วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

Top 10 อัลบั้มคริสมาสต์คลาสสิก

อัลบั้มคริสมาสต์คำอวยพรเทศกาลวันหยุดและนำไปสู่จิตวิญญาณโดยรวมของโอกาส แต่ถ้าไม่มีเหล่านี้ด้านบน 10 อัลบั้มคริสมาสต์คลาสสิก, คอลเลกชันวันหยุดของคุณยังไม่สมบูรณ์

คุณจะรู้ว่าความรู้สึก คุณอาจอยู่ในห้างสรรพสินค้าเมื่อมันเกิดขึ้นหรือคุณอาจได้ฟังวิทยุในรถของคุณ แล้วคุณจะได้รับความรู้สึกนั้น

Christmas Songs Online

มันเป็นความรู้สึกว่าช่วงเทศกาลวันหยุดเป็นพวกเรา และบ่อยครั้งที่ความรู้สึกแรกที่มาเมื่อเราได้ยินครั้งแรก> เล่นเพลงคริสต์มาสในปลายเดือนตุลาคมหรือต้นเดือนพฤศจิกายน มันทำให้ฉันกระแทกห่านและความรู้สึกของการคาดหวังที่ว่าเวลาที่ดีที่สุดของปีเป็นพวกเรา

คุณได้ตระหนักว่าในหนังมีเสมอเล่นเพลงในพื้นหลังหรือไม่ นี้เป็นเพราะเหตุใด อาจเป็นเพราะเพลงเพิ่มเข้าไปในสิ่งที่ความเชื่อมั่นหรือความรู้สึกที่เราอาจพบ ดังนั้นดนตรีเป็นสิ่งที่สำคัญดังนั้นในช่วงเทศกาลวันหยุด ฟังหนึ่ง"Little Drummer Boy"ทำให้ฉันในทั้งหมดสถานที่ที่แตกต่างกัน และเมื่อฉันเดินทางในช่วงวันหยุด"ฉันจะเป็นบ้านสำหรับคริสต์มาส"แจ้งเตือนฉันครั้งยิ่งใหญ่ข้างหน้ากับครอบครัวของฉันในบ้านของฉัน

มีคริสมาสต์ปีใหม่เป็นเพลงออกมาทุกคนและผมชอบฟังมัน ปีสองที่ผ่านมาจอห์น Groban เอาในเทศกาลคริสต์มาสโดยพายุกับ"เขา"Noel อัลบั้ม ฉันพยายามที่จะเข้าพักได้ถึงวันที่มีเพลงคริสต์มาสสูงสุดและดีที่สุดของอัลบั้มคริสมาสต์เพื่อดูว่ามีอะไรใหม่ตีแผนภูมิ

แต่ไม่มีผู้ใดกระทำการใหม่ ๆ เหล่านี้จะนำอัลบั้มสถานที่โปรดของผมคริสมาสต์คลาสสิก ตัวอย่างเช่นคุณสามารถสถานที่ใด ๆ ศิลปินใหม่ถัดจาก Nat King Cole, และฉันจะบอกคุณที่ตัวเลือกของฉันจะได้รับโดยไม่ได้ดูการแข่งขัน Nat King Cole มีความคงตัวอัลบั้มการทดสอบของเวลาและคริสมาสต์ของเขาให้ฉันเป็นหนึ่งในดีที่สุดของอัลบั้มคริสต์มาสของทุกเวลา

ในขณะที่ Nat King Cole นำรายชื่อของฉันมีจำนวนมากดังนั้นอื่น ๆ อัลบั้มคริสมาสต์ที่ดีที่มันเป็นยากที่จะ จำกัด รายการไว้เพียงแค่ 10 อัลบั้ม ฉันเป็นแฟนใหญ่ของอัลบั้มคริสมาสต์ต่อไปนี้ : Andy Williams Christmas - คริสต์มาสสมบัติ Live, เอลล่า Fitzgeralds 's Christmas, Carpenters Portrait Christmas, Amy Grant หน้าแรกสำหรับคริสมาสต์และแล้วแน่นอนเราต้องเพิ่มทั้ง Frank Sinatra ของจอลลี่คริสต์มาสและคณบดีมาร์ตินคริสมาสต์ กับไดโน

ต่อไปนี้นั้นมีบางส่วนที่อื่น ๆ ในช่วงวันหยุดอัลบั้มที่ตัวเองและครอบครัวของฉันสนุกกับการ ความบันเทิงสำหรับคนที่นำไปสู่รายการเป็นวิธี Grinch ขโมยคริสต์มาสเพลง เด็ก ๆ ของฉันสามารถเพลิดเพลินไปกับ Boogie Woogie คริสต์มาสและวันคริสต์มาส CD Remixed เป็นบิดใหม่เหล่านี้ใส่ในคลาสสิกเก่า

ทุกคนมีส่วนบุคคลของพวกเขาในรายการโปรด เหล่านี้เป็นด้านบนของฉันส่วนตัว 10 อัลบั้มคริสมาสต์คลาสสิก

Top 10 อัลบั้มคริสมาสต์คลาสสิก

เพลงใหม่มาแรง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น