสที่แตกต่างกันสองสิ่งที่ดีที่สุดในการรวบรวมแผ่นซีดีคริสมาสต์ออกจากที่ไปซื้อ โดยส่วนตัวผมคิดถึงการป่วยของเพลงมาตรฐาน ผมไม่มีอะไรกับพวกเขา แต่ฉันถูกมองหาบางสิ่งบางอย่างที่มีพลังงานและความรู้สึกใหม่ของไหวพริบ

จากนั้นผมพบว่ามันบังเอิญวันหนึ่งในขณะที่ช้อปปิ้งที่หลาย Christmases Best Buy ร้านค้าที่ผ่านมา ที่จริงผมได้ยินมันเล่นตลอดเก็บ เพลงได้มากเย็นที่ทันสมัยการกระทำของ Rudolph Red nosed Reindeer ฉัน sprinted เพื่อโต๊ะบริการลูกค้าเป็นอย่างที่ฉันจะไปหาเพลงและศิลปิน หลังจาก 20 นาทีของออนไลน์ค้นหาผ่านเพลงของพวกเขาให้เราพบมันแล้ว

Christmas Songs Online

ชื่อของแผ่นซีดีที่เรียกว่าเมอร์รี่ Mixmas ผมอ่านการแสดงความคิดเห็นสำหรับคริสมาสต์ซีดีที่ผมกำลังจะซื้อแล้วผมได้ยินการแสดงความคิดเห็นในเชิงบวกเกี่ยวกับการ Remixed ซีดีคริสต์มาส หลังจากฟังทั้งจำทั้งปรับระดับเสียงที่หนึ่งและสองผมจะได้กล่าวได้รับ Chritmas Remixed vol 2 เมื่อเทียบกับปริมาณ 1 2 ผมรู้สึกว่ามีความหลากหลายมากขึ้นปริมาณและพลังงาน

ดาวน์โหลดและซื้อซีดีเพลงคริสมาสต์ที่ดีที่สุด

ตั้งแต่ผมได้เลือกขึ้นทั้ง Mixmas Merry Christmas และ Remixed vol 2 ฉันได้สังเกตเห็นคำชมเชยในรูปแบบเพลง มันเป็นที่จดจำได้ แต่ความสนุกสนาน เพลงเดียวกันบนแผ่นซีดีเหล่านี้นอกจากนี้ยังมีใช้ในภาพยนตร์เมื่อเร็ว ๆ นี้ ดูเหมือนว่าการอุทธรณ์ของพวกเขาครอบคลุมทุกที่และทุกคน Iคิดว่าฉันใช้เวลา 70 $ รวมค่าจัดส่งสำหรับแผ่นซีดีทั้งสองรวมกัน หากคุณพบแผ่นซีดีมีราคาต่ำกว่า $ 30 มันเป็นขโมย แผ่นซีดีเหล่านี้หายากมากและยากที่จะมาด้วย คุณควรจะซื้อของพวกเขาเพราะพวกเขาให้ดีที่สุดเพลงคริสต์มาสในตลาดเพลง

คริสมาสต์ที่ดีที่สุด CD Compilation

โหลดเพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น