วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เรื่องราวของคริสต์มาส"Silent Night"

มีเรื่องราวบางส่วนที่ผ่านออกมาเป็นวัยดูเหมือนจะสร้างแรงบันดาลใจคนไกลเกินเวลาส่วนตัวของพวกเขามันเป็นเหมือนว่าพวกเขาอยู่ตลอดไปที่จะบอกต่อและไปยังคนรุ่นต่อเพื่อให้พวกเขาก็อาจจะมีแรงบันดาลใจ เป็นเรื่องราวเหล่านี้จับสาระสำคัญของช่วงเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประวัติศาสตร์หรือบุคคลซึ่งเป็นส่วนใหญ่ชื่นชมอย่างมาก เรื่องราวเหล่านี้อาจไม่ได้มีความสำคัญมากเกินไปในโครงการแกรนด์ของประวัติศาสตร์ของโลกที่ยังค้างไว้เรียงลำดับความสำคัญของสัญลักษณ์ที่อาจจะให้ยืมหมายถึงเหตุการณ์บางขนาดใหญ่กว่ามาก

เป็นตัวอย่างของหนึ่งในเรื่องราวเหล่านี้อย่างใดอย่างหนึ่งได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจที่จูเลียสซีซาร์กล่าวจะดำเนินการเมื่อเขามองมาที่รูปปั้นของอเล็กซานเด (ดี) ซึ่งก่อให้เกิดความรู้สึกอับอายขายหน้าเขาว่าเขาขึ้นไปจนถึงจุดในชีวิตของเขาที่มี ไม่ได้ทำอะไรที่อาจได้รับการพิจารณาใด ๆ ที่ใกล้เป็นแกรนด์เป็นไอดอลของเขา ตัวอย่างเช่นนี้อีกอาจจะมีการ, การให้กำลังใจชาวอเมริกันส่วนใหญ่ได้รับเมื่อพวกเขาได้ยินเกี่ยวกับความซื่อสัตย์ที่แสดงออกโดยมากหนุ่มจอร์จวอชิงตัน มันเป็นประธานาธิบดีอเมริกันคนแรกที่สับลงตามที่คาดคะเนต้นเชอร์รี่เป็นของพ่อของเขาแล้วสารภาพด้วยความซื่อสัตย์สุจริตในโลกว่าเป็นเขา; ผู้ที่ได้ปฏิบัติโฉนด แน่นอนว่ามีบางคนอาจเถียงกับระดับหนึ่งของเหตุผลทางด้านของพวกเขาที่เรื่องราวเหล่านี้ แต่น่าบางทีแทบจะไม่ได้รับการยืนยันจากหลักฐานทางประวัติศาสตร์ ขณะที่พวกเขาเหล่านั้นซึ่งอาจจะเป็นจริง แต่ไม่สามารถพิสูจน์สภาพอากาศหรือไม่พวกเขา มันเป็นกรณีที่หลังจากหลายปีก็จะเกือบจะเป็นไปไม่ได้ทั้งหลักฐานเพื่อยืนยันหรือปฏิเสธเรื่องเหล่านี้ยังดำเนินการเช่นความงามเกี่ยวกับพวกเขาว่ามันเป็นเกือบไม่มีผลถ้าพวกเขาได้หรือไม่ได้เกิดขึ้น เป็นกรณีของ Beethoven อาจเขียนชิ้นหนึ่งของรักที่สุดของเขาสำหรับสาวน้อยตามชื่อของ Elise ผู้ที่เป็นข่าวลือ; เขาประสงค์ที่จะให้ความสุขกับเพลงที่จะเป็นเพียงที่เหมาะสมสำหรับเธอ

Christmas Songs Online

ของเรื่องวิธีการร้องเพลงสดุดีคริสต์มาสคืนเงียบถูกเขียนเป็นหนึ่งในเรื่องราวเหล่านี้ซึ่ง แต่สงสัยในความถูกต้องของมันไม่ได้ยกเลิกการเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของเพลง ตามที่แสดงให้เห็นว่าชิ้นใหญ่ของดนตรีสามารถมาเกือบจากแหล่งใดและทั้งหมดก็จะมีออกมาอย่างฉับพลันของแรงบันดาลใจในการสร้างงานชิ้นเอก; ไม่เพียง แต่จะไปทั่วโลก แต่สุดท้ายตลอดวัย สำหรับเรื่องของ Silent Night และเหตุการณ์ที่นำถึงองค์ประกอบของมันก็มีดังต่อไปนี้

