วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

คริสมาสต์โดยเบย์

มันเป็นช่วงเทศกาลวันหยุดอีกครั้ง มีเมืองเป็นสิ่งที่ทำให้คนรู้สึกว่าชอบวันหยุดเทศกาลคริสต์มาส. เครื่องราชอิสริยาภรณ์ของผู้คน, คำอวยพรคริสต์มาสบัตรโทรศัพท์โทรออกจากสมาชิกในครอบครัวอาศัยอยู่ในห่างไกล เพลงเป็นหนึ่งในผู้อื่นในรายการด้านบนของ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลงร้องเพลงบนพื้นที่หนึ่งในชีวิตจะช่วยให้เขาอารมณ์เศร้า

เป็นที่น่าสังเกตว่า San Francisco มีเพลงคริสต์มาสที่อ้างถึงเมือง นี่คือหนึ่งในพวกเขา เพลงชื่อนี้คือ"คริสมาสต์โดยเบย์"

Christmas Songs Online

เพลงเริ่มต้นด้วยวลีแรก;"ระฆังเงินจะเรียกเข้าด้วยกันผ่านสายเคเบิ้ลคาร์บาร์. ไอริชกาแฟทักทายเราที่ Buena Vista." มันเป็นเพลงที่น่าทึ่งไปในท้องถิ่นมากจากการเปิด

วรรคหนึ่งยังคง;". โกลเด้นเกตนี้เป็นคืนที่เร่าร้อนธันวาคมเย็นและเมืองอาคารสูงที่สุดเปล่งปลั่งเช่นนำเสนอในที่มีแสงห่อ. ยูเนี่ยนสแควร์มีชื่อเสียงในการตกแต่งต้นคริสต์มาสและ Embarcadero อาคารศูนย์การค้าและโรงแรมไฮแอทตกแต่งอาคารทั้งหมด มุมมองเหนือส่วนหนึ่งของเมืองนี้เป็นพิเศษเมื่อไดรฟ์มากกว่า Bay Bridge

เพลงไปใน;"เมืองปกคลุมในขณะนี้เป็น carols เริ่มเล่นคุ้นเคย. It 's Christmas โดยวิธี. อ่าวเทียนเรืองแสงและหัวใจของเรามีมากที่สุดในแสง." ตกแต่งเมืองและบรรยากาศของฤดูนี้จะเปิดขึ้นหัวใจคน'

"อยู่ที่ไหนร้านค้าที่ได้รับการตกแต่งและหนาวสั่นอยู่ในอากาศ เราจะจับมือร่วมกันโดยต้นไม้ใน Union Square."นี่เป็นวลีที่ชื่นชอบของ San ฅั้. San Francisco ให้สภาพแวดล้อมที่โรแมนติกสำหรับทุกคน. เรื่องที่หนึ่งคือผู้เข้าชมหรือมีถิ่นที่อยู่ No. San Francisco เป็นโรแมนติกสำหรับคนรักเป็น เพลงนี้ผู้เข้าชมกับครอบครัวของเด็กหรือเดินทางเปลี่ยวใจ

"โอ้คริสมาสต์โดยอ่าว. วิธีเวลาที่จะเฉลิมฉลองในซานฟรานซิส. เป็นคริสมาสต์โดยเบย์ฉันอยู่กับคุณในที่ชื่นชอบในวันหยุดที่ชื่นชอบของฉัน."ทุกคน San Francisco ยอมรับว่ามี"วิธี San Francisco"เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุด. ยูเนี่ยนสแควร์, Embarcadero, หรือ Fisherman 's Wharf ตกแต่งเป็นส่วนหนึ่งของ San Francisco ทาง. เพลงนี้มีความสุขสิ้นสุดตั้งแต่นักร้องคือ"กับคุณ"ในการเฉลิมฉลองวันหยุดของเขาในสถานที่ที่เขาชื่นชอบ

Rhythm และบลูส์ชอบเพลงเป็นเลิศ จังหวะและเส้น - ทำนองได้เหมาะสำหรับการสงบเงียบหนึ่งลงมาจากความตื่นเต้นของบุคคลหลังจากที่เขากลับบ้านกับเพื่อนของเขา นี้เป็นหนึ่งในเพลงจะได้เพลิดเพลินกับการฟังกับสมาชิกในครอบครัวของพันธมิตรหรือยามดึกของเทศกาลวันหยุด เพลงนี้งดงามจะให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าคุณกำลังรับชม"Slide Show"ของทิวทัศน์คริสมาสต์ในซานฟรานซิส

เพลงสามารถโพสต์ใน YouTube บทความวิดีโอได้ 16,241 มุมมอง 76 สิ่งที่ชอบและ 34 แสดงความคิดเห็นหรือมากกว่า ผู้อ่านสามารถของ Google การค้นหาด้วยคำหลัก"คริสต์มาสด้วย"เบย์เพื่อหาเพลงที่มีทัศนียภาพ San Francisco ในวันคริสต์มาส

หมายเหตุของนักร้อง : เพลง : เนื้อเพลงเนื้อเพลงและชุมชน Music : เพลงคริสมาสต์โดย Bay -- Hockenberry ทิม http://www.6lyrics.com/ คริสต์มาส _by_the_bay - tim_hockenberry.aspx - เนื้อเพลงจากสืบค้น

คริสมาสต์โดยเบย์

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น