วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

สะท้อนเพลงคริสต์มาส

ดินเพลงคริสต์มาส

ไม่ระฆังดินของคริสมาสต์เพลง, Carols และกริ๊งในสถานที่สาธารณะสร้างคลื่นความดันที่คุกคามเพื่อเขมือบคุณและทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับว่าคุณจะระเบิด?

Christmas Songs Online

ตีหนีรีบร้อนมักจะเป็นคำตอบเท่านั้น! เพิ่งได้รับจากเสียงที่ออกไป!

แต่แค่คิดเปิดประตูลับและอ่อนโยนเสียงหวานราวกับน้ำผึ้งกลิ่นหอมของคริสต์มาสแครอลเพลงใหม่จะลอยผ่านขึ้นไปคุณการสร้างเงียบสงบเงียบสงบในจิตวิญญาณของคุณ

เวลาในการสะท้อนแสง

การต่ออายุวิญญาณ ดังนั้นจำเป็นมากในวันนี้ เวลาในการสะท้อน

การสร้างบรรยากาศเพื่อความสงบสุขจะช่วยในการรักษาและบรรเทา

เพลงสามารถ M U SIC เอก

หรือ

เพลงสามารถเอก U M S atisfied ผม nspired, Comforted

เพลงข้ามกระบวนการคิดของสมองและทำให้เกิดการตอบสนองอารมณ์อัตโนมัติ

เราไม่ได้มีเพลงทางเลือกในวิธีการที่เราตอบสนองทางด้านอารมณ์ไป เราตอบสนองกับอารมณ์ความรู้สึกเริ่มต้นที่กำหนดโดยนักประพันธ์เพลงและนักแสดง

แต่เราสามารถเลือกประเภทของเพลงที่ saturates บรรยากาศของเรา

เวลาในการสะท้อน ประตูเปิด

ผมนอนตื่นขึ้นมาในอินเดียก่อนที่คริสต์มาสปี 2007ไม่สั่นจากเย็น แต่จากเพลงน่าขนลุกแต่งโดยเสียงที่แปลกและ jackals คืนที่พวกเขา howled อย่างเศร้าโศกนอกกำแพงความปลอดภัยของเรา

รู้สึกเสียวซ่ากระดูกสันหลังเสียงควบรวมกับภาพสลักอย่างถาวรอยู่ในใจของเด็กตาบอดจำนวนมากที่พวกเราไปที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า

เรา"เห็น"ความต้องการของพวกเขา พวกเขา"เห็น"ความมืด แต่แปลกใจที่เรามีความหวังของพวกเขาที่มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนของชีวิตใหม่ อาหาร, ที่พักอาศัยการดูแลรักและการศึกษา เราเห็นความสามารถของแม้กระทั่งคนหนุ่มสาวการเขียน Brailleas เร็วที่สุดเท่าที่มือของพวกเขาจะไป -- หนังสือพิมพ์!
หนังสือพิมพ์เก่าได้ฟรี เรื่องที่พวกเขามองไม่เห็นเพราะนิ้วมือมีความละเอียดอ่อนออกค้นหา bumps และ hollows และไม่"เห็น"การเขียนอักษรเบรลล์

การเขียนว่าจะเปิดประตูแห่งโอกาส ประตูที่เปิดกว้างเพื่อทัศนียภาพเกือบจะเกินความเข้าใจของพวกเขา

ในความมืดในคืนนั้นของเราบุตรสาวกระซิบว่า"มันบิต isn't น่ากลัวหรือไม่" มือของเขาทำงานอยู่มีความละเอียดอ่อนกว่า bumps ห่านของฉัน!

และเรารู้สึกเปิดของประตูที่ยังเกินความเข้าใจของเรา

ย้อนกลับไปในความทรงจำที่ออสเตรเลียเราได้รับอนุญาตให้คุกรุ่น ดูเหมือนน่าวิตกเกินไปที่จะให้ไฟลุกเป็นไฟ

ไอเดียใหม่ -- เพลงของขวัญคริสต์มาส

แต่เมื่อเริ่มการทำให้เกิดเสียงเพลงคริสต์มาสในหูของเราในปี 2008 เรามีความคิด

ท่าจุดประกายความคิดทีออกมาได้อย่างรวดเร็วและความสนใจของเราไปสู่การปฏิบัติ

"ใช่มีมัน. Hmmmm ดังนั้น 10 ปีเด็กชายวัยของเรามีของขวัญ.ของขวัญดนตรี ทำไมไม่เตรียมของขวัญคริสต์มาส Music?"

