วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2554

เพลงคริสต์มาส -- คริสมาสต์วางจำหน่ายใหม่

Sting และ Bob Dylan ในขณะนี้ค่าใช้จ่ายชั้นนำในปี 2009 กับอัลบั้มขายดีที่สุดคริสต์มาส แต่มีคนอื่น ๆ ในเรื่องพระราชบัญญัติเกินไป ในบทความนี้เราจะมาดูที่อัลบั้มคริสมาสต์ใหม่ที่คุณอาจต้องการเพิ่มคอลเลกชันของคุณนี้ช่วงเทศกาลวันหยุด

ขณะนี้กำลังนั่งบนรายการหนังสือที่ขายดีเป็น Bob Dylan 's"คริสต์มาสในหัวใจ" นี้เป็นแห่งแรกของ Bob Dylan อัลบั้มคริสต์มาสและคุณลักษณะเสียงและการร้องเพลงของเขาไม่ซ้ำกันหลายสไตล์คริสมาสต์คลาสสิก> รวมทั้ง"Little Drummer Boy"และ"ฟัง Herald Angels Sing" เช่นเดียวกับ Bob Dylan, การแสดงความคิดเห็นได้รับการผสม; บางรักและอื่น ๆ อัลบั้มนี้ไม่ชอบการแสดงของเขา เป็นไปได้ว่าถ้าคุณชอบ Bob Dylan คุณจะเป็นแฟนของอัลบั้มนี้ และถ้าหากคุณซื้อคุณจะได้ทำความดีเป็นเงินทั้งหมดจะบริจาคให้กับการกินอาหารอเมริกา, องค์กรทุ่มเทเพื่อให้อาหารแก่หิว

Christmas Songs Online

Nipping ที่ส้นเท้าของ Bob Dylan ในจุดด้านบนจะเป็นต่อย เมื่อเดือนตุลาคมที่ 26 คริสต์มาสเสนอของ Sting มีสิทธิ"หากในฤดูหนาว 's Night ...". หลายคนจะซื้ออัลบั้มนี้เพราะ Sting เป็นหนึ่งในนักดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคนรุ่นของเรา แต่พวกเขาต้องรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น นี้ไม่ได้สมบัติอัลบั้มเต็มไปคริสมาสต์คลาสสิกกับ แต่, Sting ออกไปบนกิ่งก้านความคิดสร้างสรรค์กับนักดนตรีเพื่อนของเขาและสร้างอัลบั้มคริสต์มาสศิลปะมากขึ้น เช่นเดียวกับที่เสนอ Dylan ของคนจำนวนมากจะซื้อเพราะแบบนี้และประมาณครึ่งหนึ่งชื่อของพวกเขาจะไม่ชอบศิลปะของมัน

David Archuleta, Idol ชื่อเสียงของชาวอเมริกันได้ใส่ออกอัลบั้มคริสต์มาสเรื่อง"คริสต์มาสจากหัวใจ" แม้ชื่อเรื่องก็เหมือนที่ของอัลบั้มของ Bob Dylan, อัลบั้มจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ถ้าคุณเป็นแฟนไอดอล, คุณรู้ว่าดาวิดและคุณรู้ว่าเสียงของเขา เพลงและเสียงที่เป็นคลาสสิก นี้อย่างแน่นอนจะเป็นหนึ่งในยอดคริสมาสต์ในปี 2009 อัลบั้ม

อัลบั้มหนึ่งที่ผมจริงๆคอยที่จะเทศกาลวันหยุดนี้มาจาก Neil Diamond และมีสิทธิได้รับ"เชอร์รี่เชอร์รี่คริสต์มาส เปิดตัวเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมอัลบั้มนี้มีคลาสสิกคริสมาสต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมชอบรุ่นนีลของ"ความสุขโลก" มันมีอำนาจและความสุขของ"มาถึงอเมริกา"และทำให้ฤดูของฉันรายการสำหรับหนึ่งใน Top คริสต์มาสนี้เพลง

ด้วยเสียงเรียบของเขาให้มองหา Manilow Barry ของอัลบั้มนี้ทำดีเทศกาลคริสต์มาส ของเขาอัลบั้มที่มีชื่อว่า"ในสวิงของคริสมาสต์"ได้เปิดตัวเมื่อเร็วนี้ในเดือนตุลาคมและคุณสมบัติทั้งเก่าและใหม่เพลงคริสต์มาส Barry Manilow เป็นที่รู้จักกันสำหรับการแสดงความกระตือรือร้นของเขาและเขาไม่ได้แจ้งให้เราลงด้วยอัลบั้มนี้ แฟนของแบร์รี่จะสนุกกับมัน

น่าจะเป็นที่ชื่นชอบเห็นใจในปีนี้มาจาก Jackson 5 "ของพวกเขาอัลบั้มชื่อ"Ultimate Christmas Collection มี 21 เพลงจาก Jacksons ทั้งเก่าและใหม่ อัลบั้มนี้Season คุณสมบัติปล่อยไมเคิลแจ็คสัน จำกัด เพลงเรียกว่า"Little Christmas Tree"ที่จะล่อใจมากในช่วงวันหยุดนี้

เหล่านี้เป็นเพียงบางส่วนของอัลบั้มที่มีอยู่ในฤดูกาลนี้ จาก Melissa Etheridge เพื่อ Olivia Newton - John, จำนวนมากของดาวจะออกมาด้วยอัลบั้มคริสต์มาสที่คุณอาจชอบ

เพลงคริสต์มาส -- คริสมาสต์วางจำหน่ายใหม่

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น