วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

จำวันของเปียโนหน้าแรกที่คริสต์มาส

สำหรับผู้ที่ทำตามประเพณีคริสมาสต์เพลงได้เสมอเป็นส่วนหนึ่งของวันหยุดวิญญาณของ กลับไปก่อนที่จะมีการบันทึกผู้เล่น แต่คนใช้ในการทำเพลงของตัวเองในวันคริสต์มาส

ลองจินตนาการสำหรับครอบครัวและเพื่อนขณะการชุมนุมรอบไม้เตาผิงอุ่น ๆ ในห้องนั่งเล่นและเพลงร้องพร้อมกับใครบางคนในเปียโน

Christmas Songs Online

เปียโนที่ใช้เป็นแกนนำของความบันเทิงภายในบ้าน เกือบทุกคนเอาเรียนเปียโนเป็นเด็กและไม่น้อยกว่า 2 หรือ 3 คนจากครอบครัวสามารถเล่นเครื่องดนตรีดีพอที่จะดำเนินการทุกคนผ่านวันหยุดไม่หยุด

เพียงแค่เกี่ยวกับอุปกรณ์ที่ทันสมัยสามารถใช้ได้ทุกคนรวมทั้งโทรศัพท์มือถือเล่น mp3, เครื่องเสียงวิทยุโทรทัศน์และอินเทอร์เน็ตแน่นอนเราไม่ได้ถูกอดอยากสำหรับเพลง

แต่ผมสามารถพูดจากประสบการณ์ส่วนตัวที่ผมชอบจริงๆเสมอเพียงนั่งลงที่เปียโนแต่ละและทุกๆเทศกาลคริสต์มาสและเห็นว่าเพลงคริสต์มาสที่ผมสามารถจำได้โดยไม่ต้องเพลงแผ่น

ฉันตระหนักดีว่าคนน้อยมากสามารถทำเช่นนี้ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งต่างๆด้วยวิธีที่ใช้ในการเป็น หลายคนสามารถทำมันในวันเก่า มันน่าทึ่งว่าสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลง

ส่วนหนึ่งของปัญหาคือ; ไม่เพียง แต่จะทำเช่นนั้นความสามารถในการเล่นเปียโนได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นบางสิ่งบางอย่างบางที่ผู้คนสามารถเรากำลังเริ่มที่จะหมดความสนใจร่วมกันของเราในการทำเพลง ทุกคนสามารถทำได้ แต่ไม่กี่คนที่ทำ

เพราะเหตุใด Iเชื่อว่าเป็นเพราะเทคโนโลยี เราเพียง แต่มีเพลงที่ยอดเยี่ยมได้ที่ปลายนิ้วของเรา แต่มีของตัวเองไม่เปลี่ยนเพลงสำหรับความสุขในการทำ

เพลงคริสต์มาสแผ่นมีวิธีมานานตั้งแต่วันแรกของ carols คริสต์มาส ฉันรักการกระทำคริสมาสต์ทางดนตรีให้ยืมตัวเองไป ทำนองเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นได้ง่ายขึ้นก็คือการกระทำอย่างไม่ได้เพราะผู้คนสามารถปฏิบัติตามทำนองเพลงในหัวของพวกเขาในขณะที่คุณกำลัง improvising

เพลงคริสต์มาสแผ่นดีควรให้คอร์ดสัญลักษณ์มากมายให้ผู้เล่นที่ดีข้อมูลเพียงพอที่จะไม่ได้งานที่ดีของ improvising

Take ระฆังกริ๊งตัวอย่างเช่น แน่นอนว่าเพลงนี้มีเพียง 3 คอร์ดเป็นพื้น แต่เพราะความเรียบง่ายมากสามารถทำได้ด้วยการตั้งค่าที่ดีของการเปลี่ยนแปลงคอร์ดอื่น

กันไปสำหรับเพลงชอบ Silent Night หรือแม้กระทั่ง Carol ของระฆัง ตราบใดที่ทํานองเป็น singable,การกระทำอย่างไม่ได้เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้เพลงคริสต์มาสที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้นจริงๆ

หากคุณไม่ได้ว่าคุ้นเคยกับแนวคิดของการกระทำนั้นมันเป็นพื้นความสามารถในการสร้างทำนองเพลงใหม่ได้ทันทีโดยต่อไปนี้การเปลี่ยนแปลงคอร์ดและทำนองเดิม การกระทำอย่างไม่ได้ซับซ้อนมากขึ้นประสบการณ์มากขึ้นและคุณจะต้องปฏิบัติ แต่ก็ระเบิดทั้งหมดจะสามารถทำมันได้

ฉันได้รับการ improvising ในเพลงคริสมาสต์สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมที่ 30ปีและดูเหมือนว่าในแต่ละปีฤดูมารอบ ๆ มันจะดีกว่าและดีกว่า ฉันหวังว่าจะได้ทุกปี ไม่เย็นมาก แต่, แน่นอนเพลง

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกระทำอย่างไม่ได้เพียงแค่ค้นหาบนอินเทอร์เน็ตสำหรับเรียนเปียโนขั้นสูงและคุณจะพบโปรแกรมที่ดีที่สามารถใช้ทักษะการเล่นเปียโนของคุณไปยังระดับถัดไป

จำวันของเปียโนหน้าแรกที่คริสต์มาส

เพลง ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น