วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ฟรีเสียงเรียกเซลลูล่าร์สหรัฐ

วันนี้เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือมากที่สุดคือตัวอย่างของเพลงที่มีอยู่ ริงโทนได้กลายเป็นเครื่องมือทางวัฒนธรรมที่เติบโตขึ้นตลอดเวลาในความนิยมและกำลังเดินหน้าเข้าสู่ขั้นตอนของการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

วันนี้ในตลาดมือถือสหรัฐ, เสียงเรียกเข้าและแหวนกลับเสียงได้กลายเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่นิยมมากสำหรับผู้ใช้จำนวนมาก นอกจากนี้แทนที่จะฟังแหวนมาตรฐานเดียวกันกับที่คุณรอให้บุคคลอื่นไปรับ, หลังแหวนส่งเพลงเอง ผู้ใช้ที่มีอายุน้อยกว่าที่เป็นกอดแหวนกลับเสียงในระดับกว้าง สำหรับผู้ให้บริการ, แหวนหลังยังมีโอกาสอีกรายได้นอนวอยซ์กับการดาวน์โหลดเพลงแบบเต็มวิดีโอเพลงและเสียงเรียกเข้าแล้วขยายรายได้ต่อเดือนของพวกเขา ในขณะที่หลังแหวนในประเทศอินเดียอาจจะแรงบันดาลใจที่นิยมของสหรัฐอเมริกาผู้ใช้มือถือชอบฮิปฮอปหรือเพลงร็อค

Christmas Songs Online

สำหรับหนุ่มสาวชาวอเมริกันก๋ากั่นและลวงเต้นฮิปฮอปร็อคอย่างรวดเร็วและเนื้อเพลงเป็น ringers มือถือที่สมบูรณ์แบบ ในขณะเดียวกันศิลปินฮิปฮอปกำลังช่วยดึงดูดความสนใจผู้บริโภคมือถือผ่าน exclusives ริงโทน ชนิดที่นิยมอื่น ๆ รวมถึงเสียงเรียกเข้า reggae, เพลงที่นิยมเพลงและดนตรีฮิสแปมากภาษาอาหรับของ นอกจากนี้กับแอดเวนต์ของเพลงดิจิตอลแม้จำนวนมากที่มีคลิปวิดีโอพร้อมกับเพลงที่ใช้เป็นเสียงเรียกเข้าบนโทรศัพท์ที่สูงขึ้นวิดีโอที่มีคุณสมบัติ,

วันนี้, สเปนและโปรตุเกสและผู้ใช้ในเอเชียในตลาดมือถือได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วว่าแนวโน้มเสียงเรียกเข้าแตกต่างจากรัฐขึ้นอยู่กับชาติพันธุ์ของประชากร Falling ราคาของโทรศัพท์มือถือ, การใช้งานหลายเพลงและรายละเอียดสูงและยี่ห้ออุปกรณ์ร่วมจะสร้างกลุ่มลูกค้าใหม่สำหรับบริการข้อมูลมือถือและผลักดันให้ตลาดเหล่านี้ ดังนั้นในตลาดอเมริการิงโทน, ทุกอย่างตั้งแต่ R & B, ฮิปฮอป, เรกเก้, ฮาร์ดร็อค, แจ๊ส, วิญญาณ, เพลงคันทรี, Bollywood, Bhangra, จีนโบราณหรือแม้กระทั่งเพลงตะวันออกของแหล่งกำเนิดแอฟริกันสามารถใช้เป็นเสียงเรียกเข้า และด้วยวัฒนธรรมข้ามเว็บนี้เติบโตขึ้นตลอดเวลาขนาดใหญ่ของอุตสาหกรรมในอนาคตริงโทนของเพลงจะถูกรวมกันทุกชนิดจากทั้งหมดทั่วโลก

ฟรีเสียงเรียกเซลลูล่าร์สหรัฐ

โหลดเพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น