วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการเล่นแผ่นเพลงคริสต์มาส

เพลงความลับเพื่อแผ่นคริสมาสต์การเล่นคือการทำให้เพลงที่โดดเด่นรับเพลงบางจังหวะและบางสิ่งที่เกิดขึ้นภายใต้คอร์ดบางคนออกไปสนับสนุนของความสามัคคี และในขณะที่อาจดูเหมือนแนวคิดค่อนข้างง่ายสำหรับนักเปียโนส่วนใหญ่จะใช้เวลาฝึกสักหน่อย ต่อไปนี้เป็นความคิดบางอย่างที่อาจช่วยให้คุณ

แรกขอเริ่มต้นด้วยเพลง ฉันคิดว่าด้วยเหตุผลหลายนักดนตรีลืมว่าทำนองเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุดบาง ฉันจะไม่ลืมนี้ครั้งเดียวในช่วงต้นของอาชีพของผมเมื่อผมกลับมากิ๊กกับนักดนตรีแจ๊สที่โดดเด่นบางท้องถิ่น มันทั้งหมดเริ่มต้นโอเคออก แต่ในที่สุดเราได้เป็นคนทำเพลงบางอย่างที่ผมไม่รู้ว่าทำนองเป็นอย่างดี ผมเล่นทุกชนิดออกทางปรับปรุงและเล่นเบสหันมาฉันและพูดว่า"เฮ้คนเพียงแค่เล่นเมโลดี้ flippin!"

Christmas Songs Online

มันเป็นความอัปยศที่แน่นอน ต่อไปฉันไม่เคยลืมที่และวันนี้ฉันมักจะใส่ทำนองก่อนสิ่งอื่นใด ว่าหมายความว่าอย่างไร มันหมายถึงได้รับสิทธิทํานองและทำให้มันเป็นส่วนหนึ่งที่โดดเด่นที่สุดของการเล่นของคุณ

สิ่งต่อไปที่ไปพร้อมกับเพลงของคุณเป็นจังหวะ เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้การเล่นของคุณมีบางคนรู้สึกกับมัน ดังนั้นบ่อยครั้งที่นักเปียโนมุ่งเน้นไปที่การรับบันทึกที่ถูกต้องและจึงขาดจังหวะและความรู้สึกของเพลง หากคุณสามารถเล่นเพลงของคุณพร้อมกับวิทยุหรือบันทึก ที่จะช่วยให้คุณพัฒนาบางคนรู้สึก

รู้สึกมาจากการเล่นกับคนอื่น ๆ มันมาจาก bassists, มือกลองและ instrumentalists อื่น ๆ แม้ตอนนี้เมื่อฉันเล่นเปียโนคอนเสิร์ตเดี่ยวฉันจะได้ยินเสียงกลองและเสียงเบสในหัวและที่จะชัดเจนมากในด้านซ้ายแรกของฉันและบางครั้งในมือขวาเช่นกันกับคอร์ดจังหวะ

และการพูดของคอร์ดคุณไม่สามารถลืมที่จะเพิ่มปริมาณที่ดีของโครงสร้างคอร์ดอุดมไปด้วยกับการเล่นของคุณ มากมักจะฟังเพลงแผ่นคริสมาสต์มีสัญลักษณ์คอร์ดที่มันและคุณสามารถจะเป็นผู้นำของคุณจากสัญลักษณ์เหล่านั้น

หากคุณไม่ทราบวิธีการอ่านคอร์ดสัญลักษณ์ต่อไปนี้เป็นกฎง่ายๆ ถ้าคุณเห็นสัญลักษณ์พวกสามคอร์ดง่ายๆเช่น"G" นั่นหมายความว่าพวกสาม G รายใหญ่หรือคอร์ด 3 โน้ต ทิ้งเสียงดังปังแรกลง G แล้วหลักที่สามข้างต้นซึ่งเป็น"B"จากนั้นรายย่อยที่สามข้างต้นสิ่งที่ถูก"D. "

สำหรับคอร์ดน้อยช่วงเวลาที่จะกลับ ช่วงแรกเล็กน้อยจากนั้นช่วงเวลาที่สำคัญอยู่บนนั้น แล้วถ้าคุณต้องการได้รับแฟนซีจริงๆเพิ่ม sevenths เพื่อ voicings คอร์ดของคุณ ตัวอย่างเช่น แต่ถ้าคุณเห็นสัญลักษณ์คอร์ด G7 ที่มีความหมายกับพวกสามหลักแบบเรียงซ้อนสามอีกเล็กน้อยอยู่ด้านบน คำอื่น ๆ ในคอร์ดจะอยู่ในลำดับจากด้านล่างไปด้านบน; G, B, D และ F

ถ้าคุณเห็นสัญลักษณ์คอร์ด Gmaj7 ก็เช่นเดียวกับ G7 คอร์ดยกเว้นกลิ่นแรกเป็น F # แทน F. หรือคิดว่ามันเป็นพวกสามหลัก G กับอีกหลักที่สามซ้อนอยู่ด้านบน

คอร์ดสัญลักษณ์อื่น ๆ เป็นเพียงเล็กน้อยหรือที่เจ็ดคอร์ด G - 7 นี่น่าจะเล่นเป็นพวกสามรอง G กับซ้อนกันเล็กน้อยที่เจ็ดอยู่ด้านบนหรือ; G, Bb, D และ F

ในขณะนี้อาจดูเหมือน อย่างเป็นธรรมวิธีง่ายๆในการเล่นสัญลักษณ์คอร์ดจะครอบคลุมอย่างน้อย 85% ของแผ่นเพลงคริสต์มาส มีสัญลักษณ์คอร์ดอื่น ๆ ที่คุณอาจพบในบางเวลา แต่เช่นฉันกล่าวว่าที่สวยมากเป็นมัน

ดังนั้นเมื่อฝึกซ้อมเพลงคริสต์มาสแผ่นเล่นเพลงอย่างชัดเจนและถูกต้องในมือด้านขวาให้เพิ่มจังหวะบางคนรู้สึกมันและลดลงในเพลงที่ดีช่วยของคอร์ดเพื่อกลับขึ้นของความสามัคคี. แผ่นคริสมาสต์เพลง> จะไม่เสียงเดียวกันอีกครั้ง

วิธีการเล่นแผ่นเพลงคริสต์มาส

เพลง ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น