วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

คริสมาสต์หนังฮอลล์ในทีวี -- คว้าผ้าเช็ดหน้า!

หลายปีที่ผ่าน Hallm​​ark Hall of Fame มีการผลิตกว่า 200 ภาพยนตร์สำหรับโทรทัศน์ หลายเรื่องเหล่านี้จะค่อนข้างมีอารมณ์อ่อนไหวเพื่อให้แน่ใจว่าได้มีกล่องของเนื้อเยื่อในบริเวณใกล้เคียง!

สองที่เป็นที่นิยมมากที่สุดเรื่องหนังฮอลล์คริสต์มาสคุณสมบัติตามหนังสือโดยริชาร์ดพอลอีแวนส์

Christmas Songs Online

คริสต์มาสกล่องจากปี 1995 เป็นครั้งแรกของสองเรื่อง ริชาร์ดโทมัสที่มีบทบาทคือเป็น Johnboy ในซีรีส์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด Waltons, เล่นตัวอักษรนำ เขาทำงานหนักเกินไปที่พ่ออย่างไม่สมัครใจจะย้ายครอบครัวของเขาในคฤหาสน์เย็นเป็นของบ้าๆบอ ๆ แมรี่เก่าแม่หม้าย แม้ว่าเหตุการณ์ภรรยาของเขาดูเหมือนว่าจะสนุกกับการอยู่ที่นั่นเขาทนทุกข์ทรมานจากความฝันเกิดขึ้นเกี่ยวกับคฤหาสถ์ถูกผีสิงและกล่องแปลก ในที่สุดเมื่อหุ้น Mary เรื่องราวของกล่องคริสมาสต์ครอบครัวมาร่วมกันเพื่อชื่นชมความหมายของคริสต์มาส

ปีถัดไปฮอลล์เปิดตัวนาฬิกาที่ไปกลับในเวลาที่จะแสดงพื้นหลังของหญิงม่าย Mary Parkin และเธอครอบครัว ภาพยนตร์เรื่องนี้ดาวนาโอมิวัตต์, Ellen Burstyn และ James Earl Jones

นาฬิกาที่มีโทนสีเข้มขึ้นจากทั้งสองเรื่องและช่วงเวลาปลายสงครามโลกครั้งที่สอง มันบอกเรื่องของวิธีการ David Parkin ตรงและตกหลุมรักกับแมรี่ ถึงแม้ว่าเธอกำลังตั้งครรภ์และไม่ได้แต่งงาน, David แต่งงานกับเธอและพวกเขายกลูกสาวของเธอเป็นของตนเอง ร่วมกันพวกเขาเผชิญกับเหตุการณ์ที่ยากและน่าสลดใจที่พวกเขาพยายามที่จะสร้างชีวิตร่วมกัน

ในขณะที่พวกเขาจะคาดการณ์ได้บิต, หนังฮอลล์กล่องคริสมาสต์และนาฬิกาเป็นหนังที่ดีดูในช่วงเทศกาลวันหยุด

คริสมาสต์หนังฮอลล์ในทีวี -- คว้าผ้าเช็ดหน้า!

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น