วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงคริสต์มาสสำหรับกีต้าร์

เทศกาลคริสต์มาสเป็นไปอย่างรวดเร็วใกล้! ท่ามกลางความเร่งรีบและคึกคักของปีนี้เวลาของดนตรีโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะนำความสุขและกำลังใจให้กับเทศกาลของเรา สำหรับนักดนตรีเหล่านั้นในหมู่พวกเรา, เพลงคริสต์มาสสำหรับกีต้าร์นำเสนอวิธีง่ายๆในการได้รับในอารมณ์วันหยุด ไม่ว่าคุณจะเริ่มต้นหรือมือกีต้าร์ขั้นสูงขั้นกลางบางเล่นกีตาร์เพลงคริสต์มาสที่ถัดไปของคุณเฉลิมฉลองวันหยุดเพื่อจุดประกายการเชียร์บางจริง! ที่นี่ห้าเป็นที่ชื่นชอบกีต้าร์อคูสติคริสมาสต์ songbooks ให้คุณเริ่มต้น

# 1 -- Hal Leonard ของริสมาสต์เพลงสำหรับ Easy กีต้าร์แท็บ ... . เริ่มต้นเล่นกีต้าร์ เพลงคริสมาสต์ของหนังสือเล่มนี้สำหรับเธอ! เพลงทั้งหมดจะถูกนำเสนอในรูปแบบ tablature ดังนั้นผู้เริ่มต้นสามารถเล่นได้ทันที รายการโปรดของเทศกาลคริสต์มาสอยู่ที่นี่รวมทั้ง"Holly Jolly Christmas","เราต้องการคุณ Merry Christmas"และ"Jingle Bellร็อค"

Christmas Songs Online

# 2 -- Carols Easy Guitar (No) แท็บ. คริสมาสต์เป็นผู้สอนฉันต้องการให้นักเรียนกีต้าร์ของฉันไปเรียนรู้ที่จะอ่านเพลงไม่เพียง แต่แท็บกีต้าร์ tablature จะสะดวกสำหรับผู้เริ่มต้น แต่แท็บให้ข้อมูลเกี่ยวกับระยะเวลาระยะเวลาที่ทราบหรือไม่มีการเปลี่ยนแปลง ใส่ Christmas Carols Easy Guitar Songbook ไม่มีแท็บ หนึ่งนี้สำหรับผู้เริ่มต้นเล่นกีต้าร์ที่มีการเรียนรู้ที่จะอ่านเพลง

3 # --The Complete Christmas Music Collection. สำหรับผู้เล่นระดับกลางขอแนะนำให้เสร็จสมบูรณ์ Christmas Music Collection หนังสือเล่มนี้มี 128 รายการโปรดคริสต์มาสและ carols เพลงแต่ละเพลงจะนำเสนอทีมงานแกรนด์และเพลงที่ยังสามารถใช้สำหรับเปียโน ดังนั้นมือกีต้าร์สามารถมากับตัวเองที่มีเส้นเสียงเบสโดยใช้เทคนิคการเก็บลายนิ้วมือ

# 4 -- ดีของข่าว Mattea KathyKathy Mattea เป็นศิลปินร่วมสมัยของประเทศ เธอได้ตีพิมพ์หนังสือเพลงธีมของตัวเองคริสมาสต์ของเธอสำหรับมือกีต้าร์ระดับกลาง Favorites เช่น"แมรี่รู้หรือไม่?" และ"Emmanuel" หนังสือเล่มนี้เขียนขึ้นสำหรับเสียงเปียโนและกีต้าร์อคูสติก เพลงทั้งหมดจะถูกนำเสนอทีมงานแกรนด์และรวมถึงเสียงเพลงและดนตรีคลอเสียงเบส สำหรับมือกีต้าร์ขั้นกลางที่นี่มีไม่ดี songbook เพลงคริสต์มาส

# 5 --คริสมาสต์คลาสสิก. ขณะนี้เรามีเพลงคริสต์มาสสำหรับกีต้าร์สำหรับเล่นกีต้าร์อคูสติกขั้นสูง "คริสมาสต์คลาสสิก"จะนำรายการโปรดจำนวนมากเช่นกันเป็น carols บางประการที่ทำให้ไม่สบายใจของมือกีต้าร์อคูสติกบอร์ดชั้นสูง songbook นี้จะเน้นในรูปแบบลายนิ้วมือกีต้าร์อคูสติกคลาสสิก หนังสือเล่มนี้จะนำเสนอในที่ง่ายในการอ่าน 9"x 12"ขนาดหน้ากระดาษและทุกเพลงจะถูกเขียนในสัญกรณ์, เนื้อเพลงมาตรฐานและภาพประกอบ แท็บถูกรวมเป็นรวมทั้งลูกปลาไดอะแกรมคอร์ดและการแนะนำชิ้น

คุณอาจจะมีความสุขเวลาเล่นกีตาร์เพลงคริสต์มาสสำหรับช่วงเทศกาลวันหยุดนี้

เพลงคริสต์มาสสำหรับกีต้าร์

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น