วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพลงคริสต์มาส

หนึ่งในวันหยุดที่ชื่นชอบของฉันหากไม่ชื่นชอบเป็นคริสต์มาส. เวลาคริสมาสต์แน่นอนเวลาขลังมากที่สุดของปี ทุกอย่างถูกตกแต่งอย่างมีไฟอยู่ทุกที่และผู้คนที่สนุกสนาน ดูเหมือนว่าทุกอย่างที่อยู่ในการสั่งซื้อและราคาของชิ้นส่วนเล็ก ๆ ของหนึ่งขณะสามารถลืมทุกสิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้นในโลก เป็นแสงไฟเล็ก ๆ ขึ้นบรรยากาศดูเหมือนว่าจะสว่างขึ้นเช่นกัน

ปัจจัยหนึ่งที่สำคัญมากที่สุดสำหรับการเดินทางเข้าจิตวิญญาณแห่งคริสต์มาสแน่นอนเพลงคริสต์มาส มันก็จะไม่เหมือนกันโดยไม่ได้ ฉันไม่สามารถแม้แต่จะคิดอาหารค่ำคริสมาสต์ได้โดยไม่ต้อง Wham!'s"Last Christmas"หรือ Mariah 's"ทั้งหมดที่ฉันต้องการสำหรับคริสต์มาส และมีอะไรเหมือนตื่นขึ้นในเช้าวันคริสมาสต์เต็มไปด้วยหิมะเพื่อเอเวอร์กรีน (อาจจะผมควรจะพูด everwhite) เช่น"White Christmas"โดย Bing Crosby หรือ"ให้มันหิมะหิมะให้มันให้มันมีหิมะตก"ดำเนินการโดยทั้ง"คิง ของCool"คณบดีมาร์ตินหรือ"Voice"Frankie -- Sinatra. Frank มันเป็นอีกต่อไปความอัปยศสามารถที่พวกเขาไม่ร้องเพลงให้เราดำเนินชีวิตใด ๆ ของ. ดีบรรณาการทั้งเพื่อการกุศลคริสมาสต์และจิตวิญญาณเป็น Bandaid"พวกเขารู้ว่ามัน Christmas Time"กล่าว. เช่นเดียวกับฉัน , คริสมาสต์จะไม่เหมือนกันโดยไม่ต้องเพลงขวา. ในเวลาคริสต์มาสสถานีวิทยุของเราออกอากาศสามหรือสี่เพลงซ้ำแล้วซ้ำอีกและถึงแม้ว่าโดยทั่วไปจะไดรฟ์ที่ผมบ้ารอบคริสมาสต์ฉันจริงๆแล้วพวกเขาสนุกกับการฟังทุกครั้ง

Christmas Songs Online

ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้เชียร์เกิดฝนชนิดใด,"คริสต์มาสสีขาว"จะเป็นเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามที่สุดในชีวิต ฉันต้องบอกว่าผมโชคดีพอที่จะอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่นี้เป็นไปได้ที่สีขาวคริสมาสต์ไม่ได้เป็นเพียงความฝัน แต่ไม่มีอะไรน้อยกว่าความเป็นจริง นั่นคือเหตุผลที่ฉันจะไม่ค้าประเภทของชั้นคริสมาสต์สำหรับโลก

ดังนั้นคริสมาสต์เป็นเพียงรอบมุมเพื่อตกแต่งบ้านที่คุณจัดเตรียมเพลงมีความหวังกับหิมะบางส่วนและเหนือสิ่งอื่นใดให้แน่ใจว่าคุณใช้จ่ายกับคนที่คุณรักเพราะเป็นสิ่งที่คริสมาสต์เป็นข้อมูลเกี่ยวกับ

เพลงคริสต์มาส

เพลงใหม่ๆ เนื้อเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น