วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงคริสต์มาส -- ข้อเท็จจริง Jingle Bells ประวัติความเป็นมาและสนุก!

'Jingle Bells'เป็นหนึ่งในที่รู้จักกันดีที่สุดในโลกเพลงคริสต์มาสยังประวัติศาสตร์ที่บอกเราว่าไม่เฉพาะเพลงคริสต์มาส เป็นที่ทราบในวันนี้เป็นความสนุกและเสียงหัวเราะเพลงคริสต์มาสที่เต็มไปและเป็นที่นิยมเป็นเรื่องของการล้อเลียน James Lord Pierpont เดิม wrote 1,857 เพลงในและเป็นลิขสิทธิ์ที่เป็น'เวลาเป็น'หนึ่งม้าเปิดเลื่อน เพลงถูกพิมพ์ซ้ำใน 1859 มีชื่อเรื่องปรับปรุงของ'Jingle Bells'Pierpont เขียนโปรแกรมเพลงสำหรับขอบคุณพระเจ้าที่คริสตจักรในเซวันนา, จอร์เจียในประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งเขาเป็นคนเล่นออร์แกนมีถิ่นที่อยู่

'ปรับแต่งของ'Jingle Bells ถูกใช้ไปในเยอรมันและฝรั่งเศสเพลงเพื่อเฉลิมฉลองความสนุกฤดูหนาว เนื้อเพลงจะสมบูรณ์ไม่เกี่ยวข้องกับคนเราทุกคนรู้และความรัก ตัวอย่างเช่น Francis Blanche wrote ฝรั่งเศส'เพลง Vive Le Vent'ความหมาย'Long Live ลม'ที่มีการอ้างอิงถึงของวันปีใหม่
ใน 1,898'Jingle Bells'ถูกบันทึกเป็นครั้งแรกโดยเอดิสัน Quartette ชายในประเทศสหรัฐอเมริกา จะได้รับการตั้งแต่การบันทึกโดยศิลปินที่ดีมากรวมทั้ง Bing Crosby และซิสเตอร์แอนดรู ในปี 2006 เมื่อ Kimberley Locke ร้องเพลงมันก็กลายเป็นหนึ่งในจำนวนตีบนแผนภูมิป้ายผู้ใหญ่ร่วมสมัย

Christmas Songs Online

นี่คือความจริงที่สนุก ในปี 1965, 16 ธันวาคม'Jingle Bells'เป็นเพลงที่ออกอากาศครั้งแรกจากอวกาศ Wally Schirra และ Tom Stafford มนุษย์อวกาศบนเรือ Gemini 6 เล่นการล้อเล่น พวกเขาถูกส่งไปควบคุมภารกิจที่พวกเขาได้เห็นยูเอฟโอกับแปดขนาดเล็กที่ด้านหน้าของยูเอฟโอ รายงานของพวกเขาตามที่นำร่องในคำสั่งขนาดใหญ่โมดูลยูเ​​อฟโอที่เคยใส่ชุดสีแดง เล่นพิเรนสรุปกับการเล่นคู่นักบินอวกาศ'Jingle Bells'ที่มาพร้อมกับเลื่อนออร์แกนปากระฆังว่าพวกเขาได้หนีภาษีบนกระดาน วันนี้เวลา Smithsonian อากาศแห่งชาติและพิพิธภัณฑ์อวกาศทั้งที่ใช้อยู่ในการแสดงผล ที่น่าสนใจที่พวกเขาถือว่าเป็นเครื่องดนตรีแรกที่จะเล่นในอวกาศ!

'Jingle Bells'ยังได้รับเรื่องของเขียนล้อ สักการะที่รู้จักกันดีที่สุดในเพลงต้นฉบับคือ'Jingle Bell Rock'โดย Bobby Helms ในเด็กปี 1960 ในประเทศสหรัฐอเมริกากันร้องเพลงระฆังกริ๊งข้อ', Santa กลิ่นอีสเตอร์ของทาง บริษัท โอ้สนุกก็คือการนั่งในตีขึ้น Chevrolet.' นี่คือเรื่องล้อของอีกคนที่"Jingle Bells', ข้อที่เด็กและผู้ใหญ่ที่รักเหมือนกันและยังคงรักการร้องเพลงขณะที่เพลิดเพลินกับหัวเราะไม่กี่ทางพร้อมห้าว'ผ่านหิมะบนคู่ของสกีแตก, ล้มลงในต้นไม้และชิ้นส่วนของชีสฮาฮาฮารา, หิมะจะเปลี่ยนสีแดง, ฉันคิดว่าฉันเกือบตายโปรดรีบเร่งฉันไปโรงพยาบาลก่อนที่จะสูญเสียหัวของฉัน ฮ่าฮ่า.'

'Jingle Bells'ยังคงเป็นที่ชื่นชอบเพลงคริสมาสต์ไม่ว่าจะสูงในรูปแบบเดิมหรือไม่ว่าจะเป็นเรื่องล้อก็ยังเป็นที่นิยมทั่วโลกวันนี้ ปีเพลงที่ทำให้ครอบครัวและชุมชนร่วมกันที่ดีร่วมกันเชียร์และความสนุกสนานวันหยุดคริสต์มาสที่แต่ละครั้ง!

เพลงคริสต์มาส -- ข้อเท็จจริง Jingle Bells ประวัติความเป็นมาและสนุก!

ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น