วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

อาสาสมัครนักดนตรีคริสมาสต์ซินโดรม!

นิ้วมือซ้ายกระตุกชีพจรเผือดเพื่อเป็นที่เลื่องลือของ"Jingle Bells"ตารดน้ำจากลิปสติกหมอกสนของกลิ่นและริมฝีปากเปื้อนนับไม่ถ้วนจากเสื้อสีแดงเชอร์รี่ของผมไม่มีที่ติแสดงให้เห็นถึงอาการของ"carolitis"เรียกกันว่า"คริสต์มาสอาสาสมัครนักดนตรี ซินโดรม"CVMS

โรคนี้แพร่หลายในหมู่ครูเพลงและนักแสดงปลายปีปฏิทินแต่ละตะวันตก, การโจมตีครั้งแรกระบบประสาท (ป้อนมือกระตุก) แล้วดำเนินไปในรัฐโดยย่อของความวิตกกังวลและความล่าช้าที่สอดคล้องกับ gigs ทั้งหมดและบทเรียน (การจองห้องพักสองครั้งที่เป็นปกติ)

Christmas Songs Online

เมื่อผ่านไปนี้เป็นโรคเข้าสู่ระยะการปฏิเสธ, ("ไม่ฉันไม่ได้ใช้เวลาที่มากเกินไปในปีนี้!") แต่แล้วในที่สุดยอมรับเงื่อนไขนี้เป็น / ชะตากรรมของเธอเป็นนักดนตรีและพบว่าวิธีการที่จะรับมือเช่น เล่น Silent Night ในทุกสิบสองคีย์หนึ่งหลังจากที่อื่นสำหรับบิตของความหลากหลาย

Extreme ก่อให้เกิดรายได้ที่จะเป็นนักดนตรี bitterest หวิวและไม่สำคัญ, สำราญฝากเงินค่าเช่าเดือนธันวาคมที่ยากที่ได้รับในกาต้มน้ำสีแดงเล็กน้อยเพราะ"ระฆังก็ฟังเพื่อให้สวย.

เราเห็นคนเหล่านี้หลงผ่านห้างสรรพเล่นกีตาร์จนแขนของพวกเขาจะแข็งและนิ้วดิบหรือเดินเล่นบนถนนน้ำแข็งร้องเพลงจนเสียงของพวกเขาถูกตรึง แต่สิ่งที่ทำให้งงอยู่ว่าพวกเขาจะใส่รอยยิ้มในความพึงพอใจจริง มีสุขภาพจิตดีเหล่านี้จะทำไมผู้คนและการเสียสละของพวกเขาเวลาเล่นเราเพลงเดียวกันอีกครั้งและอีกครั้งหรือไม่ พวกเขาเล่น carols ของพวกเขาเพราะพวกเขารู้ว่ามันจะสัมผัสใครสักคนและสร้างความแตกต่างในโลก

คนเหล่านี้แสดงความหมายที่แท้จริงของคริสมาสต์ให้ผ่านเพลงของพวกเขา ถึงแม้ว่าพวกเขาอาจเพียงแค่เป็น strumming ออกปรับน้อยโง่ของ"ทั้งหมดที่ฉันต้องการสำหรับคริสต์มาสเป็นฟันสองซี่หน้าของฉัน"คนฟังของพวกเขาสามารถจะขนส่งอย่างน่าอัศจรรย์กลับไปที่ 1949 เมื่อพ่อซื้อวิทยุใหม่สำหรับครอบครัว นักดนตรีจะตอบแทนด้วยรอยยิ้มและพยักหน้าเห็นชอบและรู้ว่าเขาได้ทำดีงาน

หลายปีที่ผ่านมาห้างสรรพสินค้าในเนลสัน, BC ได้จองโดยไม่ได้ตั้งใจผมจะเล่นไวโอลินเมื่อห้างสรรพสินค้าพบการปิดยกเว้นร้านขายของชำและ Walmart เล่นไม่มีใครจะไม่ทำให้พอใจในครั้งแรกและเราไปเพียงแค่ผ่านแยกวง, ดังนั้นผมค่อนข้างหดหู่เล่นครึกครื้น carols ในที่ว่าง

ผมว่าชุดของฉันขูด halfheartedly เมื่อหญิงวัยกลางคนสวมใส่ด้วยใบหน้าและดวงตาเหนื่อยมือแหยผมสีแดงเดียวเพิ่มขึ้น ตอนนี้เธอได้ฟังผมจากหลังห้างสรรพสินค้าในรถเข็นไกลที่ส่วนท้ายของเพลงของฉันและกล่าวว่าได้รับผลกระทบอย่างมากและเธอกล่าวว่า"คุณมีฉันไม่มีความคิดสิ่งนี้ได้ทำเพื่อ."

เธออุ้มน้ำตาขณะที่เธอขอบคุณฉันหลายครั้งในการเปลี่ยนชีวิตของเธอแล้ว scooted ปิด ฉันไม่เคยมีผู้ชมที่ดีกว่าฉันไม่ว่าคืนที่เงียบสงบและธันวาคม น. เตือนของแต่ละปีของเธอเมื่อผมเล่นนักช้อป

พร้อมกับบุตรชายสามปีขึ้นไปนักเรียนสี่สิบฉันไม่สามารถอาสาสมัครเท่าของเวลาของฉันเป็นฉันได้ในปีอดีต อาสาสมัครฉันเมื่อฉันสามารถและมีกลุ่มนักเรียนของฉันดำเนินการ แต่ฉันหวังว่าจะช่วยโดยสนับสนุนให้นักดนตรีอื่น ๆ และครอบครัวของพวกเขาเพื่อให้เพลงของพวกเขาให้กับชุมชน

เล่นขลุ่ยของคุณยายของคุณในหน้าแรกของการเกษียณอายุ แต่ให้แน่ใจว่าจะออกจากประตูห้องเธอเปิดอยู่อาศัยอื่น ๆ เพื่อให้สามารถได้ยิน นำหีบเพลงของคุณให้ทำงานในวันคริสต์มาสอีฟและเซเรเนดพนักงานของคุณลูกค้าและเพื่อนกับเพลงคริสมาสต์จากประเทศบ้านเกิดของคุณ

นักดนตรีไม่? รับ kazoo และจัดครวญเพลงที่ไม่ซ้ำกันของคุณเองของ"O Come, Emmanuel O Come"สำหรับผู้หญิงลงฮอลล์ที่ต้องการหัวเราะเพื่อเป็นกำลังใจให้วิญญาณของเธอ

เมื่อคุณได้กระทำนี้คุณยังจะได้รู้ว่าสิ่งที่มันต้องการให้มีการเล่นสำหรับผู้ชมที่ดีที่สุดในโลก ถูกเตือนว่าคุณอาจชอบเล่นมากที่คุณสามารถมาลงด้วยความเครียดน้อยร่าเริงของ"นักดนตรีงานอดิเรก carolitis. เพียงให้การเล่นและการปล่อยให้การทำงานของ โลกมักจะสามารถใช้เพลงอื่น ๆ !

ครึกครื้นคริสต์มาส>!

อาสาสมัครนักดนตรีคริสมาสต์ซินโดรม!

โค้ดเพลง ฟังเพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น