วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงคริสต์มาสไหนมา?

เพลงคริสต์มาสที่รู้จักกันว่า carols คริสต์มาสมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน บางคนเชื่อว่ามันมีต้นกำเนิดในประเทศอังกฤษกับนักดนตรีที่จะเดินทางไปเมือง, ปราสาทและที่อยู่อาศัยของคนรวยในการร้องเพลงเพื่อเป็นเจ้าของ บางคนยังเชื่อว่าการร้องเพลง Christmas carols ที่มาจากคนเลี้ยงแกะและคนฉลาดที่เข้าชมพระเยซูที่เกิดของเขา, ร้องเพลงและประกาศพระองค์

ในศตวรรษที่ 17 เพลงคริสมาสต์และบางคนถูกห้ามมี carols คริสต์มาส ไม่เคยได้ยินจากอีกครั้ง เพลงคริสต์มาสที่เขาอยู่รอดได้ระยะเวลาการปฏิรูปโปรเตสแตนต์ไม่ได้ยินจากถึงปลายปีถึงกลางศตวรรษที่ 19 ในช่วงเวลาที่ห้าม carols มีนักดนตรีบางเพลงที่สร้างศาสนาไม่แตกต่างกันอย่างมากที่มีเพลงประสานเสียงซึ่งถูกเรียกว่า carols หลังจาก carols คริสมาสต์กลายเป็นที่นิยมอีกครั้งหลายเพลงที่มีการจัดอีกครั้งกับนักร้อง : คริสเตียนและใช้งานโดยคริสตจักรและเพลงคริสต์มาส> กลายเป็น carols คริสต์มาส

Christmas Songs Online

ศิลปินในยุคปัจจุบันยังคงที่จะเปลี่ยนแปลงทำนองเพลงให้พวกเขามีสไตล์ใหม่ นี้มีแนวโน้มที่จะเก็บเพลงที่มีอายุมากกว่าความนิยมจากคนรุ่นที่พวกเขาได้ฟังเพลงคริสต์มาสในรูปแบบที่คุ้นเคยและได้ยินเสียงที่พวกเขาจะคุ้นเคยกับการ

สถานีวิทยุหลายแห่งเริ่มเล่น carols Christmas เพียงก่อนวันขอบคุณพระเจ้าในสหรัฐ และร้านค้าส่วนใหญ่จะเริ่มต้นเพื่อท่อในเพลงคริสต์มาสธันวาคมจุดเริ่มต้นของการรับคนเข้าคริสมาสต์ที่และซื้อโหมด

เมื่อคุณได้ยินว่าเพลงคริสต์มาสแบบดั้งเดิมไม่ว่าจะเป็นการร้องโดย carolers คริสมาสต์หรือโดยศิลปินรับความนิยมก็ไม่ได้ที่จะนำความรู้สึกเหล่านั้นมีความสุขเวลาที่เหลือของปี มันทำให้คนส่วนใหญ่จำกลับไปที่ชื่นชอบคริสมาสต์ที่ผ่านมาหรือความตื่นเต้นของวันคริสมาสต์ต่อไปคือเร็ว ๆ นี้เมื่อพวกเขา ทั้งสองวิธีการที่เป็นเพียงสิ่งที่ carols Christmas ได้หมายถึงการทำและได้ทำบางอย่างสำหรับหลายปี

เพลงคริสต์มาสไหนมา?

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น