วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงฮอลิเดย์แผนโบราณ

ช่วงเทศกาลวันหยุดเต็มไปด้วยเวลาที่ดีกับเพื่อนและครอบครัว, อาหารดีประเพณีไม่มีเวลา, และเพลงที่น่าตื่นตาตื่นใจ วันหยุดเพลงแบบดั้งเดิมมีด้วยกันกำลังจะนำกลับความทรงจำของครอบครัวจากรุ่นและนำเก่าและเด็ก สองวันหยุดในช่วงฤดูหนาวที่ดนตรีคลาสสิกและศตวรรษที่เดิมไม่มีเวลาได้เป็นคริสมาสต์และ Hanukkah วันหยุดเหล่านี้มีเพลงที่ทำเพลงของเราทุกรายการที่ชื่นชอบเวลา นี่คือบางส่วนเพลงดั้งเดิมจากวันหยุดวันหยุดฤดูหนาว

มีปีเพื่อเป็นคริสมาสต์คลาสสิกหลายเพลงที่ได้รับรอบหลาย ศิลปินจำนวนมากในวันนี้ทำให้ renditions ทันสมัยของบางอย่างที่เราชอบ ดูเหมือนว่าทุกร็อค, ประเทศบนหรือศิลปินป๊อปที่มีอัลบั้มคริสต์มาส อัลบั้มของพวกเขามีบางอย่างในรายการโปรดของเวลาเดิมของเราและความนิยมใหม่ เพลงคริสต์มาสแบบดั้งเดิมในช่วงตั้งแต่ carols เพื่อ ballads, การใช้เครื่องมือทั้งเพลงคลาสสิกบางคนที่ชื่นชอบ Christmas carols ของเราได้รับรอบนานหลายศตวรรษ บางเพลงที่อาจจะคุ้นเคยกับคุณเป็น"นางฟ้าเราเคยได้ยินในระดับสูง"หรือ"ฟัง! Herald Angels Sing." ทันสมัยมากขึ้นเพลงคริสต์มาสเพลงเช่น"White Christmas,""Rocking Around Christmas Tree"หรือ"Silent Night." เพลงคริสต์มาสแบบดั้งเดิมจำนวนมากของยังในบางส่วนของภาพยนตร์เรื่องโปรดของเราเช่นกัน

Christmas Songs Online

เพลง Hanukkah มีความสวยงามและ เต็มไปด้วยประเพณี เพลงจะไม่เพียง แต่เกี่ยวกับตัวเองวันหยุด แต่ไปพร้อมกับแสงเทียนบน menorah นักแสดงตลกที่มีชื่อเสียง, Adam Sandler, เขียนเพลงตลกเกี่ยวกับ Hanukkah เพื่อนำมาแตะที่ทันสมัยให้กับวันหยุด พูดเก่งและเพลงแบบดั้งเดิมมาก"Y'maleil Mi"เพลงนี้เป็นภาษาฮิบรูและได้เขียนเกี่ยวกับชัยชนะทางจิตวิญญาณ มันยังได้รับการแปลเป็นภาษาอังกฤษและเรื่องจะแปลว่า"ใครสามารถสั่งย้ำ. คลาสสิกอีกเพลง> เกี่ยวกับ Hanukkah เรียกว่า"แสงหนึ่งเทียน." นี้เขียนเกี่ยวกับ Maccabees'และการต่อสู้เพื่อความเสมอภาคและความยุติธรรมและเกี่ยวกับศาสนายิวผ่านวัย ภาพร่วมกันเป็นตัวแทน Hanukkah dreidel dreidel เพลงที่สอนเกี่ยวกับการเรียกว่า"ผมมี Little Dreidel."

เพลงจำนวนมากเหล่านี้จะถูกเล่นบนอินเทอร์เน็ตทั้งแบบดั้งเดิมและสถานีวิทยุในช่วงฤดูหนาวและมีการพิจารณาวันหยุดหลักในฤดู มีบางโปรแกรมที่อุทิศทั้งเดือนของเดือนธันวาคมถึงเฉพาะวันหยุดเล่นดนตรีแบบดั้งเดิม เพลงอะไรกลับมาความทรงจำในวัยเด็กสำหรับคุณหรือความทรงจำกับครอบครัวและเพื่อน? สิ่งที่คุณจะเล่นเพลงในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้กับเพื่อนและครอบครัวของคุณ?

เพลงฮอลิเดย์แผนโบราณ

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น