ความคิดของเราบินไปมาในขณะที่เรา boarded เครื่องบินจะบินไปยังโกลด์โคสต์เพื่อบันทึกอัลบั้มของเขา -- เพลงของเขาคริสมาสต์ของขวัญที่จะช่วยเปิดประตูใหม่สำหรับเพื่อน ๆ ของเขาสาวอินเดียคนตาบอด

อัลบั้มแรกของเขา

และตอนนี้ก็รับทำ ที่ผลิต อย่างมืออาชีพ อัลบั้มแรกของเขา

สงบไพเราะเชลโล่เล่นกับเพลงคริสมาสต์ความไร้เดียงสาหวานและความงามของเด็กมีพรสวรรค์ และตอนนี้ก็คือการทำให้ความแตกต่างในชีวิตประจำวันของเด็กตาบอดที่มีค่ายากจน

บทเรียนที่มีคุณค่า -- ความพยายามและรายได้ที่เหลือ

นักธุรกิจหนุ่มของเราได้เรียนรู้บทเรียนที่มีคุณค่าบางอย่างผ่านกระบวนการของการเปลี่ยนความคิดให้เป็นจริงแล้วเป็นเงินแล้วไปในการสร้างความแตกต่างที่มีตัวตนจริงสำหรับเด็กตาบอด

เขาได้เรียนรู้ว่าในการที่จะทำให้เงินหนึ่งต้องมีบางสิ่งบางอย่างที่มีคุณค่าออกสู่ตลาด
เขาได้รู้ว่าจะใช้เวลาจำนวนมากการทำงานอย่างหนักและมุ่งมั่นที่จะเสร็จงานเมื่อเริ่มต้น ปฏิบัติแม้ในขณะที่เขาไม่ได้รู้สึกอยากไป ทรหดอดทนซ้ำไม่รู้จบเป็นช่างกล้องยังต้องการอีกประเภทหนึ่งที่ทำงานผ่านเพื่อให้ได้ภาพที่มุมขวาเพียง
เขาได้รู้ว่าเมื่อเขาก้าวออกมาจากภายใต้แสงไฟและเป็นส่วนหนึ่งของงานของเขาได้กระทำ ทำได้ตลอดกาล และเมื่อคนสตูดิโอเสียงและกล้องได้ทำงานของพวกเขาก็ทำได้อย่างสมบูรณ์
เขาได้เรียนรู้ที่ทุกปีเดียวหลังจากที่เขาจะสามารถเข้าสู่ตลาดที่สินค้าชนิดเดียวกันมาก -- เพลงของเขาคริสต์มาสของขวัญสำหรับเด็กเหล่านี้ได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายามใด ๆ เพิ่มเติม! ให้รายได้ที่เหลือจริง
Busking -- ให้และรับ

เขาต้องการที่จะเพิ่มเงินมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ผลไม้แสนอร่อยที่จะทำลายความน่าเบื่อของข้าวและ Dahl สำหรับเด็กตาบอดผู้ที่ต้องการโภชนาการที่ดีกว่า

Busking กับมึนเชลโล่ของเขาโทนสีทองเป็นคนที่รีบร้อนโดยค้นหาของขวัญคริสมาสต์ที่สมบูรณ์แบบให้เอ็นจำนวนมากโดยมีโอกาสที่จะให้และรับ

ในการให้เงินและจะได้รับของขวัญล้ำค่าของพื้นที่น้อยของความไร้เดียงสาและความเงียบสงบ ช่วงเวลาเพียงไม่กี่แห่งความสงบในท่ามกลางผู้ซื้อของเร่งด่วนและความพลุกพล่านวุ่นวายของคริสต์มาส

และสอนบทเรียนนี้เขาไม่มีค่ามากขึ้น

เวลาการซื้อขายที่ค่าเงินเป็นสิ่งที่ดี แต่ไม่ได้สิ่งที่ดีที่สุด เนื่องจากเมื่อเวลาและพลังงานหมดจึงไม่เงิน! เขาไม่สามารถเล่นไม่รู้จบ! เขาได้เรียนรู้จากประสบการณ์ที่สำคัญที่มีประสิทธิภาพในการทำสิ่งหนึ่งอย่างมีนัยสำคัญในโลกนี้ พัฒนารายได้ที่จ่ายเกินกว่าขึ้นไปสำหรับงานที่ทำกันครั้งเดียว! ทรูรายได้ที่เหลือ เพลงที่รุนแรงขึ้นเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพเมื่ออวยพรคนอื่น
คริสต์มาส -- เวลาสำหรับของขวัญจากหัวใจ

คนที่มอบให้เวลาสำหรับคริสมาสต์ให้ MusicGifts ที่สะท้อนให้เห็นถึงของหัวใจ

สะท้อนเพลงคริสต์มาส

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น