วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการตลาดเพลงออนไลน์ของคุณ

เป็นนักดนตรีที่คุณรู้ว่าตลาดงานของคุณเป็นสิ่งสำคัญมากถ้าคุณต้องการให้ผู้ที่จะซื้องานของคุณ ทางหนึ่งที่ดีโดยเฉพาะการตลาดเพลงของคุณผ่านทางอินเทอร์เน็ต แต่นักดนตรีหลายด้านซ้ายสับสนกับที่พวกเขาควรจะเริ่มต้น ดังนั้นเพียงแค่คุณวิธีทำตลาดออนไลน์เพลง, สิ่งที่เป็นวิธีการที่ดีที่สุดเพื่อไปเกี่ยวกับเรื่องนี้และทำไมคุณควรจะตรงกับตลาดเพลงออนไลน์ของคุณหรือไม่

ทำไมตลาดเพลงออนไลน์?

Christmas Songs Online

ขณะที่จำนวนมากนักดนตรีได้พบอินเทอร์เน็ตที่จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงตลาดงานของพวกเขา, อื่น ๆ ที่เหลือสงสัยว่าผลประโยชน์ว่าจะเป็น หลังจากที่ทุกอย่างแน่นอนคุณต้องการกำหนดเป้าหมายประชาชนในพื้นที่และการตลาดของคุณกับคนที่คุณจริงสามารถดูแน่นอนดีกว่าการตลาดเพื่อคนเสมือน? ดีไม่จำเป็นต้อง! สิ่งที่คุณต้องการจะทำคือการส่งเสริมให้คนที่จะซื้อเพลงของคุณเพื่อไม่จริงว่าที่พวกเขามีชีวิตอยู่เพียงตราบเท่าที่พวกเขาต้องการมัน

ความจริงก็คือโดยการตลาดเพลงออนไลน์ของคุณคุณจะได้รับเพลงของคุณสังเกตเห็นโดยมากคนมากกว่าที่คุณจะผ่านการตลาดแบบออฟไลน์ มีอักษรล้านคนที่ใช้ Internet ทุกวัน บางส่วนอยู่ในพื้นที่ของคุณเอง แต่คุณยังจัดการกับตลาดเพลงของคุณไปยังผู้ชมในวงกว้างมากเกินไป ซึ่งหมายความว่าผู้คนจากทั่วโลกมีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้าเพลงที่คุณมีและคุณจะกลายเป็นอย่างกว้างขวางมากขึ้นได้รับการยอมรับเพราะมัน

การตลาดออนไลน์จะช่วยให้คุณมีขนาดใหญ่มีโอกาสของการเป็นนักดนตรีที่ประสบความสำเร็จกว่าการตลาดแบบออฟไลน์ ดังนั้นหากคุณยังไม่ได้พิจารณา แต่มันได้แล้วตอนนี้เป็นเวลา!

เคล็ดลับในรูปและความสัมพันธ์

เช่นเดียวกับทุกประเภทของธุรกิจอื่น ๆ ถ้าคุณต้องการเข้าสู่ตลาดเพื่อพิมพ์ด้านขวาของคนจากนั้นภาพของคุณมีทุกอย่าง คุณต้องสามารถสร้างตนอยู่ในเว็บที่แสดงให้เห็นว่าสิ่งที่ลูกค้าคุณและเพลงของคุณเป็นเรื่องเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุดเพื่อไปเกี่ยวกับการทำเช่นนี้คือการสร้างเว็บไซต์ของคุณเอง

การสร้างเว็บไซต์ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมโยงลูกค้าที่มีศักยภาพในเว็บไซต์ของคุณเมื่อใดก็ตามที่คุณโพสต์บนฟอรั่มหรือเมื่อใดก็ตามที่คุณสร้างทำเว็บอื่น ๆ เช่นบน MySpace, ฯลฯ ซึ่งจะเป็นพื้นพื้นที่ที่อาจเป็นลูกค้าได้เห็นสิ่งที่คุณกำลังทั้งหมดเกี่ยวกับและ เป็นความประทับใจครั้งแรกมีทุกสิ่งที่คุณต้องสามารถที่จะออกจากภาพลักษณ์ที่ดีของทั้งคุณและเพลงของคุณบนเว็บไซต์ของคุณ

