วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

คริสมาสต์และเพลงคริสต์มาส

มันเป็นปากของเดือนธันวาคมและทุกคนรู้ว่าสิ่งที่มันเป็นฤดูใช่มั้ย? ไม่มันไม่ฤดูหนาวที่ฉันพูดถึง แต่ในเทศกาลคริสต์มาสเสียงหัวเราะฤดูแห่งความสุข, จอย, เชียร์ของมากและ. นำคริสมาสต์กับการเปลี่ยนแปลงโดยสิ้นเชิงในทุกสิ่งรอบตัวเราแม้ว่าเราจะยังคงอยู่ คนเหมือนกัน แต่การเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส มันก็เหมือนทั้งหมดของทุกคนอย่างฉับพลันได้กลายเป็นความสุขและทุกคนมีรอยยิ้มบนใบหน้าของพวกเขา

เดินไปตามถนนและทุกคนที่คุณจะเห็นคลื่นที่คุณหรือทักทายคุณ มันยังอาจเป็นบุคคลเดียวกันกับที่คุณมีอาร์กิวเมนต์เดือนที่ผ่านมาหรืออาจจะมีเพื่อนบ้านของคุณที่มีชื่อของคุณจำไม่ได้ แต่ก็ทักทายทุกคุณหรืออย่างน้อยให้ยิ้มเมื่อคุณเดินผ่านมาล่าสุดพวกเขา ดูเหมือนว่าพื้นที่ใกล้เคียงไม่น่าสนใจเหมือนกันได้ erupted ก็มีความสุขและความสนุกสนานทั้งหมดในทันทีที่เป็นฤดูผลกระทบของคริสมาสต์

Christmas Songs Online

คริสต์มาสฉลองในวันที่ 25 ธันวาคมซึ่ง commemorates เกิดของพระเยซูชาวนาซาเร็ ธ แม้ว่าวันหยุดคริสต์, คริสมาสต์มีการเฉลิมฉลองกันอย่างกว้างขวางโดยมากไม่คาทอลิกและบางส่วนของความนิยม celebratory จารีตประเพณีมี - คาทอลิกหรือฆราวาสชุดรูปแบบพื้นฐานและต้นกำเนิด ยอดนิยมของวันหยุดศุลกากรที่ทันสมัยรวมถึงการให้ของขวัญ, เพลง, อาหารแลกเปลี่ยนคำทักทายของบัตรคริสตจักรเฉลิมฉลองพิเศษและเครื่องประดับต่างๆของจอแสดงผล; รวมทั้งต้นคริสต์มาสไฟและมาลัย, mistletoe, ฉากการประสูติและฮอลลี นอกจากนี้คุณพ่อคริสต์มาส (ที่รู้จักกันเป็นซานตาคลอสในบางพื้นที่) เด็กเป็นตำนานที่นิยมหลายรูปในประเทศที่เกี่ยวข้องกับการนำสำหรับเป็นของขวัญ

มีการเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสเป็นเทศกาลที่สำคัญและวันหยุดราชการในประเทศส่วนใหญ่ในโลกแม้ในที่มีประชากรจำนวนมากยังไม่ได้ส่วนใหญ่คริสเตียน ในประเทศที่ไม่ใช่คริสเตียนบางช่วงเวลาของการปกครองอาณานิคมเก่านำมาเฉลิมฉลองในคนอื่น ๆ หรือชนกลุ่มน้อยคริสเตียนอิทธิพลทางวัฒนธรรมจากต่างประเทศมีประชากรที่นำไปปฏิบัติในวันหยุด ทั่วโลกฉลองคริสต์มาสจะแตกต่างกันอย่างเด่นชัดในรูปแบบสะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีของชาติที่แตกต่างกัน ประเทศเช่นญี่ปุ่นและเกาหลีที่คริสมาสต์เป็นที่นิยมแม้จะมีการเพียงจำนวนน้อยของคริสตชนได้นำหลายแง่มุมทางโลกของคริสมาสต์เช่นการให้ของขวัญของประดับตกแต่งและต้นคริสมาสต์

นอกเหนือจากความสุขและความสุขที่อยู่ในอากาศในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้ยังมีจำนวนมากที่มีเพลงในอากาศเช่นกัน อาจไม่ได้รับร็อคตามปกติและหมายเลขป๊อป แต่เพลงคริสมาสต์หรือดีกว่าที่รู้จักกันเป็น Christmas Carols. คริสมาสต์ที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ให้กับเพลงในคริสมาสต์ฤดู carols เกือบทุกบ้านที่คุณเข้าชมเหล่านี้จะมีการเล่นนี้เสียงหวานของเพลงคริสมาสต์ เพิ่มความสะดวกสบายแล้วสิ่งแวดล้อมรอบ ๆ ตัว

บางส่วนของคริสมาสต์ที่มีชื่อเสียงเป็น Carols"ออกไปในผู้จัดการ","โคเวนทรี Carol","Go Tell บนภูเขา","ฟัง! Herald Angels Sing","ความสุขของโลก"และมีจำนวนมากขึ้น . carols เหล่านี้จะร้องพร้อมกันในเทศกาลคริสต์มาสเริ่มต้น พวกเขาจะไม่ร้องในโบสถ์เท่านั้น แต่ยังอยู่ในการชุมนุมเล็ก ๆ ที่บ้านในช่วงฤดู​​นี้ และแล้วเราก็เป็นขบวนแห่ร้องเพลงสรรเสริญทำให้กลุ่มคนซึ่งรวมถึงผู้คนจากคริสตจักรไปรอบ ๆจากบ้านไปที่บ้านเพื่อกระจายกับความสุขและความสุขของคริสต์มาส

คริสมาสต์และเพลงคริสต์มาส

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น