วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

เริ่มต้นเพลง

เริ่มต้นในเพลงสามารถจะเป็นงานที่น่ากลัว เป็นเพลงเริ่มต้นคุณอาจมีประสบการณ์น้อยในเพลงหรือประสบการณ์ใดเลยในเพลง หนึ่งในความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดสามารถในการหาวิธีการที่คุณต้องการที่จะเรียนรู้เพลง ที่มีอินเทอร์เน็ตก็มีหลาย ๆ และตัวเลือกสำหรับการเริ่มต้นเพลง ฉันฉันเป็นศิลปินและผู้ผลิตและฉันได้พบบทเรียนออนไลน์แม้ในเพลงที่ได้ช่วยให้ฉันออกไป ฉันกำลังจะไปร่วมกับคุณ ตัวเลือกบางอย่างที่คุณมีเป็นเพลงเริ่มต้นในด้านการผลิตซอฟต์แวร์ดนตรี, การเรียนรู้กีต้าร์, และเปียโนโดยการเริ่มต้นบทเรียนออนไลน์

แรกขอเริ่มต้นด้วยการแก้ไขซอฟแวร์เพลงสำหรับดนตรีเริ่มต้น ฉันได้รับศิลปินตั้งแต่ยังอยู่ในโรงเรียนกลาง แต่ฉันไม่ได้เริ่มได้รับในการผลิตซอฟต์แวร์ดนตรีจนเมื่อเร็ว ๆ นี้ ผมไปออนไลน์เพื่อดูว่าฉันสามารถหาประเภทใด ๆ ของทรัพยากรที่จะช่วยฉันในการผลิตเพลง> และผมพบว่าหลาย ๆ หลักสูตรเริ่มต้นเพลง ดังนั้นจำนวนมากในความเป็นจริงของผมในขณะที่การหาที่ถูกต้อง คุณจะได้รับบทเรียนที่มีคุณภาพในการผลิตเพลงที่จะนำคุณผ่านขั้นตอนกระบวนการของการสร้างเพลงตามขั้นตอน บางครั้งคุณสามารถหาเรียนฟรีได้รับความรู้สึกสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีการเสนอ ฉันพบเพียงแค่สิ่งนั้นเมื่อฉันถูกมองหาผู้เริ่มต้นเรียนกีต้าร์

Christmas Songs Online

เครื่องมือหลักของฉันในขณะนี้คือเปียโน แต่ฉันได้รับการพยายามที่จะหาบทเรียนสำหรับกีต้าร์อคูสติกและเดี่ยวเรียนกีต้าร์ ตอนนี้ฉันไม่ได้พูดเหล่านี้เพลงเริ่มต้นบทเรียนออนไลน์จะดีกว่ามีเพลงครูส่วนบุคคล เมื่อคุณเพิ่งเริ่มต้น แต่ก็สามารถค่าใช้จ่ายมีประสิทธิภาพมากขึ้นไปด้วยหลักสูตรออนไลน์ ฉันได้เพิ่มเพียงหลักสูตรกีตาร์ระดับเริ่มต้นจนถึงเว็บไซต์ของฉันและมันได้ช่วยผู้คนจำนวนมากออก ฉันสุขในการแบ่งปันแหล่งข้อมูลออนไลน์เหล่านี้กับคนอื่นเพราะผมจึงหลงใหลเกี่ยวกับเพลงซึ่งนำฉันกลับไปที่เปียโน

ผมเองเคยสอนเปียโนตัวเองโดยการฟังที่ดีที่สุดบางเพลงเปียโนและการสร้างสไตล์ของตัวเอง หากคุณเพิ่งเริ่มออก แต่ที่ไม่อาจเป็นตัวเลือกสำหรับคุณ เช่นเดียวกับกีต้าร์, เหมือนที่ผมกล่าวถึงในวรรคก่อนหน้านี้มีมากมายจากการเรียนเริ่มต้นกับการอ่านเปียโน, แผนภูมิเปียโนและความอุดมสมบูรณ์ของเนื้อหาอื่น ๆ ที่ปลายนิ้วของคุณ ฉันได้พบได้ฟรีสำหรับการเรียนเปียโนที่สามารถให้คุณเริ่มต้นและหลงใหลเกี่ยวกับเพลง

ผมหวังว่าบทความนี้ได้ก่อให้เกิดความสนใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเพลงและตัวเลือกออนไลน์คุณจะได้เริ่มต้นเป็นเพลงเริ่มต้น คุณสามารถติดต่อกับผมและผมจะดูว่าฉันสามารถช่วยให้คุณได้เริ่มต้นในเพลง. ดนตรีเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมและได้ให้ชีวิตของฉันมากขึ้นความลึกและความหมาย การแสวงหาของผมที่ผมได้เอาเพลงหลายสถานที่ ฉันได้เดินทางไปทั่วสหรัฐอเมริกาและยุโรปทั้งหมดก่อนที่จะเปิด 18! Iต้องการให้ทุกคนที่ต้องการเรียนรู้และเล่นดนตรีที่มีเครื่องมือที่เหมาะสมในการดำเนินการดังกล่าวและพบความสำเร็จในการทำเช่นนั้น

เริ่มต้นเพลง

เพลงออนไลน์ เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น