วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงพระเจ้า -- ความเป็นมาของฉันของเพลงคริสเตียน

เพลงร่วมสมัยคริสเตียนได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงหลายกว่าปี ต้นกำเนิดส่วนใหญ่สามารถพบได้ในระหว่างพระเยซูความเคลื่อนไหวของปลาย 60 's ศิลปินต้องการ Larry Norman ปูทางสำหรับหลาย ๆ ศิลปินคริสเตียนในวันนี้ ในช่วงเวลาที่ยังมีเพลงเปิดตัวเมื่อ airwaves กระแสหลักที่ยกย่องพระเยซูและได้รับข้อความของเขาออกมี. เพลงเช่น"เอามือของคุณในมือ"โดยมหาสมุทรแม้ทำให้มันร้อนสูงใน 100 และได้จริงๆได้รับการสัมผัส มีความต้านทานได้ แต่หลายคนไม่เชื่อว่าวิถีชีวิตที่หินดาวนำโดยทั่วไปสามารถผสมกับข้อความที่ได้รับการบอก แม้จะมี detractors เพลงความนิยมของพระเจ้าเหล่านี้จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและผู้คนเริ่มที่จะได้รับรางวัลกว่า

แต่น่าเสียดายที่เป็นความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อผล bandwagon กลายเป็นชัดเจน วงดนตรีบางคนอาจไม่ได้มีความสามารถพอที่จะทำให้มันมีการปล่อยกระแสหลักส่วนตำบลบางเพลงพระเจ้าตราไว้หุ้นละ เนื่องมาจากไม่ได้มีวงดนตรีคริสเตียนหลายอัลบั้มเหล่านี้ได้ถูกออกเพื่อที่จะพยายามเติมช่องว่าง ปัญหานี้เป็นปัญหาที่หลายแนวเพลงลูกนกเพิ่งมีขนเห็น มีวงดนตรีเหล่านี้อย่างแท้จริงพยายามที่จะส่งข้อความของพระคริสต์หรือพยายามที่จะทำให้บัคด่วน? แต่พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าสิ่งที่อยู่ในหัวใจของมนุษย์

Christmas Songs Online

ศิลปินที่น่าสงสัยได้ทันที outnumbered โดยพรสวรรค์จริง ศิลปินคริสเตียนเหมือนเภตรา, ผู้บุกเบิกยุคแรก ๆ ของร็อคคริสเตียนที่เกิดขึ้นในปี 1972 เริ่มได้รับความนิยมใน eighties เภตราตั้งหลักแถบสำหรับวงดนตรีคริสเตียนในอนาคต วงดนตรีคุณภาพพระเจ้าของเพลงปล่อยคริสเตียนโดยเริ่มดีขึ้นจริงๆ และอื่น ๆ คนอื่นได้หาเพลงคริสเตียนคุณภาพที่เหมาะสมกับรสนิยมของพวกเขา

ความนิยมของเภตราดำเนินการได้ดีในการ nineties และอื่น ๆ รูปแบบการเพิ่มเติมได้ถูกรวมไว้ในเพลงคริสเตียน DC Talk ไปจากฮิปฮอปคริสเตียนมากขึ้นของเสียง grunge T - Bone เริ่มวางจำหน่ายเป็นทางเลือกที่คริสเตียนเพื่อ Gangsta rapnineties มีจุดเริ่มต้นของเวลาที่ยอดเยี่ยมในเพลงคริสเตียน คริสเตียนเพลงวันนี้เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางและเป็นที่นิยมประเภทเพลง มีการพัฒนารูปแบบที่เหมาะสมพร้อมกับเพลงยอดนิยมอื่น ๆ วงอย่างเหยือกดินปล่อยอัลบั้มที่เปิดตัวครั้งแรกในแผนภูมิกระแสหลักป้าย คริสเตียนศิลปินดาวเพลงในภาพยนตร์เช่นทีโบนใน"Fighting Temptations. เพลงพระเจ้าจะมีคุณลักษณะประจำในกระแสหลักที่นิยมโทรทัศน์แสดง มีจะเป็น detractors แต่ไม่ควรให้พนักงานจากการตรวจสอบจากเพลงคริสเตียน

เพลงพระเจ้า -- ความเป็นมาของฉันของเพลงคริสเตียน

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น