วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

เพลงบรรเลงร่วมสมัย

เพลงมีลักษณะและอิทธิพลจากครั้งแลกเปลี่ยน สงครามและประวัติศาสตร์นำเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในลักษณะและรูปแบบของเพลง อิทธิพลตะวันตกเป็นบางอย่างกับป๊อปแจ๊สและยังแสดงถึงการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเต้นรำ เคาะสตริงและลมรูปหัวหน้าหน่วยงานในเพลงบรรเลง เบลส์, ฉาบ, ตีระฆังและสามเหลี่ยมคือบางส่วนของที่ใช้ในการเคาะ ใช้เชือกเป็นเสียงที่ผลิตโดยสายสั่นเหมือนกีต้าร์, Sitar ไวโอลีนและ.. เชลโล่ เครื่องมือลมอยู่ในประเภททองเหลืองและไม้ ขลุ่ยแตรและ cornett มาภายใต้หมวดหมู่นี้

การเปลี่ยนแปลงในเพลงและเพลงบรรเลงได้เห็นในยุควิคตอเรียน, ระยะเวลาที่โรแมนติก, อิทธิพลบาร็อค, สงครามโลกและฟิวชั่นเพลงนี้มากซึ่งเป็นแนวโน้มการควบรวมหลาย อะคูสติคที่มีความสำคัญมากขึ้นในเพลงบรรเลงและเทคโนโลยีเป็นขั้นสูงมากในการใช้นอกจากนี้ยังสร้างผลกระทบที่ดีโดยไม่มีเนื้อเพลง ในแจ๊ส, ป๊อปและสไตล์เรกเก้ เพลงบรรเลงในสไตล์ญี่ปุ่นร่วมสมัยจะอ้างถึง ninai กลอง Daiko, ฆ้อง, ฉาบและพิณตาราง กกตราสารระยะสั้นที่รู้จักกันเป็น hichriki และบือ koma เป็นเพลงฟอร์มบิวะ gaku ประเภทของ ดนตรีเป็นเครื่องมือของฟอร์ม Nohgaku เรียกว่าฮายาชิที่เล่นขลุ่ยไม้ไผ่เป็นลักษณะ สามกลองจะเล่นยัง alongwith ชอบ taiko, tsuzumi และ O - tsuzumi

Christmas Songs Online

มากที่สุดเพลง> ในเนื้อเพลงของภาพยนตร์อินเดียที่หันมาใช้คะแนนพื้นหลังเมื่อมันมาจากการผลิตบ้านหลังเดียวกัน มีขลุ่ยเป็นบางความคุ้นเคยที่เป็นปกติในในจังหวะดนตรีร่วมสมัยกับ tabla ไวโอลิน, Sitar และยังเล่น ข้อบังคับในการใช้เครื่องมือเพลงอินเดียร่วมสมัยได้ทำให้มันใหญ่ในการโห่ร้องสากล และดนตรีร่วมสมัยของอินเดียบริสุทธิ์ถูกจับในฐาน Carnatic นับถือศรัทธาและใน recitals Hindustani ส่งผลกระทบของเพลงบรรเลงมีความสุขมากกับเพลงร่วมสมัยสารพันพันธุ์คลาสสิก

เพลงบรรเลงโดยใช้เครื่องมือของลมสตริงและทำนองเพลงทำให้ผ่อนคลาย

เพลงบรรเลงนี้ยังมีความเครียด reliever ที่ดีและสามารถนำมาใช้ในไดรฟ์ยาวและในขณะที่ในที่ทำงาน ทารกจะนอนหลับง่าย lulled จำแนกตามการฟังเพลงบรรเลง Chants infused กับเพลงบรรเลงเติมพลังใจและเหมาะสำหรับการทำสมาธิ มีความหลากหลายคริสมาสต์ร่วมสมัยเป็นเพลงพื้นบ้าน, ดนตรีคลาสสิกและ

เพลงบรรเลงร่วมสมัย

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น