วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงพาณิชย์ JCPenney

JCPenny ได้เสมอธุรกิจการค้าที่เป็น บริษัท ที่ใช้ในเพลง เพลงคนมักจะพูดคุยเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่างและมองหาออนไลน์ พาณิชย JCPenny สำหรับชาวอเมริกันที่อยู่อาศัยรายการการค้นหาที่เป็นที่นิยม มีเพลงจะแตกต่างกันสามประกอบธุรกิจการค้าที่แตกต่างกันสาม พวกเขายังมีธุรกิจการค้า Christmas, Valentine 's Day ธุรกิจการค้าและการประกอบธุรกิจการค้าที่มีบิตแย้ง

ธุรกิจการค้าทั่วไป

Christmas Songs Online

เพลงสำหรับการใช้ชีวิตแบบอเมริกันเป็น"ฆ่า Blues." "Let 's Dance"และ"คุณเคย." 2008 กลับไปเรียน JCPenny เพลงเชิงพาณิชย์ได้""ไม่ต้องคุณลืมเกี่ยวกับฉัน."มันเป็นเครื่องราชบรรณาการที่ดีในการ"อาหารเช้า Club."มันมีคุณลักษณะเด็กเต้นและทำตัวเหมือนที่เล่นในหนัง. เพลงการกลับมาอีก ไปโรงเรียนก็คือ"ร็อคร่างกายของคุณ"โดย Stagga Lee. เชิงพาณิชย์ในปี 2007 ที่ใช้ Magic Spektor Regina เพลงโดยเรียกว่า"เพลงกล่อง."

วันหยุดธุรกิจการค้า

หนึ่งของการโต้เถียงในเชิงพาณิชย์มากที่สุดเพลง JCPenny เป็นเพลงจากปี 1980 เรียกว่า"99 Red Balloons." เพลงเป็นจริงเกี่ยวกับสงครามนิวเคลียร์ แต่บิตเท่านั้นและชิ้นส่วนของเพลงถูกนำมาใช้ แม้คิดเพลงได้เป็นอีกความหมายกว่าสิ่งที่ประสงค์เพื่อจะสวยงามในเชิงพาณิชย์

ในปี 2005 ที่ใช้จัดเก็บเพลง"Living Thing"สำหรับในเชิงพาณิชย์ในช่วงเทศกาลวันหยุดคริสต์มาสในปี 2007, เพลงวันหยุดคริสต์มาสคือ"Real Love"โดยจอห์นเลนนอนและเพลงที่เรียกว่า"สิ่งที่ฉันต้องการ"โดย Weepies

เพลงทำไมต้องใช้ในโฆษณา

พาณิชยเพลง JCPenny เป็นสิ่งที่ผู้คนเชื่อมโยงกับฤดูที่แตกต่างกันและการขาย สำหรับปีนี้ บริษัท ได้เสนอให้ประกอบธุรกิจการค้าที่แตกต่างกันโดยมีหรือไม่มีเพลง สิ่งหนึ่งที่สามารถเรียนรู้ได้จากธุรกิจโฆษณาก็คือผู้คนต้องการสิ่งที่จะจับและให้ความสนใจในระหว่างการประกอบธุรกิจการค้า ใช้เพลงที่เป็นที่นิยมโดยศิลปินและเพลงบางส่วนเสร็จแล้วสำหรับ บริษัท พาณิชยตัวเอง

ความสำเร็จของธุรกิจการค้าที่สามารถวาดในธุรกิจไปยังร้านค้าจำนวนมากทั่วประเทศ ธุรกิจการค้าที่กลับโรงเรียนชื่อตราสินค้าและวันหยุดเพื่อช่วยให้มียอดขายและเพิ่มการรับรู้ของผู้ชมของข้อตกลงที่เกิดขึ้นที่ร้านค้าทั้งหมด. เพลงได้พิสูจน์ตลอดเวลาเป็นประโยชน์มากในการโฆษณาทางโทรทัศน์ หลายธุรกิจการค้าเหล่านี้จะอยู่บน YouTube

เมื่อ บริษัท โฆษณามองหาเพลงที่จะไปกับธุรกิจการค้าที่พวกเขามองหาเพลงที่เป็นที่นิยมและเหมาะสมกับภาพโดยรวมของธนาคารพาณิชย หลายเพลงที่พวกเขาใช้มาจากไกลกลับเป็น 1950, 60 และ 70 ของ พวกเขาจะมีเพลงที่ทำโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจการค้าที่ แต่ขึ้นเพื่อให้พวกเขาใช้สิทธิจากเพลงอื่น ๆ JCPenny เป็นเพียงกลุ่มที่สองได้รับอนุญาตใบอนุญาตให้ใช้จอห์นเลนนอนเพลง

พาณิชยเพลง JCPenny แตกต่างกันไปในแต่ละปี, วันหยุดให้วันหยุดและฤดูฤดู แต่สิ่งหนึ่งที่มั่นใจว่าธุรกิจการค้าและเป็นสิ่งที่ทุกคนพูดถึงเพื่อให้หมายถึงความพยายามของการโฆษณา บริษัท ที่กำลังทำงานอยู่ในความโปรดปรานของ JCPenny ของ ความสามารถของพวกเขาให้อยู่ด้านบนของยอดขาย

เพลงพาณิชย์ JCPenney

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น