วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

สามารถฟังเพลงเมื่อคุณกำลังทำงานเพิ่มผลผลิตของคุณหรือไม่

หลายคนชอบฟังเพลงในขณะที่พวกเขากำลังทำงาน สำนักงานที่ผมได้ทำงานมีมักจะมีการเล่นวิทยุในพื้นหลังที่ได้ แต่จะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตเพลงของคุณ บางคนเชื่อว่าเพลงที่ช่วยให้พวกเขาให้ความสำคัญกับงานปัจจุบัน

เพลงสามารถเปลี่ยนอารมณ์ของคุณ Fact. เพลงจะใช้เพื่อช่วยสร้างอารมณ์ในภาพยนตร์ทีวีแสดงโฆษณาได้ Marketeers รู้ว่าสิ่งที่เพลงรวมไว้ในการโฆษณาเพื่อช่วยสร้างสิ่งที่อารมณ์ที่พวกเขาต้องการสร้างเมื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์

Christmas Songs Online

ล่าสุดนักวิจัย trialed 75 คนจาก 256 ที่ บริษัท ค้าปลีก 75 ทำงานได้รับเครื่องเสียงส่วนบุคคลที่จะฟังในที่ทำงานเป็นเวลา 4 สัปดาห์ การวิจัยพบว่าเพิ่มขึ้น 10% ในการผลิตสำหรับผู้ใช้เครื่องเสียงส่วนบุคคล คล้ายกันทำวิจัยที่มหาวิทยาลัยอิลลินอยส์พบเพียง 6% เพิ่มขึ้น

ดังนั้นการทดลองเหล่านี้ดูเหมือนจะแสดงให้เห็นว่าเพิ่มผลผลิตในขณะที่การฟังเพลงในที่ทำงาน แต่สิ่งที่เกี่ยวกับดนตรีประเภท? เรื่องนี้หรือไม่ นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่าเพลงที่มีจังหวะและทำนองเพลงง่ายคงแสงเพิ่มความเข้มข้นของคุณ ลักษณะเหล่านี้ของดนตรีนั้นรายงานมีความเป็นดีสำหรับผู้ที่พยายามที่จะศึกษาเนื่องจากจะช่วยให้จังหวะการอ่านของคุณเพื่อช่วยโฟกัสและหน่วยความจำ ตัวอย่างที่ดีให้รวมถึงดนตรีบาร็อคเช่น Bach, Handel, Vivaldi, Hadyn

การผลิตเพิ่มเติมได้รับการแสดงที่จะผลิตผ่านการผ่อนคลายมากขึ้นและเพลงด้วยจังหวะ upbeat ขอแนะนำ มันจะทำให้คุณรู้สึกมีความสุขและไม่เครียดแม้กระทั่งส่งผลให้ลดระดับฮอร์โมนความเครียดที่มีการผลิต

ในที่สุดชิ้นลึกซึ้งที่สุดของหลักฐานเกี่ยวกับวิธีการผลิตเพิ่มขึ้นเป็นเพลงที่รู้จักกันเป็นผล Mozart ชื่อหลังจากการศึกษานักเรียนแสดงผลที่ดีกว่าที่ปัญหาทางคณิตศาสตร์เมื่อฟัง Mozart ผล Mozart ยังสามารถเห็นได้ในสัตว์ การศึกษาพบวัวผลิตนมได้มากขึ้นถ้ามีการเล่น Mozart

สามารถฟังเพลงเมื่อคุณกำลังทำงานเพิ่มผลผลิตของคุณหรือไม่

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น