ดังนั้นวิธีการว่าทำคุณทำเช่นนี้?ดีคิดเกี่ยวกับชนิดของดนตรีที่คุณกำลังทำ มัน Indie / Rock / Pop / เพลงคันทรี? ชนิดของเพลงที่คุณกำลังทำจะสะท้อนให้เห็นถึงทั้งหมดในภาพที่คุณต้องการให้ออก ดังนั้นหากคุณกำลังสร้างเพลงประเทศที่คุณจะต้องมีชุดรูปแบบของประเทศในเว็บไซต์ของคุณบางสิ่งบางอย่างไม่ได้อยู่กับชนิดและย้อนยุคสไตล์โมเดิร์ คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ถ้าคุณกำลังเยี่ยมชมเว็บไซต์ของนักดนตรีที่สร้างเพลงแร็พ, คุณไม่ได้คาดหวังจะได้เห็นชุดรูปแบบในประเทศก็จะคุณ? ดังนั้นการสร้างเว็บไซต์ที่สะท้อนให้เห็นถึงธีมของคุณและที่เป็นขั้นตอนแรกเพื่อการตลาดทั้งคุณและเว็บไซต์ของคุณ

การใช้บล็อก, Podcasts และ MySpace

ถ้าคุณต้องการจะวาดในจำนวนมากที่อาจเป็นลูกค้าแล้วบล็อก, podcasts และเว็บไซต์เช่น MySpace และ YouTube ได้อย่างแน่นอนทางที่จะไป

บล็อกจะดีมากเพราะคุณจะได้รับการเพิ่มเสียงเพลงของคุณ ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมโยงกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณให้คนจะได้รับ, ความคิดของชนิดของเพลงที่คุณทำที่คุณมีและสิ่งที่อยู่ใหม่ที่มีเพลงของคุณ คนรักที่จะทำความรู้จักนักดนตรีก่อนที่จะลองออกเพลงของพวกเขาและดังนั้นหากคุณจะสร้างบล็อกนั้นจะวาดในลูกค้าจำนวนมากใหม่สำหรับคุณ บล็อกอื่นได้เปรียบไปก็คือถ้าคุณใช้คำหลักที่เหมาะสมแล้วคุณสามารถรับมันได้รับการยอมรับจากเครื่องมือค้นหาและคนขึ้นไปจึงจะค้นพบเพลงของคุณ มันเป็นไกลหนึ่งในวิธีการที่ดีที่สุดของการตลาดออนไลน์

Podcasts ยังเป็นที่นิยมมากและคุณสามารถสร้าง"ของคุณเองอย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยไปที่ MySpace และเลือก"MySpace ดนตรี อักษรล้านคนใช้ MySpace และพวกเขาจะมองหาตลอดเวลาที่ดนตรีแนวใหม่ที่มี ดังนั้นหากคุณต้องการได้รับได้รับการยอมรับอย่างเป็นธรรมได้อย่างรวดเร็ว, การสร้างโปรไฟล์และการปล่อยเพลงของคุณที่มีความคิดที่ดีแน่นอน

การใช้เว็บไซต์ดังกล่าวเป็นคนกล่าวถึงข้างต้นคุณสามารถตลาดเพลงออนไลน์ของคุณ YouTube เป็นเว็บไซต์ที่ช่วยให้คุณสามารถบันทึกอื่นด้วยตัวคุณเองหรือสิ่งที่คุณชอบและผู้คนนับล้านจะดูวิดีโอของคุณ จึงได้รับการบันทึกให้วางเพลงออนไลน์ของคุณให้ตั้งค่าเว็บไซต์และเริ่มการสร้างบล็อกและคุณควรจะสิ้นสุดกับพันอาจของลูกค้าใหม่!

วิธีการตลาดเพลงออนไลน์ของคุณ

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เนื้อเพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น