มันเกือบสองศตวรรษที่ผ่านมา (ย้อนกลับไปใน 1819) ในประเทศออสเตรียในวันคริสต์มาสอีฟที่คนโดย Gruber ชื่อของ Franz Xaver; พบตัวเองในจุดของปัญหา มันเป็น แต่เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่จะเทศน์วันคริสต์มาสมาจากการเริ่มต้นที่เขาค้นพบว่าอวัยวะที่คริสตจักรได้รับความเสียหายจากหนู มันเป็นสิ่งมีชีวิตเล็ก ๆ เหล่านี้ที่ได้กินส่วนหนึ่งของมันซึ่งมีความจำเป็นอย่างยิ่งในการที่มันอาจจะมีการเล่น ทำให้อวัยวะนี้ใช้ไม่ได้หรืออย่างน้อยสำหรับตอนเย็นที่ยังทั้งหมดได้หายไปไม่เป็น Gruber ไม่ได้กีต้าร์ นี้ยังมีปัญหายังมีการใช้ในการที่เขาเล่นได้คือการที่เขาไม่ได้มีเพลงใด ๆ สำหรับเรื่องนี้

Gruber แต่ไม่ได้กลอนเรื่อง"Stille Nacht, Heilige Nacht"("Silent Night"ในภาษาอังกฤษ) ซึ่งได้รับการเขียนขึ้นโดยพระสงฆ์โดยใช้ชื่อของโจเซฟมอร์ที่เขาชอบมากและก็มีความคิดในการวางกลอนนี้ เพลงเพื่อให้มันอาจจะมีการเล่นและการร้องที่เทศน์คืนนั้นที่เขาเอากีต้าร์ของเขาแต่งเพลงมัน Gruber ในความเป็นจริงไม่ได้มีเวลามากที่สุดเท่าที่เทศน์เป็นผลมาจากการเริ่มต้นที่เย็นมาก แต่เขามีแรงบันดาลใจในการสร้างสิ่งที่เขาหวังว่าจะเป็นอย่างน้อยดีพอที่จะโปรดบรรดาผู้ที่จะเข้าร่วมประชุม มันเป็นภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ที่ Gruber ออกไปใส่คำพูดของกลอนนี้โดยมอร์ในเพลงที่เขาเอากีต้าร์ของเขาและสร้างขึ้นอย่างใดอย่างหนึ่ง loveliest เคยเขียนทำนองเพลงคริสต์มาส เพลงที่ Gruber ที่หนึ่งของไม่เพียง แต่จัดการเพื่อจับคำวิญญาณของมอร์ แต่ในคืนก่อนวันคริสต์มาสซึ่งมีการคาดหวังอย่างมากและอารมณ์; เพียงรอวันต่อไปนี้จะเป็นจริง

มันเป็นในคืนนั้นเป็นเวลาหลายปีมาแล้วที่บรรดาผู้ที่โชคดีพอที่จะเข้าร่วมแสดงพระธรรมเทศนาโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ได้รับการรักษาเพื่อคริสต์มาสซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็น"Stille Nacht, Heilige Nacht" ร้องเพลงสรรเสริญในความเป็นจริงนี้เป็นที่รักตัวเองมากกับผู้ที่ได้ยินมันในคืนนั้นว่าเร็ว ๆ นี้หลังจากนั้นแพร่กระจายคำของชิ้นนี้น่ารื่นรมย์ของเพลงซึ่งในช่วงไม่กี่ปีที่มีการจัดการเพื่อให้ทางผ่านออกจากโลก ร้องเพลงสรรเสริญนี้ในความเป็นจริงนั้นการที่ความนิยมทั่วโลกในหลายภาษามากและประเทศที่ฉลองคริสมาสต์ที่คนจำนวนมากมาคิดว่ามันเป็นหนึ่งเป็นลายลักษณ์อักษรในประเทศของตนด้วยรู้น้อยมากของต้นกำเนิด ซึ่งปัจจัยของการเรียนมีความสำคัญมากเกินไปไม่เป็นสิ่งที่จริงๆเรื่องนี้ว่า"Stille Nacht, HeiligeNacht"ก็ยังเป็นหนึ่งในความรักที่ดีที่สุด carols คริสต์มาสของทุกเวลา

เรื่องราวของคริสต์มาส"Silent Night"

ฟังเพลง เพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น