วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

Wonderful Christmas Live Concert iPad และการประยุกต์ใช้ iPhone

ครั้งแรกที่ฉันพบวีดิโอของเทคผู้ชายที่ยอดเยี่ยมนี้เล่นปรับแต่งคริสมาสต์ในความสามัคคีโดยใช้ของพวกเขา iPad และยัง iPhones เท่านั้นผมเกือบครึ่งหนึ่งคาด Steve งานจะออกมาแต่งตัวแบบซานตาคลอสเพื่อเป็นการกระจายบาง Apple ของขวัญฟรี สำหรับวันหยุด

แต่อย่างจริงจังเป็นศิลปินเป็นการส่วนตัวฉันลาดเทช่วย แต่ขอบคุณเทคโนโลยีที่ทำให้ไม่สะดวกสบายเพียงสำหรับ บริษัท และการสื่อสารของเรา แต่ยังสามารถใช้ในการศิลปะการแสดง แน่นอนพวกเขาจะใช้โปรแกรมที่ดิจิตอล แต่ไม่มีเพลงใด ๆ เกี่ยวกับความสามารถก็จัดการไปได้ยากการตั้งค่าใด ๆ และแสดงข้อมูลให้ตรงกันทั้งหมดเท่านั้นโดยใช้แท็บเล็ตพีซีและโทรศัพท์สมาร์ท แต่ความคิดปฏิวัติที่ผมมั่นใจว่าหลาย ๆ จะมีแนวโน้มที่จะปฏิบัติตามโดยพวกสิ้นสุดวันที่จากวงเอ็นจุด

Christmas Songs Online

บางส่วนจากการใช้งานที่ถูกนำมาใช้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้มี SoundGrid, NLogFree, Melody เบลล์ มีอยู่ในปัจจัยบางอย่างที่พวกเขาใช้กีต้าร์, iGog,และมือเบสสำหรับ"Carol ของเบลส์"และยัง iGog app และมือเบส อวัยวะ, แซกโซโฟน Musicofx และ Percussions app พ็อกเก็ตถูกใช้ในส่วนของ"Rockin'Around Christmas Tree'. สำหรับไม่กี่ของมันเสียเวลาเพียงรวมทั้งการให้บางคนที่ชอบเพลงที่พวกเขาได้กล่าว BA ได้ humbag !

แต่ผ่านมุมมองทางด้านเทคนิคแนวคิดนี้เป็นจริงในอนาคตมิฉะนั้นให้ศิลปินทั้งหมด ไม่หนึ่งเทคโนโลยีจะสามารถเปลี่ยนเสียงวินเทจของชีวิตเปียโนที่เกิดขึ้นจริงเมื่อเทียบกับดิจิตอลหนึ่ง เสียงกีต้าร์จริงและความรู้สึกของสตริงทำงานผ่านมือกีต้าร์ของศิลปินอาจไม่เคยได้รับการจำลองแบบดิจิทัล แต่เราไม่ได้ทั้งหมดไม่สนใจว่าย่อมเป็นทิศทางของอนาคต

iPhone แอปเปิ้ลก็มีคุณสมบัติที่น่าทึ่งและปัจจุบันในสหราชอาณาจักรมากขึ้นและจำนวนมากขึ้นที่ผู้คนที่ต้องการจะใช้ประโยชน์จาก iPhone ของพวกเขาในทุกประเภทของกิจกรรมที่จะทำให้การประกันสำหรับ iPhone หนึ่งของความคุ้มครองด้านบนของสหราชอาณาจักรเพื่อขายประกันใด ๆอุปกรณ์ และทำไมไม่, iPhone ประกันสหราชอาณาจักรอย่างแน่นอนจะได้ประหยัดเงินเจ้าของถ้า iPhone ของเขาได้รับความเสียหายโดยไม่ได้ตั้งใจสูญหายหรือถูกขโมยและแย่ลงทุกหลักต้องทำคือการจะเรียกร้อง

เป็น iPhone แอปเปิ้ลได้รับความนิยมมากขึ้นกว่าที่เคยซื้อประกัน iPhone เป็นส่วนหนึ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของการมีมาร์ทโฟนเช่นนี้เพราะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงที่นี้ที่น่าตื่นตาตื่นใจโทรศัพท์ บริษัท แอปเปิ้ลจะถูกใช้สำหรับสิ่งต่างๆมากขึ้นมากกว่าสิ่งที่ได้รับการออกแบบเบื้องต้นและควร ที่จะมีได้รับการ

Wonderful Christmas Live Concert iPad และการประยุกต์ใช้ iPhone

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่ๆ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น